โอ๋-ภาคภูมิ สุดหลอน 'ก่อนจะเป็นมือสอง' ใน GTH Side Stories

โอ๋-ภาคภูมิ สุดหลอน 'ก่อนจะเป็นมือสอง' ใน GTH Side Stories

โอ๋-ภาคภูมิ สุดหลอน 'ก่อนจะเป็นมือสอง' ใน GTH Side Stories
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้เวลามาหลอนกับหนังสั้นเรื่อง “ก่อนจะเป็นมือสอง” หนึ่งในโปรเจ็ค “จีทีเอช ไซด์ สตอรีส์” ค่ายจีทีเอช เสาร์นี้ (5 ต.ค.) พบกับปริศนา ที่ทำให้รถธรรมดากลายเป็นรถมีประวัติ พบกับฝีมือการแสดงระดับเทพของดารารุ่นใหญ่ สมภพ เบญจาทิกุล โดยผู้กำกับเจ้าเก่า โอ๋-ภาคภูมิ วงศ์ภูมิ



โดยเป็นเรื่องราวกิจวัตรประจำวันของ สุทิน (สมภพ) อดีตนายทหารยศพลโทวัยเกษียณ ที่ขับรถไปเยี่ยมภรรยาคู่ทุกข์คู่ยากที่นอนป่วยเป็นอัมพาตที่โรงพยาบาลทุกวัน นอกจากความเครียดและความกดดันทางด้านจิตใจแล้ว สุทิน ยังต้องเผชิญกับปัญหาทางเศรษฐกิจ เนื่องมาจากค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลจำนวนมหาศาล แล้ววันหนึ่ง ความกดดันของ สุทิน ก็มาถึงขีดสุด เมื่อถูกเด็กวัยรุ่นเช็ดกระจกตามสี่แยกยั่วโทสะ จนเกิดเรื่อง!! นับจากวันนั้นเป็นต้นมา ชีวิตของเขาก็ไม่เหมือนเดิมอีกเลย เมื่อต้องโดนวิญญาณเฮี้ยนตามรังควานเพื่อเอาชีวิต


โอ๋-ภาคภูมิ กล่าวว่า “เพราะอยากให้โปรเจ็ค จีทีเอช ไซด์ สตอรีส์ มีความหลากหลาย หนังสั้นเรื่องก่อนจะเป็นมือสอง นอกจากความหลอนๆแบบหนังผี ยังมีเส้นเรื่องของความดราม่าเข้ามาอีกด้วย ซึ่งแรงบันดาลใจของการเขียนบท บางส่วนมาจากเรื่องเล่า บางส่วนก็มาเรื่องจริง ที่ทีมเขียนบทพยายามเก็บรายละเอียดมานำเสนอ ซึ่งการถ่ายทำ โปรดัคชั่นทุกอย่างเหมือนกองถ่ายหนังใหญ่เลยครับ โดยได้รับเกียรติจากอาสมภพมาร่วมแสดงนำในเรื่องนี้ ที่ผ่านมาเคยเห็นผลงานการแสดงของคุณอามาตลอด เป็นนักแสดงอีกคนที่ผมอยากร่วมงานด้วยมาก เพราะคุณอาเหมาะกับบทนี้ ทั้งเรื่องของวัย และฝีมือทางการแสดง ซึ่งทุกคนในกองถ่ายต้องขอยกนิ้วว่าเป็นนักแสดงอาวุโสที่มีความสามารถและสปิริตสูงมาก ไม่ว่าจะเข้าฉากซีนอารมณ์ ฉากแอ็คชั่น หรือซีนที่ต้องยืนตากฝนอยู่หลายชั่วโมง ก็ไม่มีบ่นสักคำ แค่บรีฟไปว่าอยากได้อารมณ์ประมาณไหน คุณอาก็สามารถแสดงออกมาได้ทั้งสีหน้าและแววตา สำหรับคอหนังผีฮาร์ดคอร์ อยากให้ได้ลองชมเรื่องนี้กันดูนะครับ แม้จะเป็นหนังสั้น แต่รับรองว่าจัดเต็ม จัดหนัก โดยเฉพาะฉากผีๆที่หลายคนรอคอย เรื่องนี้มีจิม-โสภณ มาช่วยเขียนบท ก็เลยเหมือนได้มารวมตัว ช่วยกันปล่อยของ หามุขผีที่ยังไม่เคยทำที่ไหนมาก่อน มาใส่ไว้ในเรื่องนี้ อยากให้ทุกคนสนุกสนานตื่นเต้นไปกับเรื่องราว ติดตามชม ก่อนจะเป็นมือสอง ได้วันเสาร์ที่ 5 ต.ค.นี้ทางช่อง วัน ผ่านกล่อง จีเอ็มเอ็ม แซด ครับ”


มาร่วมพิสูจน์กันว่าเรื่องราวว่าจะระทึกแค่ไหนได้ใน “ก่อนจะเป็นมือสอง” วันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม 2556 เวลา22.00 น. ดูฟรีที่ช่อง “วัน” ผ่านกล่อง GMM Z เท่านั้น


ตัวอย่าง  “ก่อนจะเป็นมือสอง


อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ โอ๋-ภาคภูมิ สุดหลอน 'ก่อนจะเป็นมือสอง' ใน GTH Side Stories

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook