The Twilight Saga: New Moon ใน Big Cinema

The Twilight Saga: New Moon ใน Big Cinema

The Twilight Saga: New Moon ใน Big Cinema
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โปสเตอร์ หนัง The Twilight Saga: New Moon


หนังลำดับที่ 2 ของหนังที่โดนใจและสร้างปรากฎการณ์ให้วัยรุ่นคลั่งไคล้ไปทั่วโลก กับ 
The Twilight Saga: New Moon ที่ยังคงเป็นการตามติดรักสามเส้าเราสามคน ที่เป็นเรื่องราวความรักระหว่าง 1 คน 1 แวมไพร์ และ 1 มนุษย์หมาป่า ที่อุปสรรคยิ่งใหญ่และเดิมพันกันด้วยชีวิต โดยจะฉายให้ชมใน Big Cinema เสาร์นี้ (12 ต.ค.) 


The Twilight Saga: New Moon
 ในงานวันเกิดอายุครบ 18 ปี ของ เบลล่า สวอน เกิดเหตุการณ์ที่ทำให้ เอ็ดเวิร์ด ตัดสินใจที่จะตีตัวออกห่างจาก เบลล่า เพื่อให้เธอปลอดภัยจากพี่น้องแวมไพร์ของเขา เบลล่า จมอยู่กับความเสียใจมานานหลายเดือนโดยมี เจคอบ เพื่อนสนิทคอยปลอบใจ วันหนึ่ง เบลล่า ลองกระโดดหน้าผาเพื่อท้าทายความกล้าตัวเอง ทำให้เธอหมดสติ  เอ็ดเวิร์ด เข้าใจผิดคิดว่า เบลล่า ตายไปแล้ว ด้วยความคลุ้มคลั่ง เอ็ดเวิร์ด จึงเดินทางไปแหย่พวกแวมไพร์โวลตูลีเพื่อให้พวกมันฆ่าเขา  แล้ว เบลล่า จะหยุดพวกเขาได้อย่างไร


เอ็ดเวิร์ด คัลเลน จัดงานฉลองวันเกิดอายุครบ 18 ปี ให้กับ เบลล่า สวอน ที่บ้านของเขา ขณะที่กำลังแกะของขวัญ กระดาษเกิดบาดนิ้วมือของ เบลล่า กลิ่นคาวเลือดของเธอทำให้ เจสเปอร์ พี่ชายของ เอ็ดเวิร์ดควบคุมตัวเองไม่ได้ พุ่งตรงเข้ามาทำร้ายเธอ จากเหตุการณ์นี้ทำให้ เอ็ดเวิร์ด ตัดสินใจบอกเลิกและหายไปจากชีวิต เบลล่า    เจคอป เพื่อนชายคนสนิทของ เบลล่า จึงคอยดูแลอยู่ไม่ห่าง และเมื่อไหร่ที่ เบลล่า กำลังตกอยู่ในอันตรายเธอจะเห็นภาพและได้ยินเสียงของ เอ็ดเวิร์ดทำให้ เบลล่า ตัดสินใจที่จะกระโดดหน้าผาเพื่อต้องการเห็น เอ็ดเวิร์ด อีกครั้ง แต่เธอกลับหมดสติไปเสียก่อน จากเหตุการณ์นั้นทำให้ เอ็ดเวิร์ดเข้าใจผิดคิดว่า เบลล่า เสียชีวิตแล้ว เขาจึงเดินทางไปพบพวกแวมไพร์โวตูลีซึ่งเป็นพวกแวมไพร์เคร่งกฎระเบียบ เพื่อขอให้ฆ่าเขาเสีย เบลล่าจึงรีบออกเดินทางเพื่อหยุดยั้งพวกเขา 


ตัวอย่าง หนัง The Twilight Saga: New Moon


เกร็ดจาดหนัง The Twilight Saga: New Moon

  • New Moon คือภาคที่เขียนยากที่สุดในมุมมองของ สเตฟานี่ เมเยอร์ เจ้าของวรรณกรรม Twilight เพราะกดดันจากความนิยมในเล่มแรก ทำให้หนังน่าจะตามองว่าจะออกมาเป็นเช่นไร
  • ผู้กำกับ คริส ไวต์ซ แจกเอกสารแนะนำยาวกว่า 20 หน้าให้แก่นักแสดงเกี่ยวกับบทบยาทที่ตัวเขาได้รับ และสอบถามมุมมองใหม่ๆ จากนักแสดงระหว่างการถ่ายทำ
  • ก่อนที่จะถ่ายทำมีข่าาวลือว่า เทย์เลอร์ เลาต์เนอร์ จะไม่ได้รับบท เจค็อบ เพราะร่างกายไม่แข็งแกร่งเพียงพอ แต่ เทย์เลอร์ ออกกำลังกายเพิ่มกล้ามเนื้อ จนได้รับการยอมรับจากผู้กำกับให้ได้รับบทนี้ต่อไป และเป็นจุดเริ่มต้นในความโด่งดังของเขา 
  • เทย์เลอร์ เลาต์เนอร์ ที่รับบท เจค็อบ เล่นกีฬาต่างๆ และฝึกศิลปะป้องกันตัว ทำให้เขาสามารถเล่นฉากผาดโผนด้วยตัวเองได้อย่างสบายๆ 
  • แวมไพร์ตระกูลโวลตูรี ตามหนังสืออาศัยอยู่ในเมืองโบราณ โวลเตอร์รา ในแคว้นทัสคานี อิตาลี ซึ่งทีมงานก็เลือกสถานที่ถ่ายทำในแคว้นทัสคานีเช่นเดียวกัน
  • โรเบิร์ต แพตตินสัน ผู้รับบท เอ็ดเวิร์ด พระเอกของเรื่อง ชอบหนังสือ New Moon มากที่สุดในบรรดาหนังสือชุด Twilight 

รวมบทความเกี่ยวกับ The Twilight Saga: New Moon


ห้ามพลาด!! หนัง The Twilight Saga: New Moon ใน Big Cinema คืนวันเสาร์ที่ 12 ตุลาคม เวลา 22.45 น. ช่อง 7

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ The Twilight Saga: New Moon ใน Big Cinema

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook