American Hustle

American Hustle

American Hustle
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โปสเตอร์ หนัง American Hustle 




แฟนๆทั่วโลกต้องกรี๊ด กลับการกลับมาร่วมสร้างผลงานใหม่อีกครั้ง ของทีมผู้กำกับและนักแสดงจาก Silver Linings Playbook ที่ได้ทั้งเจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ แบรดลีย์ คูเปอร์ โรเบิร์ต เดอ นีโร มาโชว์ฝีมือร่วมกันอีก ยิ่งไปกว่านั้นยังได้นักแสดงดีกรีออสการ์ที่ทุกคนชื่นชอบ อย่างคริสเตียน เบล เข้ามาเสริมความเจ๋งของภาพยนตร์กันแบบสุดๆ! 


American hustle สร้างจากเรื่องจริงทีเกิดขึ้นในยุค 80 เรื่องราวของนักต้มตุ๋นอัจฉริยะ ไอร์วิ่ง โรเซนเฟล์ด(รับบทโดย คริสเตียน เบล)ที่ต้องทำงานร่วมกับเจ้าหน้าที่ FBI ริชชี ดีมาโซ (รับบทโดย แบรดลีย์ คูเปอร์) เพื่อเปิดโปงและกำจัดการคอรัปชั่นให้หมดไปในปฏิบัติการที่มีชื่อว่า ‘ABSCAM’ ซึ่งจะทำให้พวกเขาต้องเข้าไปพัวพันกับโลกมืด ทั้งมาเฟีย การพนัน เหล่านักการเมืองที่ชั่วร้าย และแผนลับแผนลวงที่สุดเหลือเชื่อ


เกร็ดภาพยนตร์


1.คือผลงานที่คอภาพยนตร์คุณภาพทุกคนรอคอย การกลับมารียูเนี่ยนกันแบบครบทีม ของผู้กำกับและเหล่านักแสดงมากฝีมือไม่ว่าจะเป็น เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ แบรดลีย์ คูเปอร์ โรเบิร์ต เดอ นีโร ที่สร้างชื่อและได้รับเสียงชื่นชมมาแล้วอย่างท่วมท้นจากผลงานของพวกเขาใน Silver Linings Playbook ภาพยนตร์รักม้ามืดแห่งปีที่เบียดภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่องอื่นๆจนคว้ารางวัลออสการ์ไปได้อย่างสวยงาม


2.เจ๋งสุดๆด้วยการได้ตัวยอดฝีมือแห่งฮอลลิวู้ดเจ้าของรางวัลออสการ์อย่างคริสเตียน เบลมารับบทนำในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย เบลคือนักแสดงมากความสามารถแห่งวงการ การันตีด้วยภาพยนตร์ทุกเรื่องของเขาที่ได้ทั้งเสียงชื่นชม และกวาดรางวัลไปอย่างนับไม่ถ้วน อาทิ The Prestige, The Dark Knight,Batman Begins,The Fighter, Empire of the Sun

ตัวอย่างแรก หนัง American Hustle  

 

ตัวอย่างฉบับเต็มหนัง American Hustle  


หนัง : โกงกระฉ่อนโลก (American Hustle)
ประเภทหนัง : Drama
จัดจำหน่ายโดย : Mongkol Major
ผู้กำกับ : เดวิด โอ. รัซเซลล์ (David O. Russell)
ผู้เขียนบท : อีริค วาร์เรน ซิงเกอร์ (Eric Warren Singer, ) เดวิด โอ. รัซเซลล์ (David O. Russell)
วันที่เข้าฉาย : 25 ธันวาคม 2556
นักแสดงนำ : คริสเตียน เบล (Christian Bale), แบรดลี่ย์ คูเปอร์ (Bradley Cooper), เอมี่ อดัมส์ (Amy Adams), เจเรมี่ เรนเนอร์ (Jeremy Renner), เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ (Jennifer Lawrence)

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ American Hustle

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook