ภาพอาถรรพณ์ เรื่องย่อ ตอนแรก [9 ต.ค 56]

ภาพอาถรรพณ์ เรื่องย่อ ตอนแรก [9 ต.ค 56]

ภาพอาถรรพณ์ เรื่องย่อ ตอนแรก [9 ต.ค 56]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพอาถรรพณ์ ตอนที่ 1 ออกอากาศวันพุธที่ 9 ตุลาคม 2556 เวลา 20.10 น. ช่อง 5

"อนงค์วดี" จำใจยอมขายคฤหาสน์ให้กับ "เชษฐา"

           อนงค์วดี(เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน)ทายาทรุ่นปัจจุบันของตระกูลสิงหมนตรี จำใจขายคฤหาสน์เก่าแก่มรดกตกทอดของตระกูลให้กับเชษฐา(ป้อง-ณวัฒน์) เพราะปิ่นสุดา(ซินดี้-สิรินยา)แม่ของเธอติดการพนันอย่างหนักจนมีหนี้สินหลายล้าน แต่อนงค์วดีมีข้อแม้ไม่ให้เชษฐาทุบคฤหาสน์ทิ้ง เพราะเกรงว่าวิญญาณของบรรพบุรุษที่สิงสถิตอยู่ในคฤหาสน์จะไม่พอใจ

ภาพอาถรรพณ์ภาพอาถรรพณ์

 

"เรื่องย่อ ภาพอาถรรพณ์"

 

********************

 

รายการ นอกรอบ

 

ละคร "ภาพอาถรรพณ์"

รายการ นอกรอบรายการ นอกรอบ

           "นอกรอบ" พุธที่ 9 ต.ค.นี้ จะพาคุณผู้ชมไปนอกรอบกับความเข้มข้นของละคร "ภาพอาถรรพณ์" ที่มีคิวลงจอคืนนี้ ทางช่อง 5 พร้อมพาไปชมภาพบรรยากาศงานที่เหล่าบรรดาผู้โชคดี 100 ท่านได้มาร่วมพรีวิวชมละคร "ภาพอาถรรพณ์" ตอนแรกก่อนใคร กับ 3 นักแสดงนำ อ้อม-ป้อง-เฌอเบลล์ ตามชมได้ เวลา 17.55 น. ทางช่อง 5

 

 

********************

 

"ป้อง-อ้อม" ชวนแฟน พรีวิว "ภาพอาถรรพณ์" ตอนแรก!!

ป้อง-อ้อม ชวนแฟน พรีวิว “ภาพอาถรรพณ์” ตอนแรก!!ป้อง-อ้อม ชวนแฟน พรีวิว “ภาพอาถรรพณ์” ตอนแรก!!

           ถือเป็นกิจกรรมดีๆ ที่ทีมงานและนักแสดงละคร "ภาพอาถรรพณ์" ตั้งใจจัดขึ้น เพื่อให้แฟนละครผู้โชคดี 100 ชีวิต ที่เล่นเกมส์ตอบคำถามผ่านทางอินสตาแกรม @PARBARTHAN ได้รับสิทธิพิเศษเข้าร่วมกิจกรรมพรีวิวละคร "ภาพอาถรรพณ์" ตอนแรกก่อนใคร ในงานนี้พระเอกป้อง-ณวัฒน์ พร้อมด้วย 2 นางเอกอ้อม-พิยดา , เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน และผู้กำกับหนุ่ม-อรรถพร ยังได้ร่วมพูดคุยเกี่ยวกับเบื้องหลังการถ่ายทำละครให้ฟังอย่างสนุกสนาน และยังได้รับเกียรติจากอ.ศัลยา สุขะนิวัตติ์ ผู้เขียนบทโทรทัศน์มาร่วมเป็นกำลังใจให้ทีมงานนักแสดงอีกด้วย ณ ห้องออดิทอเรียม ชั้น 21 ตึกจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เมื่อบ่ายวันพฤหัสฯ  ที่ 3 ตุลาคมที่ผ่านมา 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook