เผือก ยอมเสียศักดิ์ศรี ลงทุนซักชุดชั้นในให้แฟนสาวใน คลับฟรายเดย์

เผือก ยอมเสียศักดิ์ศรี ลงทุนซักชุดชั้นในให้แฟนสาวใน คลับฟรายเดย์

เผือก ยอมเสียศักดิ์ศรี ลงทุนซักชุดชั้นในให้แฟนสาวใน คลับฟรายเดย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

"เผือก" ยอมเสียศักดิ์ศรี ทุ่มสุดตัว ลงทุนซักชุดชั้นในให้แฟนสาวใน "คลับฟรายเดย์"



การกลับมาของ คลับฟรายเดย์ เดอะ ซีรี่ย์ ในซีรีย์ 3 นี้ มีความแปลกใหม่ ที่เพิ่มรสชาติที่ไม่ได้มี แต่เรื่องดราม่าน้ำตาซึมเพียงอย่างเดียว ขอบอกเลยว่า คุณผู้ชมจะได้ความสนุกครบรส แบบเต็มอิ่มแน่นอน โดยนำเสนอภายใต้คอนเซ็ป สามรัก สามชีวิต ประเดิมลงจอเรื่องแรก รักระยะทดลอง ได้นางเอกร้อยล้าน ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร มาประกบคู่กับ นักแสดงพันล้านอย่าง เผือก พงศธร จงวิลาส ดีเจอารมณ์ดีจากคลื่น 94 อีเอฟเอ็ม ที่มารับบทพระเอกครั้งแรก แถมยังเป็นการเปลี่ยนแนวมารับบทดราม่าน้ำตาซึมครั้งแรกเช่นกัน 

 

เรื่องนี้ เผือก ขอฉีกแนวเปลี่ยนคาแรคเตอร์มารับบทเป็น เบิร์ด ผู้ชายนิสัยน่ารักดูแลเอาใจใส่แฟนสาวสุดที่รักอย่างดี หลังทำสัญญามหัศจรรย์ทดลองเป็นแฟนกับ หนุ่ย (ไอซ์) เพื่อนสาวคนสนิทขาเหวี่ยงที่เป็นตัวของตัวเองที่สุด ที่ถูกบอกรักและบอกเลิกจากผู้ชายมาแล้วถึง 4 ครั้ง 4 หน เพื่อหาเหตุผลว่าเพราะเหตุใดผู้ชายทุกคนจึงขอเลิกกับเพื่อนสาวคนสนิท แต่แล้วเมื่อเวลาผ่านไป 6 เดือน การทดลองเริ่มไม่เป็นผลเพราะเบิร์ดกลับตกหลุมรักเพื่อนสาวคนสนิทคนนี้หมดหัวใจชนิดที่ยอมทำให้ได้ทุกอย่าง...

 

 

ฉากนี้ยกให้เป็นหน้าที่หลักของ เบิร์ด (เผือก) ที่ลงทุนยอมเสียศักดิ์ศรี เก็บความอายไว้ข้างหลัง มาก้มหัวยอมเป็นเบ๊ง้องอนแฟนสาว หนุ่ย (ไอซ์) หลังจากปะทะอารมณ์ทะเลาะกันรุนแรงถึงขั้นบอกเลิก แต่ เบิร์ด (เผือก) ก็ยังไม่วายจะเป็นห่วงเป็นใยอดีตแฟนสาวขี้เหวี่ยง เลยตัดสินใจแอบย่องเข้าห้องนอน ไปจัดแจงทำความสะอาดให้ซะนี่!! ไม่เพียงเท่านี้! เบิร์ด (เผือก) ยังยอมละทิ้งศักดิ์ศรีความเป็นชาย คว้าชุดชั้นใน หิ้วกะละมังใส่น้ำ ก้มหน้าก้มตาซักให้แฟนสาว ฉากนี้เผือกถึงกับเปรยหลังผู้กำกับสั่งคัทว่า "ก็คนมันรักก็ต้องเป็นห่วงกันเป็นธรรมดา แต่ต้องทำขนาดนี้เลยหรอเนี่ย" แถมระหว่างการถ่ายทำทีมงานหวังดีอยากให้พระเอกอินกับบทบาท ก็เลยสร้างเรื่องว่าชุดชั้นในที่ให้เผือกใช้เข้าฉากชุดนี้ เป็นชุดที่ผ่านมือสาวมาแล้วจริงๆ ทำเอาพระเอกของเราถึงกับเขินจริงอะไรจริง แต่พอเข้าฉากจริง เผือก ก็ทำได้ดี อย่างไม่มีอาการเคอะเขินเรียกว่ามืออาชีพจริงๆจนทีมงานยกนิ้วให้

 

 

 

ติดตามความน่ารักของคู่รักสัญญามหัศจรรย์ ว่าชายหนุ่มนิสัยน่ารักคนนี้จะรับมือกับแฟนสาวขาวีนในระยะทดลองนี้ได้หรือไม่ ใน คลับฟรายเดย์ เดอะ ซีรี่ย์ 3 เรื่อง รักระยะทดลอง ทุกวันเสาร์ เวลา 19.00 น. ทางช่องกรีนแชนแนล เริ่มตั้งแต่วันเสาร์ที่ 5 ตุลาคมนี้ เป็นต้นไป




อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เผือก ยอมเสียศักดิ์ศรี ลงทุนซักชุดชั้นในให้แฟนสาวใน คลับฟรายเดย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook