Q&A หญิง รฐา เซ็กซี่ทุกอณูใน ต้มยำกุ้ง 2-3D

Q&A หญิง รฐา เซ็กซี่ทุกอณูใน ต้มยำกุ้ง 2-3D

Q&A หญิง รฐา เซ็กซี่ทุกอณูใน ต้มยำกุ้ง 2-3D
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หญิง รฐา โพธิ์งาม นักแสดงสาวชาวไทยที่กำลังเป็นที่รู้จักในระดับโลก ที่ผ่านงานการแสดงภาพยนตร์มาแล้วมากมาย และครั้งนี้เธอมารับหนังแอ็คชั่นที่ถือเป็นความท้าทายใหม่ในบทบาทการแสดง ซึ่งวันนี้ S! Movie เรามี Q&A กับ หญิง รฐา โพธิ์งาม กับ หนัง ต้มยำกุ้ง 2 มาฝากกันครับ!



Q. พูดได้ว่าตั้งแต่ต้นปีมาเลย จันดารา ปัจฉิมบท, นางฟ้า, ONLY GOD FORGIVES จนมาล่าสุด ถือว่าเซอร์ไพรส์มากๆ คือเป็นหนึ่งในตัวละครสำคัญ เป็นนักฆ่าสาวสวยเซ็กซี่ ทำเอาหนุ่มๆตาร้อนขึ้นมาเลยทีเดียวในหนังแอ็คชั่นฟอร์มยักษ์ที่ทุ่มทุนสร้างสูงที่สุดและเป็นหนังแอ็คชั่นภาคต่อที่คนทั้งโลกรอคอย “ต้มยำกุ้ง 2-3D” ถือได้ว่าเป็นปีทองทางด้านภาพยนตร์ของหญิง รฐา เล่าให้ฟังหน่อยว่าในภาพยนตร์เรื่องต้มยำกุ้ง2-3Dรับบทเป็นใครอย่างไร

Y. สวัสดีค่ะ หญิง รฐา โพธิ์งาม ค่ะ ในภาพยนตร์เรื่องต้มยำกุ้ง 2 หญิงก็รับบทเป็น หมายเลข 20 (Twenty) ค่ะ ต้องบอกว่า Twenty เป็นผู้หญิงที่พูดน้อยต่อยหนัก ผู้หญิงที่มีความสง่า แต่ในความสง่าแฝงเร้นไปด้วยความนุ่มลึก ทำให้เรียกได้ว่าเป็นสวยอันตรายแล้วกัน สามารถฆ่าคนรอบๆ ข้างได้ภายในพริบตาเดียว เป็นผู้หญิงที่เกิดมาพร้อมกับเสน่ห์ภายนอกที่ทั้งความสง่า และแข็งแรงอยู่ในตัว สำหรับเรื่องราวในชีวิตของTwenty จะมีเหตุการณ์บางอย่างเกิดขึ้นและได้ LC. นี่แหละที่ช่วยชีวิต ทำให้ Twenty เคารพรักในตัว LC. ชีวิตที่ว่ายอมทำทุกอย่างเพื่อ LC. เรียกได้ว่าเป็นเหมือนทุกๆ อย่าง ทั้งเจ้านาย เป็นทั้งผู้ให้ชีวิต และเป็นทั้งคนรักซึ่งตัว Lc. เนี่ยะ รับบทโดย RZA ซึ่งตัวจริงเขาเป็นหัวหน้ากลุ่มของ Wu-Tang CLAN เป็นโปรดิวเซอร์เจ้าของรางวัลแกรมมี่อวอร์ดไอคอนดนตรีฮิปฮอประดับโลก,นักดนตรี,นักแต่งเพลง รวมทั้งเป็นนักแสดงที่มีผลงานจาก American Gangster, coffee and cigarettes, G.I.Joe:Retaliation ล่าสุดเขาเขียนบทและกำกับภาพยนตร์ THE MAN WITH IRON FIST  เป็นคนที่หลงใหลในศิลปะการต่อสู้และภาพยนตร์กำลังภายในจากชอว์บราเธอร์ส ซึ่งในภาพยนตร์เรื่องต้มยำก้ง 2-3D เรียกได้ว่าเราเป็นลูกน้องที่กึ่งๆ จะเป็นคนรัก และสามารถทำทุกอย่างเพื่อคนที่เรารัก
 

Q. ว่ากันว่าบทบาท Twenty ในต้มยำกุ้ง 2-3D จะเป็นอะไรที่เซอร์ไพรส์ที่รับรองว่าแฟนๆ จะไม่เคยเห็นมาก่อนโดยเฉพาะอย่างยิ่งการเล่นแอ็คชั่นอย่างเต็มตัวเป็นครั้งแรก

Y: เรียกได้ว่า เป็นเรื่องแรกในชีวิตค่ะ ที่ได้ทำอะไรทำตามความฝันตัวเอง คือหญิงคิดมาตลอดในชีวิตอยากจับดาบถือปืน อยากต่อย อยากเตะบ้างคือด้วยความที่เราเป็นผู้หญิง โดยชีวิตประจำวันเราไม่ได้ทำ ก็อาศัยตอนสมัยเด็กๆ ก็ไปเรียนเทควันโด้บ้างมีเรียนต่อยมวยบ้าง แต่เอาเข้าจริงๆ มันก็ไม่ได้ใช้หรอก ถูกไหมคะ แต่ก็พอได้มาเล่นสำหรับต้มตำกุ้ง 2 ก็รู้สึกว่า ฉันจะได้ทำแล้ว แต่ว่าไอ้สิ่งที่เราเรียนมามันก็ยังไม่พอค่ะ ก็เลยได้ได้พี่ท็อป (วีระพล ภูมาตย์ฝน ผู้กำกับแอ็คชั่น ผู้ฝึกสอนจีจ้า ญาณิน) เข้ามาช่วย ก็ได้มีการนั่งคุยกับพี่ท็อปก่อน ว่าเอ้ย... จริงๆ แล้ว พอเราเป็นนักฆ่า... พอพูดถึงหญิงปุ๊บ... มันคงหนีไม่พ้นในเรื่องของการเต้น คราวนี้เราจะทำยังไงให้การเต้นกับแอ็คชั่นมันมาเจอกัน ในรูปแบบที่หญิงถนัด ก็พยายามบอกพี่เขาว่า 

หญิงเป็นคนที่ขายาวตัวอ่อน เขาก็พยายามไปคิดท่าหรือ คอโรกราฟ (ออกแบบคิดค้นท่า) มาให้ หรือท่าแอ็คชั่นของหญิงมันกึ่งกับการเต้นไปในตัวมันมีลักษณะของการใช้ขาตะหวัด เกี่ยว หรือว่า การStretching ขา การเตะขาสูง หรืออะไรอย่างนี้ค่ะ ก็เลยรู้สึกว่าเออมันเป็นอะไรที่เรา มันแปลกใหม่ก็จริง มันยากก็จริง แต่มันก็ยังมีความเป็นเราอยู่ในทุกๆท่วงท่า ที่เราแอ็คชั่นไปอะไรอย่างนี้  เราก็เลยรู้สึกว่า เออ มันเจ๋งจังเลย เราแบบ มีความสุขมากกับเรื่องนี้  รู้สึก 1. คือได้ทำอะไรที่เราไม่เคยทำ เราได้เตะ ได้ต่อยผู้ชาย ซึ่งชีวิตจริงเราไม่ได้ทำ (หัวเราะ) แต่ครั้งนี้คือเราได้ทำ แล้วเราก็ได้ทำอะไรที่มันมีซิกเนเจอร์ของความเป็นหญิงอยู่ คือเรื่องของการเต้นด้วยอย่างนี้ค่ะ เราเลยรู้สึกว่า เออ มันเท่ดี
 

Q. ในภาพยนตร์ฉากต่อสู้เราอาจจะเห็น3นาที แต่ในความเป็นจริง กว่าจะเห็นออกมาแบบนั้นบนจอได้ ต้องใช้เวลานานมากน้อยแค่ไหนอย่างไร

Y: ในหนังเห็นแค่แป๊บเดียวค่ะ แต่ว่า..ใช้เวลาฝึกก็นานเหมือนกัน แต่ว่าฝึกประมาณ 2 อาทิตย์ได้ค่ะ และก็ต้องเข้าฉากเลย และก็มีฝึกกันหน้าฉากด้วย เพราะว่าพอเข้าฉากจริงๆ แล้ว โดยเสื้อผ้าไม่ค่อยอำนวยกับการแอ็คชั่นสักเท่าไหร่  ก็ต้องมีการเปลี่ยนแปลงหน้าเซ็ตบ้าง อะไรอย่างนี้ ค่ะ

Q. สิ่งหนึ่งที่ไม่พูดถึงไม่ได้นั่นคือชุดด้วยความที่เราเองเป็นศิลปินมาก่อน แล้วด้วยคาแรคเตอร์ที่ร้อนแรงดุดันในแนวสวยสังหาร และพอทุกคนได้เห็นชุดของTwenty โดดเด่นและเซ็กซี่มากๆๆ

          Y: คือต้องบอกว่า.. ตอนแรกที่ได้คุยกับ พี่ป็อบ (เอกศิษฐ์ มีประเสริฐกุล) ที่เป็นสไตลิสต์ของภาพยนตร์ต้มยำกุ้ง 2  ตอนแรกที่เห็นพี่ป็อบกางแบบให้ดูว่า reference เป็นอย่างนี้นะหญิง  หญิงบอกว่า...ฮื๊อ จริงเหรอพี่มันแรงไปหรือเปล่า คือภาพที่เราคิดไว้คือรู้สึกว่าผู้หญิงแอ็คชั่นมันจะต้องมาจากท่าที่เราคิดไว้อย่างพวกหนังที่เป็น dress สั้นที่มันขาดๆ หน่อยที่มันเท่ห์ๆ แต่อันนี้คือมันล้ำมาก คือมันไกลเกินกว่าที่เราคิดมากแล้วก็ เราก็มานั่งคุยหาตรงกลางกันค่ะ ก็สรุปได้เป็นชุดนี้ ก็เดี๋ยวคงได้ชมกันในภาพยนตร์ เรารู้สึกว่า โอ้โฮ..ยากจังเลย แต่ว่าก็ลองดู มันก็ดูเป็นอะไรที่เกินมนุษย์ดี คือมันไม่ใช่คนธรรมดาดี เมื่อพูดถึงนักฆ่า สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ คงไม่ใช่คนที่แต่งตัวธรรมดาแล้วถือปืนมายิง รู้สึกว่าในภาพยนตร์เรื่องนี้ในตัวของคาแร็คเตอร์ที่หญิงเป็นคือเดินออกมาก็ รู้เลยว่า นักฆ่า คือเดินออกมา ไม่ใช่ชุดธรรมดา แต่มันมีกลิ่นอายคล้ายๆ ชุดแข่งมวยปล้ำ คือเป็นฟิวส์นั้นๆ ที่หญิงรู้สึกแล้วก็มันสร้างซิกเนเชอร์ มันสร้างฟีลความเป็น Twenty ได้ชัดมาก คือ เธอเป็นผู้หญิงที่เท่ห์ แล้วก็ไม่แคร์ แล้วด้วยสรีระ ด้วยอะไรแล้วที่เธอรู้สึกว่าเธอเหมือนผู้ชายด้วยซ้ำไป เธอไม่ได้รู้สึกว่าแต่งตัวน้อยชิ้น แต่มันคือสรีระของผู้หญิงเธอรู้สึกว่าเธอต้องการที่จะเหมือนผู้ชาย เธอมีความแข็งแรงเท่ากับผู้ชายหรือมากกว่าผู้ชายด้วยซ้ำ ก็เลยรู้สึกว่า เออ มันก็เป็นไปกับทางเรื่องราวในภาพยนตร์เรื่องต้มยำกุ้ง 2 ค่ะ

Q. ได้ข่าวว่าต้องใส่ส้นสูงแล้วมีคิวแอ็คชั่นที่ไม่ใช่แค่เตะต่อยถึงขนาดส้นสูงหักเลยทีเดียว ฟังๆ ดูแล้วคาแรคเตอร์ของหญิงจะมีทั้งความเป็นแอ็คชั่นและแฟชั่นอยู่ในตัวเลยทีเดียว

          Y: ใช่เรียกว่า เป็น แฟชั่น ออนแอ๊คชั่น ค่ะ.. คือถ้าเห็นในภาพยนตร์ไม่ว่าจะไทยหรือเทศที่ผ่านมา เรียกว่าหญิงก็เป็นคนคนหนึ่งนะที่เป็นนักแสดง ที่ใช่ส้นสูงมาฆ่าคน คือเป็นครั้งแรกในชีวิตเหมือนกันหลังจากใส่ส้นสูงแล้วเต้น ครั้งนี้เป็นใส่ส้นสูงแล้วต่อย และเตะ และเหมือนตีลังกา และคือ (หัวเราะ) เกินกว่าที่เราคาดคิดไว้มากค่ะ จนเขาเรียกว่ารองเท้ามันเหมือนผ้าใบ แต่มันเป็นผ้าใบที่เป็นส้นตึก มันหักค่ะ  ก็ต้องซ่อมกันต้องหาอันใหม่มาใส่ คือมันยาก แต่ว่าพอทำออกมาก็เห็นภาพ แล้วเราก็หายเหนื่อย เพราะเรารู้สึกว่า ในที่สุดเราก็ทำได้

Q. จากทีเซอร์ตัวอย่างต้มยำกุ้งจะเห็นลีลาแอ็คชั่นของหญิงในชุดนักฆ่า ทราบมาว่าค่อนข้างหนักใจกับชุดพอสมควรที่นอกจากจะเซ็กซี่มากแล้วยังต้องเล่นแอ็คชั่นเตะต่อยตีลังกาผาดโผนในชุดนั้นด้วย

          Y: ก็สำหรับในฉากแอ๊คชั่นเลยนะคะ ก็จะมีเสื้อผ้าอยู่ชุดหนึ่งที่ค่อนข้างเซ็กซี่ เรียกว่าเซ็กซี่มากด้วยล่ะ คือโดยทั่วไปถ้าเราใส่ชุดเซ็กซี่แล้วเดินออกมาแล้วเป็นซีนเซ็กซี่มันก็คงไม่ได้รู้สึกอยากเย็นอะไร แต่สำหรับในต้มยำกุ้ง 2 มันเป็นเสื้อผ้าที่เซ็กซี่แล้วเราต้องเตะ เราต้องต่อย เราต้องกระโดด เราต้องถีบ คือมันผิดวิสัยของการแต่งตัวเซ็กซี่ คือปกติเซ็กซี่เพื่อสวย แล้วให้ผู้ชายมาชอบ แต่อันนี้เซ็กซี่ เพื่อฆ่าคนที่อยู่ข้างหน้า ด้วยวิธีการเตะต่อย มันอยากมากแล้วก็เวลาทำก็จะค่อนข้างที่จะห่วงตัวเอง นิดนึง ก็จะมีการเซฟ มีใส่กางเกง support ไว้ แล้วก็ในส่วนของมุมกล้องต่างๆ หรือย่างทางพี่ปรัชญา ปิ่นแก้วก็คอยช่วยเต็มที่ เพราะว่า ก็พี่ปรัชก็บอกว่าเหมือนหญิงเป็นคาแร็คเตอร์แรกที่เป็นผู้หญิงแล้วเซ็กซี่แล้วมาต่อย ซึ่งพี่ปรัชก็ยังไม่เคยทำคาแร็คเตอร์นี้เหมือนกันค่ะ ต่างคนก็เหมือนกับเป็นครั้งแรกของหญิงเองก็เป็นครั้งแรกเหมือนกัน พี่ปรัชก็เป็นครั้งแรกที่มีคาแร็คเตอร์ตัวนี้ขึ้นมาก็รู้สึกว่าต่างคนต่างก็ต้องช่วยกันในมุมของผู้กำกับด้วย ในมุมของนักแสดง

Q. เห็นลุคส์เห็นบทบาทการแสดงของตัวเองเป็นนักฆ่า เป็นแอ็คชั่นบนจอในหนังแอ็คชั่นอย่างต้มยำกุ้ง 2-3D แล้วรู้สึกอย่างไรบ้าง

          Y: รู้สึกว่าเท่ห์จังเลย ไม่รู้นะ คือแบบว่าหญิงไม่ได้เก่งขนาดนั้น หญิงรู้สึก เอ่อ การถ่ายทำ มันช่วยให้ภาพมันดูดีขึ้น จริงๆ อย่างการถ่ายทำภาพยนตร์ วิธีการมุมกล้องมันช่วยให้เราดูแบบ ดูเก่งจังเลย อะไรอย่างนี้ ทั้งที่จริงๆ หลาย Take มากเลย แล้วรู้สึกว่ามัน เอ่อ มัน เท่ห์ค่ะ คือ ตอนแรกก็กังวลในเรื่องเสื้อผ้าว่ามันจะโป๊ไปไหม  แต่พอมาดูแล้ว มันเหมือนกับเราลืมความโป๊ไปหมดเลย คือเรา เรารู้สึก เฮ้ย ถ้าเราเป็นคนที่ดู เรารู้สึกผู้หญิงคนนี้เท่ห์ เจ๋ง  คือเรารู้สึกอย่างงั้นน่ะค่ะ เราก็เลยไม่รู้ว่าคนดูจะรู้สึกแบบนี้เหมือนหญิงหรือเปล่า ถ้าหญิงมองในมุมที่หญิงเป็นคนดู และเขาเป็นนักแสดงคนหนึ่งที่เป็นผู้หญิง แล้วใส่ส้นสูง แล้วแต่งตัวเซ็กซี่ เตะขาสูง ต่อยหนัก ถีบขนาดนี้ มันเท่ห์ หญิงว่า ผู้หญิงควรจะมี ฮีโร่ที่เป็นผู้หญิงสักคนหนึ่ง แล้วหญิงรู้สึกว่า Twenty เป็นคนนั้นน่ะ คืออาจจะในมุมเขาอาจจะเป็นตัวร้าย ตัวหนึ่ง แต่ว่าลองดูตอนจบค่ะ มันจะมีหักมุมเบาๆ

Q. ด้วยความที่ต้มยำกุ้ง 2-3D เป็นโปรเจ็คต์ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ระดับโลก ก็เลยมีนักแสดงต่างชาติมาร่วมด้วย งานนี้หญิงเองก็เลยมีโอกาสที่ต้องแสดงและเข้าฉากกับ RZA (ริซ่า) ที่มารับบทตัวร้าย ทำให้นอกจากต้องเล่นแอ็คชั่นบู๊แล้วก็ยังต้องมีการแสดงต้องมีไดอาล็อคภาษาอังกฤษและเล่นบทอารมณ์ด้วย

          Y: ก็เรียกได้ว่าประสบการณ์ครั้งนี้นอกเหนือจากในเรื่องของแอ็คชั่นแล้วนะคะ หญิงได้ร่วมงานกับนักแสดงชาวต่างชาติเขาได้รางวัล แกรมมี่ด้วย คุณ ลิซ่า ซึ่งเป็นนักร้อง นักแสดง ผู้กำกับ ระดับโลกด้วย ก็รู้สึกว่าเอ้อ... การได้ทำงานกับชาวต่างชาติผู้ที่มีประสบการณ์มากๆ อย่างเขาเนี่ยะมันสอนเราเยอะเหมือนกันนะคะ ในขณะที่ตัวละคร Twenty เนี่ยะ อย่างที่บอกเป็นคนพูดน้อยต่อยหนัก ดังนั้นในบทที่เขาไม่พูดเลยเนี่ยะต้องใช้อารมณ์ทางสีหน้า ทางตา ทางความรู้สึกมาก แทบจะไม่ได้พูดเลยบางบท หรือพูดก็พูดน้อยมากแล้วก็แม้กระทั่งพูดก็พูดเป็นภาษาอังกฤษ ไม่ได้พูดเป็นภาษาไทย คาแร็คเตอร์ของ Twenty นี้เป็นผู้หญิงที่พูดภาษาอังกฤษทั้งเรื่อง ไม่พูดภาษาไทยเลย ดังนั้นก็ยากสำหรับตัวหญิง ถือได้ว่านี่เป็น Project ที่เรียกว่าเป็นหนังไทยระดับโลก ที่มีผู้ชมทางตะวันตกรอดูด้วย ก็เรียกได้ว่าเป็นประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่สำหรับหญิง อีกครั้งหนึ่งนะคะ

Q. ต้มยำกุ้ง 2-3D ถือได้ว่าเป็นการกลับมาร่วมงานกับพี่ปรัช ปรัชญา ปิ่นแก้ว ผู้ที่เรียกได้ว่าให้กำเนิดญาญ่า หญิง

          Y. ใช่ค่ะกับทางพี่ปรัชญา ปิ่นแก้ว เองซึ่งเรียกได้ว่าเนี่ยะเป็นคนที่ทำให้ ญาญ่า หญิง เกิดขึ้นมาในวงการบันเทิง เพราะว่าตอนนั้นถ้าย้อนกลับไป 18 ปีได้ พี่ปรัชนี่ล่ะค่ะ เป็นคนที่ทำให้หญิงได้ออกอัลบั้มเพลง อัลบั้มแรกเลย คือ ญาญ่า หญิง 10 กว่าปีผ่านไปเราได้กลับมาเจอกันในต้มยำกุ้ง 2 มันเหมือนกับการได้กลับบ้าน ได้มาเจอคนเก่าๆ ได้มาเจอพี่ชายที่น่ารัก เหมือนพ่อด้วยซ้ำนะค่ะ ที่ทำให้เราได้ได้เกิดขึ้นมา รู้สึกว่าเราอบอุ่น ที่ได้ทำงาน แล้วยิ่งมาเห็นสิ่งที่เขารักมากๆ อย่างพวกภาพยนตร์ คือเราเห็นมาตลอดตอนเด็กๆ พี่ปรัช อยากทำหนังมาตลอดตั้งแต่ ตอนทำบาแรมยู เป็นค่ายเพลง วันนี้เขาประสบความสำเร็จแล้ว แล้วเราเห็นว่าเขาพยายามที่จะทำอะไรต่อ แล้วเราก็เป็นส่วนหนึ่งในนั้น เรารู้สึกดีใจ ก็ต้องขอบคุณพี่ปรัชมากๆที่ยังนึกถึงน้องสาวคนนี้ แล้วก็ขอบคุณที่ให้โอกาส แล้วก็ให้ความเชื่อมั่นกับคาแร็คเตอร์ Twenty พี่ปรัชก็ยังบอกเลยว่าไม่เคยคิดเหมือนกันว่าวันหนึ่งจะได้กลับมาทำงานในรูปแบบภาพยนตร์แล้ว พอมาในวันนี้ เหมือนพี่ปรัชบอกว่าหญิงโตเต็มตัวแล้วละหญิงเป็นคนเต็มคน เป็นผู้ใหญ่แล้ว ก็เลยได้รู้สึกว่าพอได้มารับเป็นบท Twenty แล้วมันใช่หญิง มัน มันเหมือนกับเอ่อ เราก็ทำให้เขารู้สึกเชื่อและใช่ได้ เราก็มีความสุขกับการทำงานแล้ว

Q.ฝากถึงผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของหญิง รฐา ในต้มยำกุ้ง 2-3D

Y. ค่ะก็สำหรับภาพยนตร์เรื่องต้มยำกุ้ง 2 -3D ก็เป็นภาพยนตร์อีกเรื่องหนึ่งที่หญิงเข้าไปมีส่วนร่วมนะค่ะ ก็ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจ เป็นภาพยนตร์อีกเรื่องหนึ่งที่เชื่อว่าผู้ชมจะชอบและคอหนังจากทั่วโลกเฝ้ารอติดตามชมกันอยู่ จากภาคแรก 8 ปีเต็ม ภาคนี้จะมันส์ และสะใจขึ้นไปอีก เพราะเราจะได้ดูคิวบู๊ของพี่จา พนมครั้งแรกในรูปแบบของภาพยนตร์ 3 มิติตลอดทั้งเรื่องเลย นอกจากพี่จาแล้วก็ยังมี จีจ้า พี่หม่ำ มีนักแสดงจากฮอลลีวู้ดอย่าง RZA, MARRESE CRUMP รวมไปถึงทีมสตันท์แอ็คชั่นมือ1ของเมืองไทย พูดได้ว่านี่เป็นโปรเจ็คต์ระดับชาติเลยทีเดียวยังไม่รวมทีมงานที่อยู่เบื้องหลังอย่างพี่พันนา ฤทธิไกร, พี่ท็อป วีระพล ภูมาตย์ฝน พี่เซ้งกวี ในส่วนของแอ็คชั่น รวมทั้งหญิงด้วย ก็อยากให้ไปชมกันนะค่ะ 23 ต.ค.นี้ค่ะ ที่สำคัญในรูปแบบของภาพยนตร์ 3 มิตินะคะ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ Q&A หญิง รฐา เซ็กซี่ทุกอณูใน ต้มยำกุ้ง 2-3D

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook