สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย เรื่องย่อ ตอนที่ 7 [8 ต.ค.56]

สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย เรื่องย่อ ตอนที่ 7 [8 ต.ค.56]

สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย เรื่องย่อ ตอนที่ 7 [8 ต.ค.56]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย

 

เรื่องย่อ สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย ตอนที่ 7

 

ชาวบ้านจัดงานเลี้ยงฉลองให้ หรั่ง (พอร์ช ศรัณย์) ที่เป็นฮีโร่แจ้งจับผู้ค้ายาบ้าได้ส่วน กันทิมา (พิมพ์พรรณ) เมื่อได้ดูข่าวก็คิดว่า บารมี (บิ๊ก ศรุต) อาจจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องดังกล่าว แต่บารมีบอกว่าเขาแค่โดนหลอกเท่านั้น บารมีรู้จากกันทิมาว่า รำไพ (อุ๋ม อาภาศิริ) ให้หรั่งเอาคุกกี้มาให้ ทำให้บารมีแน่ใจว่าหรั่งเป็นคนแจ้งตำรวจเรื่องยาบ้า

 

หรั่งทำหน้าที่เป็นคนขับรถพา แพรวา (โบ ธัญญะสุภางค์) ไปเสนองานให้ลูกค้า และคอยแนะนำวิธีการโน้มน้าวใจลูกค้าให้แพรวา ทำให้งานทุกอย่างผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ตะวันฉาย(แอนดูรว์ กรเศก) ขอให้บารมีทำงานส่งยาบ้าอีกครั้งเพื่อเป็นการชดใช้กับค่าปรับที่ต้องเสียไปในคราวก่อนที่ทำพลาด ชาติชาย (แมน ศุภกิจ) พาแก้มเพื่อนของตองลูกสาว อรทัย(แวร์ โซว) ไปส่งที่บ้านจนได้รู้ว่า แสงเทพ (ป็อบ พลรัตน์) กำลังจีบดวงใจแม่ของแก้มอยู่

 

เผ่าลาภ (ตฤณ) ไปหา ลินจง (ขวัญฤดี) ที่โรงสีข้าว เพราะอยากจะให้โรงสีส่งเงินไปให้เร็วขึ้น เนื่องจากทางเหมืองต้องเร่งใช้เงินเพื่อนำไปลงทุน เผ่าลาภต้องไปออกรายการทีวี แต่เกิดไม่สบายขึ้นมากะทันหันจึงต้องให้แพรวาไปออกรายการแทน ระหว่างที่หรั่งต้องไปดูแลแพรวาเพื่อให้การสัมภาษณ์ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ตะวันฉายส่งลูกน้องไปเผาบ้านหรั่ง ดีที่หรั่งรู้ข่าวจึงรีบกลับไปช่วย ก้อย (แนท ณัฐชา) ออกมาได้ทัน

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย เรื่องย่อ ตอนที่ 7 [8 ต.ค.56]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook