สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2 เรื่องย่อ ตอนที่ 3 [5 ต.ค.56]

สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2 เรื่องย่อ ตอนที่ 3 [5 ต.ค.56]

สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2 เรื่องย่อ ตอนที่ 3 [5 ต.ค.56]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2


เรื่องย่อ The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2 ตอนที่ 3



 

สุคนธรส ให้ ติณห์ และ ญาณิน เอาตะปูไปให้เธอทำลายอาคมโดย เบญจา รับดูแล มิรันตี ที่บ้านรีสอร์ท ที่บริษัท ไตรรัตน์ สันนิษฐานว่ามิรันตีสั่งของเข้าตัวเองเพื่อทำให้ติณห์กับญาณินผิดใจกัน แก้ม ได้ข่าว ปาร์คจุนจี เข้าโรงพยาบาลก็สงสาร ป๋อง พา ลีจองกุ๊ก และปาร์คจุนจีมาที่บริษัท ซิกเซ้นส์

 

ญาณินถามอาการของจุนจี แต่จุนจีไม่ให้ความร่วมมือและไม่ตอบอะไร และขู่ลีจองกุ๊กว่าจะไม่ถ่ายละครต่อหากยังไม่เลิกเชื่อเรื่องพวกนี้ กรรัมภา แอบได้ยินพยายามจะเตือนสติจุนจี จุนจีจำได้ว่ากรรัมภาคือพยาบาลที่แอบปลอมตัวเข้ามา หาว่ากรรัมภาเป็นแฟนคลับโรคจิตเป็นพวก18 มงกุฎ

 


จุนจีโยนตุ๊กตาจุนจีน้อยของกรรัมภาลงกับพื้น แก้มเสียใจมาก ติณห์กับไตรรัตน์ไม่พอใจจึงเข้าไปหาเรื่องจุนจี กรรณา กับ ก๊อง เข้าไปอยู่ในบ้านเวียงทับ เพื่อสืบ กรรณากับก๊องสำรวจภายในบ้าน กรรณาได้ยินเสียงผู้หญิงร้องเพลงกล่อมเด็ก จึงเดินตามเสียงเพลงกล่อมเด็ก จนเจอบ้านหลังหนึ่ง


เมื่อเข้าไปกรรณาเจอภาพหมู่สมัยประถมของเธอ ทำให้นึกถึงอดีตอันเลวร้าย พงอินทร์ คิดว่ากรรณาเป็นโจร กรรณาบู๊กับพงอินทร์เสียท่าถูกพงอินทร์จับตีก้น กรรณาแค้นจับลังฟาดหัวพงอินทร์ แผนยุทธ บอกพงอินทร์ว่ากรรณามาเป็นที่ปรึกษาด้านบัญชี

 

 


พงอินทร์จำกรรณาได้ว่าเป็นเพื่อนสมัยประถม ติณห์ ญาณิน พยายามหาสาเหตุที่มิรันตีถูกทำของใส่ จึงช่วยกันเอาผ้ายันต์และสายสิญจน์พันรอบบ้าน มิรันตีไม่พอใจดึงออก ญาณินแปลกใจที่เบญจาอยู่กับมิรันตี

ละคร The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2 สนุกจัง!!
ดูละครแล้วฟินนน! อยากมีเพื่อนร่วมเม้าท์ 
สแกนโค้ด แล้วมาเม้าท์มอยผ่าน WeChat กันเถอะ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2 เรื่องย่อ ตอนที่ 3 [5 ต.ค.56]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook