หญิงลี สุดเฮิร์ทถูก ไผ่ พงศธร บอกเลิก ใน รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน

หญิงลี สุดเฮิร์ทถูก ไผ่ พงศธร บอกเลิก ใน รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน

หญิงลี สุดเฮิร์ทถูก ไผ่ พงศธร บอกเลิก ใน รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าดังแรงจนฉุดไม่อยู่กันเลยทีเดียว  สำหรับนักร้องสาวขาขาวสาวลำซิ่งคนนี้  หญิงลี  ศรีจุมพล ก็เพราะสาเหตุจากการโชว์ขาขาวนี้แหละ  ทำให้สาวเจ้าโดนแฟนหนุ่ม “ไผ่ พงศธร” บอกเลิก เพราะไม่พอใจและหวงที่ต้องนุ่งกระโปรงสั้นโชว์ขาขาวอวดความสวยเซ็กซี่ให้บรรดาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ได้เหลียวมอง  เป็นเหตุให้ หญิงลี คนนี้ต้องอกหักเพราะนุ่งสั้น   ทั้งหมดนี้เป็นบทบาทการแสดงที่ หญิงลี  ศรีจุมพล ได้รับในการทำงานเพื่อแสดงภาพยนตร์ครั้งแรกและเรื่องแรกในชีวิต  ในภาพยนตร์ไทยฟอร์มฮา  รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน กำกับโดยผู้กำกับ พิ้งค์-กัลป์  หงษ์รัตนาภรณ์   ควบคุมการผลิตโดย 2 โปรดิวเซอร์  วิทยา  ศุภพรโอภาส และ สง่า  ฉัตรชัยรุ่งเรือง   ของ ค่ายเอ็มพิคเจอร์ส   โดยหญิงลี กล่าวถึงบทบาทนี้ว่า



 

“จริงคะ  เรื่องนี้เป็นเหตุการณ์เรื่องราวที่เกิดขึ้นในภาพยนตร์เรื่อง “รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน” ที่หญิงลีต้องแสดงเป็นแฟนกับพี่ไผ่ พงศธร  แล้วมีเหตุที่ทำให้ต้องเลิกคบกันไป  เพราะพี่ไผ่เขาไม่ชอบให้เรานุ่งสั้น  แต่เราไม่ยอมเพราะตรงนั้นเป็นงานของเรา   ทำให้ไม่เข้าใจกันจนทะเลาะและเลิกกันในที่สุด   เราเป็นฝ่ายบอกเลิกเพราะเราไม่อยากมีปัญหาที่แฟนมาตามหวงจนทำให้เสียงาน   แต่ลึกๆในใจจริงแล้วเราก็ยังรักเขาอยู่  ประมาณว่า รักนะแต่คบกันไม่ได้  บทนี้จะถือว่ายากก็ยากนะ  เพราะเราต้องสื่ออารมณ์ทางสายตาเยอะ  ปากก็พูดว่าตัดพ้อประชดประชันเขา   แต่สายตาที่ส่งไปต้องสื่อบอกว่ารักเขา   การทำงานร่วมกันกับพี่ไผ่ก็ช่วยให้เราเล่นง่ายขึ้นในการรับส่งอารมณ์กัน  พี่เขาจะเต็มที่  ทำให้เรารู้สึกอย่างนั้นได้จริงเวลาต้องเข้าฉากด้วยกัน

ในการถ่ายทำวันนี้  หญิงลีต้องทำงานถ่ายแฟชั่น  ก็มีต้องโพสต์ท่าทางที่สวยเซ็กซี่บ้าง  จนพี่ไผ่เห็นแล้วรู้สึกหวงแสดงความไม่พอใจ  ออกปากห้ามไม่ให้เราแต่งตัวโป๊ นุ่งสั้น  จนเราต้องตัดสินใจบอกเลิกทั้งๆที่ยังรักกันอยู่  ในการแสดงวันนี้ต้องมีทั้งอารมณ์รัก  เสียใจ  เศร้า เจ็บนิดๆ แต่เพื่อการทำงานเราจำเป็นต้องเดินหน้าต่อแม้จะเจ็บก็ตาม   

            ในภาพยนตร์เรื่องนี้ นอกจากจะมีหญิงลี  พี่ไผ่พงศธร แล้วยังมีนักร้องลูกทุ่งท่านอื่นอีกมากมาย อย่างเช่น น้องเปาวลี  พรพิมล, พี่ฮาย -อาภาพร นครสวรรค์, พี่ยิ่งยง ยอดบัวงาม, กุ้ง-สุธิราช  อาร์ สยาม, พี่จิ้งหรีดขาว วงศ์เทวัญ, พี่สุนารี  ราชสีมา,พี่เอกชัย  ศรีวิชัย, วงบลูเบอร์รี่, บิว กัลยาณี อาร์ สยาม, กระแต-กระต่าย  อาร์ สยาม  และคนอื่นๆอีกมากมาย   เป็นงานแสดงภาพยนตร์ครั้งแรกในชีวิตของหญิงลี  ที่ตั้งใจและดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์เรื่องนี้  อยากให้งานออกมาถูกใจแฟนๆ   ต้องขอฝากให้ติดตามผลงานภาพยนตร์ รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน  กันด้วยนะคะ”

ติดตามเรื่องราวความรักของนักร้องสาวขาขาวสาวลำซิ่ง หญิงลี  ศรีจุมพล ได้ในภาพยนตร์ “รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน”  ภาพยนตร์ฟอร์มฮา ที่ทั้งบู๊ สะบั้น  หัวเราะลั่น มันส์ น้ำตาแตก และเป็นภาพยนตร์ที่รวบรวมนักร้องลูกทุ่งกว่า 40 ชีวิตทั่วฟ้าเมืองไทย  มาปะทะกันทั้งรุ่นใหญ่-รุ่นใหม่  แบบไม่มีการแบ่งค่าย  พร้อมกันในโรงภาพยนตร์ 21 พฤศจิกายนนี้!!



อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ หญิงลี สุดเฮิร์ทถูก ไผ่ พงศธร บอกเลิก ใน รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook