M39 ขอท้า! เตรียมลบหลู่กับตัวอย่างเต็ม ฮาชิมะ โปรเจกต์ !!

M39 ขอท้า! เตรียมลบหลู่กับตัวอย่างเต็ม ฮาชิมะ โปรเจกต์ !!

M39 ขอท้า! เตรียมลบหลู่กับตัวอย่างเต็ม ฮาชิมะ โปรเจกต์ !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮาชิมะ โปรเจกต์ หนังเรื่องใหม่ ของ M39 คือ หนังเรื่องที่ใครหลายคนกำลังรอคอยที่จะชมอย่างใจจดใจจ่อ กับการท้าทายของทีมงานที่กล้าไปถ่ายทำถึงเกาะ ฮาชิมะ ที่ติดอันดับความหลอนระดับโลก



และยังมีดาราวัยรุ่นชื่อดังมานำแสดงได้แก่  ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล, อเล็กซานเดอร์ ไซมอน เรนเดลล์, สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข, ออม สุชาร์ มานะยิ่ง, เจสซี่ เมฆ เมฆวัฒนา รวมไปถึงดารารับเชิญที่เป็นถึงดาราเอวีคนดัง โช นิชิโนะ

 

เตรียมพบกับความท้าทาย เมื่อ M39 กำลังจะปล่อยตัวอย่างเต็มของ ฮาชิมะ โปรเจกต์ ที่จะท้าให้คุณลบหลู่ไปพร้อมกับวัยรุ่น 5 คน ในวันที่ 9 ตุลาคม 2556 เวลา 20.00 น. แต่ตอนนี้ไปดูตัวอย่างแรกกันอีกครั้ง! พร้อมกันนี้เรามีโปสเตอร์ 5 แบบ ของ 5 นักแสดงนำมาให้ชมกันด้วย!


ตัวอย่างแรก ฮาชิมะ โปรเจกต์

 

เรื่องย่อ  ฮาชิมะ โปรเจกต์

นิก / อ๊อฟ / แนน / ด๊อก / เมย์ ทุกคนจบภาพยนตร์มาเหมือนๆกัน พวกเขาและเธอเป็นคนรุ่นใหม่ที่เชื่อมั่นในตัวเองมากๆ เพียงแต่ยังไม่มีใครมองเห็นความสามารถของพวกเขา จนเมื่อพวกเขาเอาคลิปที่ถ่ายกันเล่นๆมาเติมผีซีจีที่ทำกันเอง แล้วเอาไปโหลดลง YOUTUBE  และคลิปผีปลอมๆของพวกเขาเกิดเป็นกระแสฮือฮาฮ็อตฮิตอย่างรวดเร็ว ทำให้พวกเขาประสบความสำเร็จจนมีแฟนคลับคอยติดตามและกดไลค์ให้  เรียกว่าดังแค่ชั่วข้ามคืน


หลังจากนั้นพวกเขาก็ได้รับการติดต่อจาก โปรดิวเซอร์รายการดัง GhostLand ซึ่งเป็นรายการพาไปค้นหาเรื่องราวลึกลับและความเชื่อที่วิทยาศาสตร์ยังพิสูจน์ไม่ได้ เสนอให้ทุกคนเดินทางไปถ่ายคลิปผีที่ ฮาชิมะ (Hashima) เมืองร้างบนเกาะหนึ่ง ที่นางาซากิ ญี่ปุ่น ซึ่งเป็นสถานที่ที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นสถานที่หลอนมากๆแห่งหนึ่งของโลกเพื่อมาออนแอร์ในรายการ เป็นคนรุ่นใหม่ ต้องไม่งมงาย ต้องไม่เชื่อ  ต้องไม่กลัว  ต้องอยากรู้  ต้องลบหลู่...


ด้วยความที่พวกเขาและเธอไม่เชื่อเรื่องเล่าลือต่างๆที่เคยได้ยินมาเกี่ยวกับคำสาปหรืออาถรรพ์ของเกาะฮาชิมะ พวกเขาจึงสนุกสนานเลยเถิดจนถึงขั้นลบหลู่และท้าทาย


งานนี้พวกเขาและเธอต้องพบกับเหตุการณ์ลึกลับน่ากลัว ที่ทยอยกันเข้ามาในรูปแบบต่างๆตั้งแต่ก้าวแรกที่เหยียบลงบนเกาะร้างแห่งนั้น อะไรที่ไม่เคยเห็นก็จะได้เห็นอะไรที่ไม่น่าเจอก็จะได้เจอ มันชัดเจนและรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆจนได้เห็นกับตาและเจอกับตัวกันทุกคน จนพวกเขาเริ่มไม่มั่นใจแล้วว่า คำสาปหรืออาถรรพ์ของเกาะฮาชิมะมันเป็นเพียงเรื่องงมงายที่เล่าลือกันไปเองหรือว่าเป็นเรื่องจริง


“มันเกิดอะไรขึ้น” ยิ่งอยากรู้คำตอบมากขึ้นเท่าไหร่ ชีวิตพวกเขาก็เหมือนยิ่งดำดิ่งสู่ความสยองขวัญดำมืดมากขึ้นเท่านั้น !!!


31 ตุลาคมนี้ มาลบหลู่พร้อมกันใน ฮาชิมะ โปรเจกต์ ทุกโรงภาพยนตร์


อัลบั้มภาพ 57 ภาพ

อัลบั้มภาพ 57 ภาพ ของ M39 ขอท้า! เตรียมลบหลู่กับตัวอย่างเต็ม ฮาชิมะ โปรเจกต์ !!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook