About Time ย้อนเวลาให้เธอ(ปิ๊ง)รัก หนังรักแห่งปีที่คุณไม่ควรพลาด!

About Time ย้อนเวลาให้เธอ(ปิ๊ง)รัก หนังรักแห่งปีที่คุณไม่ควรพลาด!

About Time ย้อนเวลาให้เธอ(ปิ๊ง)รัก หนังรักแห่งปีที่คุณไม่ควรพลาด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา มีภาพยนตร์อยู่เรื่องหนึ่งที่เป็นที่พูดถึงในวงกว้าง กับเรื่อง About Time ย้อนเวลาให้เธอ(ปิ๊ง)รัก หนังรักโรแมนติกที่ทำให้ผู้ที่ชมรู้สึกชุ่มช่ำหัวใจ จนบางคนกล่าวว่า นี่คือหนังที่ดีที่สุดในปีนี้เลย!


About Time ย้อนเวลาให้เธอ(ปิ๊ง)รัก เป็นผลงานการกำกับของ ริชาร์ด เคอร์ติส ที่สร้างชื่อจากการเขียนบท Four Weddings and a Funeral, Notting Hill และ Bridget Jones's Diary กับผลงานชิ้นล่าสุดเรื่อง About Time ย้อนเวลาให้เธอ(ปิ๊ง)รัก เคอร์ติส ได้มอบผลงานภาพยนตร์ที่ถือว่าเป็นผลงานส่วนตัวมากที่สุดของเขา



ตอนอายุได้ 21 ปี ทิม เลก (โดห์นัลล์ กลีสัน) พบความจริงว่าเขาสามารถเดินทางข้ามเวลาได้…  หนึ่งคืนหลังจากงานฉลองเทศกาลปีใหม่ที่แสนน่าเบื่อผ่านพ้นไปอีกปี พ่อของทิม (บิลล์ ไนฮีย์) ได้บอกลูกชายของเขาว่าผู้ชายในตระกูลของเขามีความสามารถพิเศษที่จะเดินทางข้ามกาลเวลาได้ ทิมไม่สามารถเปลี่ยนแปลงประวัติศาสตร์ได้ แต่เขาสามารถเปลี่ยนแปลงสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นและเคยเกิดขึ้นในชีวิตของเขาเองได้ ดังนั้นเขาจึงตัดสินใจที่จะทำให้โลกของเขาดีขึ้น...ด้วยการหาแฟน แต่น่าเสียดายที่ทุกอย่างมันไม่ง่ายเหมือนที่คุณคิด


ทิมต้องย้ายจากบ้านเกิดที่คอร์นวอลล์ เมืองริมทะเลไปอยู่ลอนดอน เพื่อเป็นทนายฝึกหัด ในที่สุด เขาได้พบกับ แมรี่ สาวสวยที่ไร้ความมั่นใจ (เรเชล แม็คอดัมส์) พวกเขาตกหลุมรักกัน แต่แล้วอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นจากการเดินทางข้ามกาลเวลา กลับทำให้เหตุการณ์เปลี่ยนไปเหมือนเขาไม่เคยเจอเธอมาก่อนเลย พวกเขาได้พบกันครั้งแรกซ้ำแล้วซ้ำอีก แต่ในที่สุด หลังจากเดินทางข้ามกาลเวลาอยู่หลายรอบ เขาก็คว้าหัวใจเธอมาครองได้จากนั้น ทิมได้ใช้พลังของเขาสร้างเหตุการณ์ขอแต่งงานที่โรแมนติคที่สุด และยังช่วยงานแต่งงานของเขาให้รอดพ้นจากคำพูดที่เลวร้ายที่สุดของเพื่อนเจ้าบ่าว และยังช่วยเพื่อนรักของเขาจากหายนะที่บังเกิดกับงาน แต่เมื่อชีวิตที่ไม่เหมือนคนปกติของเขาดำเนินไป ทิมพบว่าพรสวรรค์ของเขาไม่อาจช่วยเขาจากความโศกเศร้าและชีวิตที่มีขึ้นมีลงที่ส่งผลต่อหลายครอบครัวในทุกหนทุกแห่งได้ มีข้อจำกัดหลายอย่างที่แม้แต่การเดินทางข้ามกาลเวลาก็ไม่สามารถช่วยอะไรได้ และบางครั้งมันยังกลายเป็นเรื่องอันตรายด้วยซ้ำ


About Time ย้อนเวลาให้เธอ(ปิ๊ง)รัก คือภาพยนตร์ตลกเกี่ยวกับความรักและการเดินทางข้ามกาลเวลา ซึ่งในที่สุดแล้วมันก็คือการค้นพบว่า การใช้ชีวิตให้ดีที่สุดนั้นอาจไม่ต้องการการเดินทางข้ามกาลเวลาเลยก็ได้ 


About Time ย้อนเวลาให้เธอ(ปิ๊ง)รัก จะให้คุณได้ประทับใจในคำว่ารักอีกครั้งในโรงภาพยนตร์ 10 ตุลาคมนี้


ทุกเสียงชื่นชม About Time ย้อนเวลาให้เธอ(ปิ๊ง)รัก  ตอนที่ 1


ทุกเสียงชื่นชม About Time ย้อนเวลาให้เธอ(ปิ๊ง)รัก ตอนที่ 2


ทุกเสียงชื่นชม About Time ย้อนเวลาให้เธอ(ปิ๊ง)รัก ตอนที่ 3

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ About Time ย้อนเวลาให้เธอ(ปิ๊ง)รัก หนังรักแห่งปีที่คุณไม่ควรพลาด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook