Ain’t Them Bodies Saint

Ain’t Them Bodies Saint

Ain’t Them Bodies Saint
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โปสเตอร์ หนัง Ain’t Them Bodies Saint นานแค่ไหน...ถ้าใจจะอยู่เพื่อเธอ 



ภาพยนตร์ที่ได้รับรางวัล Cinematography Award จากเทศกาลหนังซันแด๊นซ์ ปี 2013 นำแสดงโดย รูนี่ย์ มาร่า (Side Effects), เคซี่ย์ แอฟเฟล็ค (Gone Baby Gone) และ เบน ฟอสเตอร์ (X-Men: The Last Stand) 

 

Ain’t Them Bodies Saint นานแค่ไหน...ถ้าใจจะอยู่เพื่อเธอ  คือเรื่องของ บ็อบ (เคซี่ แอฟเฟล็ค) ผู้ชายนอกกฏหมายในยุค 1970 ที่แหกคุกและเดินทางข้ามรัฐเท็กซัส เพื่อกลับมาหา รูธ (รูนี่ มาร่า) ภรรยาและลูกสาวที่เขาไม่เคยรู้จัก แต่เวลาที่ผ่านเลยไปกว่า 4 ปี ทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างไม่เป็นเหมือนเดิม เมื่อ รูธ เริ่มมีใจให้กับ แพทริค (เบน ฟอสเตอร์) เจ้าหน้าที่ตำรวจที่คอยดูแลเธอตลอดมา และสิ่งนี่เองก็คือจุดเปลี่ยนของความรักที่ส่งผลผลกระทบตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน


เกร็ดภาพยนตร์


รูนี่ มาร่า นักแสดงสาวที่เคยเข้าชิงออสการ์จากเรื่อง The Girl With The Dragon Tattoo ได้พูดถึงใจความสำคัญของหนังเรื่องนี้ว่า "ถึงแม้เรื่องราวของหนังจะมีความมืดหม่น แต่ฉันคิดว่าโดยเนื้อแท้แล้วนี่คือหนังรัก มันคือหนังรักที่มีความละเอียดอ่อนและซับซ้อน โดยเฉพาะในเรื่องของอารมณ์และความรู้สึก ตัวละครนำทั้งสามต้องเผชิญหน้ากับทางแยกที่ต้องตัดสินใจ เช่น รูธ ตัวละครของฉัน ที่ต้องเลือกว่าจะมีชีวิตที่ดีและปลอดภัยเป็นครั้งแรก หรือจะเลือกความรักที่ต้องเจอกับอันตรายไปตลอดชีวิต"


เสียงชื่นชมของนักวิจารณ์เมืองนอก


ภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องราวของคู่รักนอกกฏหมาย ที่จะคืบคลานเข้าไปสะกิดหัวใจคนดูแบบไม่รู้ตัว - เบ็ตซี่ ชาร์คลี่ย์ (Los Angeles Times)


แสงอาทิตย์สีทองและทัศนียภาพสวยงามอันสุดลูกหูลูกตา จะทำให้คุณรู้สึกได้เหมือนกำลังดูหนังของ เทอเรนซ์ มาลิค แต่ด้วยการถ่ายทอดอารมณ์ที่ชัดเจนของผู้กำกับ เดวิด ลอเวรี่ย์ ก็ทำให้หนังมีความลงตัวที่แตกต่างออกไป - โจ มอร์เกนเซ่น (Wall Street Journal)


ตั้งแต่ฉากแรก รูนี่ย์ มาร่า และ เคซีย์ แอฟเฟล็ค พวกเขาก็กลายเป็นจิตวิญญาณของ Ain't Them Bodies Saints หนังไม่มีทางออกหรือคำตอบให้กับความรักของทั้งสอง แต่มันเปิดโอกาสให้เราเข้าไปสำรวจสภาพจิตใจและความโหยหาของทั้งคู่อย่างหมดเปลือก - ปีเตอร์ ทราเวอรส์ (Rolling Stone)


Ain't Them Bodies Saints เป็นผลงานของคลื่นลูกใหม่ที่มีความชัดเจนในตัวเอง ที่ทิ้งลูกเล่นหรือขนบการเล่าเรื่องในศตวรรษนี้ และกลับไปถ่ายทอดอารมณ์แบบหนังยุค 70 ที่ควรค่าแก่การรักษาเอาไว้ - ปีเตอร์ เดอบรูห์ (Variety)


นี่คือเรื่องราวโรแมนติกของหนุ่มสาวที่อยู่นอกกฏหมายในรัฐเท็กซัส ที่ถูกสร้างด้วยหัวใจและถ่ายทอดออกมาเป็นภาพที่งดงามที่สุดแห่งปี - ท็อดด์ แม็คคาร์ธี่ย์ (The Hollywood Reporter)


ภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องรักสามเส้าที่มีความงดงามและเจ็บปวดใจไปพร้อมๆกัน มันคือหนังที่ให้ความสนใจในสิ่งที่อยู่ในใจมากกว่าสิ่งที่ถูกพูดออกมา - จอร์แดน ฮอฟแมน (Film.com)


ตัวอย่าง หนัง Ain’t Them Bodies Saint นานแค่ไหน...ถ้าใจจะอยู่เพื่อเธอ 


หนัง Ain’t Them Bodies Saint นานแค่ไหน...ถ้าใจจะอยู่เพื่อเธอ เข้าฉายเฉพาะโรงภาพยนตร์ลิโด้


หนัง : นานแค่ไหน...ถ้าใจจะอยู่เพื่อเธอ (Ain’t Them Bodies Saint)
ประเภทหนัง : Drama, Crime, Romance
จัดจำหน่ายโดย : M Pictures
ผู้กำกับ : เดวิด โลเวรี่
ผู้เขียนบท : เดวิด โลเวรี่
วันที่เข้าฉาย : 14 พฤศจิกายน 2556
ความยาวหนัง : 96 นาที
นักแสดงนำ : รูนี่ย์ มาร่า, เคซี่ย์ แอฟเฟล็ค, เบน ฟอสเตอร์

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ Ain’t Them Bodies Saint

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook