สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2 เรื่องย่อ ตอนที่ 4 [6 ต.ค.56]

สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2 เรื่องย่อ ตอนที่ 4 [6 ต.ค.56]

สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2 เรื่องย่อ ตอนที่ 4 [6 ต.ค.56]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2


เรื่องย่อ The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2 ตอนที่ 4


 

หมอวรวรรธ กับ เนตร ทำอาหารรอ ณัฐเดช แต่เขาไม่มาเพราะไปดูแล สุพิชชา กรรณา สืบเรื่องการตายของ พิมอร และสงสัยแม่บ้านจารุณี ทนายสมชาย เอาเอกสารพินัยกรรมมาให้ จุนจี เซ็นต์ที่กองถ่ายแต่จุนจีเซ็นต์ไม่ครบ


กรรณา เข้าไปหาหลักฐานในห้องนอน แผนยุทธ ออกมาเจอ พงอินทร์ กวนประสาท กรรณาง้างแขนต่อย แต่พงอินทร์รวบตัวกอดกรรณาไว้ เบญจา ยุแหย่ให้ มิรันตี ไม่ชอบ ญาณิน ผีพิมพิลาศ รังควานจุนจีในกองถ่ายทำให้จุนจีล้มหมดสติไป


ลีจองกุ๊ก จึงพาจุนจีมาหา แม่หมอโฉมสะคราง เพื่อแก้ปัญหา แต่ผีพิมพิลาศกลับทำร้ายแม่หมอ กรรณาเห็นแม่บ้านจารุณีถือกล่องออกจากห้องนอน พิมอร อย่างมีพิรุธจึงแอบตามไป พงอินเห็นกรรณาทำลับๆล่อๆจึงเข้าไปหา


แต่โดนกรรณาใช้สเปรย์พริกไทยฉีดเข้าตา กรรณาจึงต้องฉีดน้ำล้างตาให้พงษ์อินทร์ พงอินทร์ขอให้กรรณาอยู่ดูแลจนกว่าตาจะหายดี พอพงอินทร์หลับกรรณาได้ยินเสียงเพลง ติณห์ เริ่มสงสัยว่าที่จริงแล้วเบญจาเป็นใคร จองกุ๊กกลับมาขอความช่วยเหลือจาก กรรัมภา กรรัมภายอมตกลง เคธี่ กับแม่มาขอยืมเงิน เจ๊หญิง ทำรีสอร์ท เคธี่ใส่ไฟ สุคนธรส ว่าเป็นทอมบอย ไตรรัตน์ โมโหคิดว่าสุคนธรสกับกรรัมภามีอะไรกัน จึงตามสุคนธรสกับกรรัมภาไปกองถ่ายของ ปาร์คจุนจี


 




ที่กองถ่าย ซองซู ถูกใจกรรัมภา กรรัมภาขอให้ซองซูพาไปหาจองกุ๊ก จุนจีไม่รู้เรื่องที่จองกุ๊กไปขอให้กรรัมภามาช่วยจึงเข้ามาต่อว่ากรรัมภา ไตรรัตน์ตามหาสุคนธรสทำให้กองถ่ายป่วน หมอวรวรรธพาเนตรสิตางศ์ มาซื้อของเจอณัฐเดชกับสุพิชชา สุพิชชาขอให้เนตรสิตางศุ์กับหมอวรวรรธให้อภัยเธอ  



ละคร The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2 สนุกจัง!!
ดูละครแล้วฟินนน! อยากมีเพื่อนร่วมเม้าท์ 
สแกนโค้ด แล้วมาเม้าท์มอยผ่าน WeChat กันเถอะ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2 เรื่องย่อ ตอนที่ 4 [6 ต.ค.56]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook