ดาวเกี้ยวเดือน เรื่องย่อ ตอนจบ [อวสาน] [3 ต.ค.56]

ดาวเกี้ยวเดือน เรื่องย่อ ตอนจบ [อวสาน] [3 ต.ค.56]

ดาวเกี้ยวเดือน เรื่องย่อ ตอนจบ [อวสาน] [3 ต.ค.56]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ดาวเกี้ยวเดือน

 


เรื่องย่อ ดาวเกี้ยวเดือน ตอนจบ

 

 

เมื่อ คุณชายจันทร์ (อั้ม อธิชาติ) รู้เรื่องแผนล่าสเปิร์มของ ประกายดาว (เจนี่ อัศวเหม) จาก ศิวะ (วีระกิตติ์) ประกายดาวจึงสารภาพความจริงว่าเธออยากมีลูกแต่ไม่อยากมีสามี และตั้งใจจะขอสเปิร์มจากคุณชาย คุณชายจันทร์มองประกายดาวอย่างผิดหวัง ทำให้ประกายดาวเสียใจมากที่คุณชายจันทร์โกรธเธอ ประกายดาวทำให้คุณชายจันทร์นึกถึงแพท แฟนเก่าที่นอกใจเขาไปมีคนอื่น


ศิวะร่วมมือกับ นันทินี (ซานิ นิภาภรณ์) แฉประกายดาวลงเฟซบุ๊ก นักข่าวจึงตามสัมภาษณ์คุณชายจันทร์และประกายดาวกันจ้าละหวั่น ประกายดาวตัดสินใจพูดความจริง ซึ่งก็มีทั้งกระแสที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วย แต่เรื่องราวก็ไม่จบเมื่อศิวะยังแฉประกายดาวอยู่เรื่อยๆ ประกายดาวจึงคิดจะจัดการขั้นเด็ดขาดกับศิวะ ทำให้ อรอุมา (ญิ๋ง รฐา) ตาสว่าง อรอุมายิงเป้าศิวะจนน้องชายใช้การไม่ได้





หญิงนิ่ม (ปราง กัญญ์ณรัณ) กับ พงศ์จันทร (ก้อง กรุณ) ร่วมมือกันทำให้ประกายดาวกับคุณชายจันทร์ปรับความเข้าใจกันได้ ในที่สุดคุณชายก็ใจอ่อนยอมให้อภัยประกายดาว ส่วนศิวะแค้นประกายดาวมากจึงจับคุณชายจันทร์ ประกายดาวตามไปช่วย ประกายดาวถูกยิงบาดเจ็บ ส่วนศิวะถูกจับเข้าคุก



หม่อมสุรีย์ (ต่าย เพ็ญพักตร์) ยอมเปิดใจให้ประกายดาวและอนุญาตให้ทั้งคู่แต่งงานกัน ส่วนหญิงนิ่มก็เปิดใจให้พงศ์จันทรได้พิสูจน์ตัวเอง หลังจากผ่านงานแต่งงานไปเพียงไม่นาน ประกายดาวก็ตั้งท้องทันที พอลูกน้อยแสนน่ารักสุขภาพแข็งแรงคลอดออกมาดูโลก ประกายดาวก็มั่นใจว่าเธอเลือกไม่ผิดเลยจริงๆ



อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ดาวเกี้ยวเดือน เรื่องย่อ ตอนจบ [อวสาน] [3 ต.ค.56]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook