มาร์ช ตั้ว จูบจริง! HormonesDayNight รวมช็อตจัดว่าเด็ด!!! โดนใจ ว้าวุ่น.. วันยันค่ำ

มาร์ช ตั้ว จูบจริง! HormonesDayNight รวมช็อตจัดว่าเด็ด!!! โดนใจ ว้าวุ่น.. วันยันค่ำ

มาร์ช ตั้ว จูบจริง! HormonesDayNight รวมช็อตจัดว่าเด็ด!!! โดนใจ ว้าวุ่น.. วันยันค่ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

#HormonesDayNight

มาร์ช ตั้ว อินจัด จูบจริง บนคอนเสิร์ต HormonesDayNight 


ผ่านไปแล้วเรียบร้อยกับคอนเสิร์ตความสนุกส่งท้ายซีรี่ย์วัยรุ่นยอดฮิต "Hormones วัยว้าวุ่น" ในงาน "Hormones Day/Night ว้าวุ่น.. วันยันค่ำ" ที่ลานพาร์ค พารากอน โดยผู้กำกับ ย้ง ทรงยศ สุขมากอนันต์ ได้นำทัพขนทีมนักแสดงวัยรุ่นในเรื่อง "ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น" อย่าง วิน (พีช พชร), ไผ่ (ต่อ ธนภพ), สไปร์ท (เก้า สุภัสสรา), เต้ย (ปันปัน สุทัตตา), ขวัญ (แพทตี้ อังศุมาลิน) และอื่นๆอีกเพียบ มาส่งความสุขให้แฟนๆ ที่ตอบรับความสำเร็จของซีรี่ย์ตั้งแต่เช้ายันค่ำกันจริงๆ ถือเป็นการรวมพลังวัยรุ่นใจบุญครั้งยิ่งใหญ่ เพราะรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายในการจัดงานครั้งนี้ มอบให้กับ มูลนิธิสุธาสินี น้อยอินทร์ เพื่อเด็กและเยาวชน และสมาคมเด็กและเยาวชน เพื่อเด็กและเยาวชน เพื่อสันติภาพชายเดนใต้

 

เริ่มต้นเปิดเวที ก็ขอระเบิดความมันส์ ให้ฮอร์โมนพลุ่งพล่านทั้งกลางวัน และกลางคืน กับเพลงสุดฮิต "แตกต่างเหมือนกัน" โดย วงเก็ทสึโนว่า พร้อมเปิดตัวนักแสดง นำทีมโดย พีช พชร,แพทตี้ อังศุมาลิน, ไมเคิล ศิรชัช, กันต์, มาร์ช จุฑาวุฒิ, ตั้ว เสฏฐวุฒิ, ฝน ศนันธฉัตร, เก้า สุภัสสรา, และต่อ ธนภพ  มาสนุกต่อเนื่องเมื่อ พีช ขอโชว์เดี่ยวในเพลง ฮอร์โมน ทำเอาเหล่าแม่ยกถึงกับเคลิ้มกับท่าเต้นสุดทะเล้นของ พีช  ก่อนจะมาโยกย้ายส่ายเอวกับสาวๆ นำโดย ฝน ในเพลง บอกตรงๆรักจังเลย และมามันส์ต่อในเพลง จังหวะหัวใจ ที่ ไมเคิล ขอโชว์การเต้นเสต็ปเทพให้ชมแบบเต็มๆ ต่อด้วยเพลง คิดมาก ที่ แพท คว้าไมค์ร้องเดี่ยวครั้งแรก!!      

 


จากนั้นเปิดตัวพิธีกรคู่หู จาก วีอาร์ซอสรู้ วีอาร์ซอสเห็น ท๊อปแท๊ป ณภัทร และสาว แพรว ที่ขอนำเข้าโชว์ชุดรักสี่เส้า ซึ่งใครที่นึกถึงภาพบรรยากาศเรื่องราวในซีรี่ส์ คงต้องซึ้งสุดๆ เริ่มด้วย มาร์ช กับเสียงร้องกระชากใจเก้งกวาง ในเพลง อยากเก็บเธอไว้ทั้งสองคน ก่อนที่ ตั้ว จะงัดเพลง เกิดมาแค่รักกัน ออกมาเรียกคะแนนความน่าสงสาร ต่อด้วยหนุ่มร่างเล็ก กันต์ ที่ขออ้อนแฟนๆด้วยเพลง อยากเป็นคนนั้น และออกมาร้องรวมกันในเพลง ครั้งหนึ่ง...เราเคยรักกัน

 

จากนั้นขอเพิ่มจังหวะอีกนิดในเพลง คนใจง่าย ที่ สาวเก้า โชว์ลีลาการร้อง และลีลาการเลื้อยกับหนุ่มๆแดนเซอร์  ทำเอาแฟนๆถึงกับตาค้างในความเซ็กซี่ ก่อนเสียงกรี๊ดจะดังกระหึ่ม!! เมื่อขวัญใจสาวๆอย่าง นายต่อ ออกมาโชว์พลังร็อคในเพลง คนที่ถูกรัก สร้างความคึกคัก จนแฟนๆแดนซ์กันยับ!! ต่อเนื่องยาวๆกับโชว์ในเมดเล่ย์คู่จิ้น ที่มีน้อง มายด์ ออกมาร่วมโชว์ ดูแล้วก็เกิดอาการฟินกันถ้วนหน้า    ซึ่งไฮไลท์เด็ดของโชว์นี้อยู่ที่คู่ของ เก้าและต่อ ที่ใครจิ้นคู่นี้ขอให้ทำปากจู๋

 

 

ส่วนโชว์ของ ฝน ก็เรียกเสียงเสียงเฮ ดังสนั่น!! เพราะเจ้าตัวขอร้องเพลง ผู้ชายห่วยๆ  แถมได้ตบหน้าดินแบบสะใจ! ต่อด้วยเซอร์ไพร์สสุดๆ เมื่อ กันต์ ร้องเพลง ให้รักมันโตในใจ แล้ว ปันปัน สุทัตตา ออกมาเซอร์ไพร์ส เรียกเสียงกรี๊ดจากผู้ชม และกรี๊ดดังสุดๆ เมื่อ มาร์ช-ปันปัน ออกมาโชว์ซีนหวานในเพลง "ให้ฉันดูแลเธอ"     ปิดโชว์นี้ ปันปัน  ขอบคุณทุกคนสำหรับกำลังใจที่ส่งมาให้   ซึ่งความสนุกของคอนเสิร์ตยังไม่จบง่ายๆ เมื่อคู่ซี้ต่างความสูงอย่าง ต่อ และ กันต์ ขอมาโชว์ความเก๋าในเพลง เราและนาย



และช่วงที่เสียงกรี๊ดสนั่น ทำเอางานแทบแตก ก็ต้องยกให้ ภู (มาร์ช จุฑาวุฒิ) ธีร์ (ตั้ว เสฎฐวุฒิ) ที่ขึ้นมาร้องเพลง จูบ ให้ติ่ง ภู ธีร์ ได้จิ้นแบบนันสต็อป แต่ไม่รู้เพราะอินกับเพลงหรือใจเรียกร้อง ทำให้เกิดการ จูบจริง! ให้สาวๆกรี๊ดกับภาพตรงหน้า ก่อนที่เพื่อนๆจะรีบวิ่งมาแยกทั้งคู่ออกจากกัน สร้างเสียงหัวเราะและรอยยิ้มไปทั้งงาน เมื่อ ต่อ โดนท้าให้เปิดโชว์ซิกแพ็ค เพราะเคยสัญญากับแฟนไว้ว่าใครมางานนี้ต้องได้เห็นซิกแพ็ค ทำเอาเสียงกรี๊ดสนั่น จนเจ้าตัวถึงกับเขิน 




จากนั้นมาแดนซ์กันแบบไม่ลืมหูลืมตา เรียกว่ามีแรงเท่าไหร่ใส่กันมาไม่ยั้ง ในเพลงสุดฮิต "ขอใจเธอแลกเบอร์โทร" กับความน่ารักของสาวๆเกิร์ลกรุ๊ป ที่ทำเอาใจละลาย ต่อด้วยลีลาสุดมันส์ กับท่าแด๊นซ์กระชากใจสาวของเหล่าบอยแบนด์ ในเพลง "คืนนี้อยากได้กี่ครั้ง" งานนี้ ต่อ ขอฮึดเต็มที่ แม้ตอนซ้อมจะเคยหลังเดาะมาแล้ว ก็ขอสู้ตาย เต้นประชันกับ พีช มาร์ช ท๊อป ฯลฯ แบบหยุดไม่อยู่


ปิดท้ายความสนุกเมื่อวง เบดรูม ออดิโอ เจ้าของเพลงเพราะ "ไม่บอกเธอ" ยกวงดนตรีมาร้องเพลงนี้ให้ฟังสดๆ โดยมีวงซีสเคป ออกมาร่วมแจมอย่างเมามัน และเหล่านักแสดงทุกคนออกมาร้องเพลงนี้ไปพร้อมๆกับ ผู้กำกับ "ย้ง-ทรงยศ สุขมากอนันต์" ที่ซาบซึ้งใจที่ผู้ชมมาชมกันมากมาย และทึ่งกับทีมนักแสดงที่ทุ่มเทกันสุดๆ ย้ง ขอขอบคุณทีม ซีเนรีโอ สุดยอดมืออาชีพ และชาวจีทีเอช นาวดาว ที่ร่วมพลังทำให้งานคืนนี้ ออกมาสมบูรณ์แบบ สุดประทับใจ อิ่มทั้งใจได้ทั้งบุญ  เพื่อรอพบเจอกันใหม่ใน ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น การศึกษาใหม่ ซีซั่นที่สอง

 

ภาพบรรยากาศงาน Hormones Day/Night  

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจาก Twitter: TyFFyFiiFy, mrmanapat, PPEACHCLUB #HormonesDayNight  

อัลบั้มภาพ 89 ภาพ

อัลบั้มภาพ 89 ภาพ ของ มาร์ช ตั้ว จูบจริง! HormonesDayNight รวมช็อตจัดว่าเด็ด!!! โดนใจ ว้าวุ่น.. วันยันค่ำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook