อันโกะ กลรักสตรอว์เบอร์รี่ เรื่องย่อ ตอนที่ 2 [10 ต.ค.56]

อันโกะ กลรักสตรอว์เบอร์รี่ เรื่องย่อ ตอนที่ 2 [10 ต.ค.56]

อันโกะ กลรักสตรอว์เบอร์รี่ เรื่องย่อ ตอนที่ 2 [10 ต.ค.56]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

อันโกะ กลรักสตรอว์เบอร์รี่


เรื่องย่อ อันโกะ กลรักสตรอว์เบอร์รี่ ตอนที่ 2

 

เมรี (จินนี่ ธนิดา) สงสัยว่า อันยา (ชมพู่ อารยา) ลาพักร้อนไปไหนตั้ง 2 เดือน ไปถามหาความจริงจาก ธกฤต (จ๊อบ นิธิ) ก็ไม่ได้ความ เมรีจึงมุ่งมั่นที่จะหาความจริงด้วยตัวเองให้ได้ ส่วน ดร.แสน (เคน ธีรเดช) อยู่ในหมู่บ้านนกกระเต็นได้เจอกับ กำนันโกมล (เอก สรพงษ์) พ่อค้าปุ๋ยเคมีรายใหญ่ กำนันโกมลนั้นไม่ค่อยชอบหน้า ดร.แสน เพราะไม่พอใจที่มาชักชวนชาวบ้านเข้าโครงการข้าวและพืชผักอินทรีย์ ทำให้กำนันโกมลเสียผลประโยชน์มากขึ้น ในขณะที่ ปุ๊กลุก (อุ้ม ว้าวดารา) ลูกสาวกำนันกลับแอบชอบแสนอยู่

 

ปุ๊กลุกเห็น ดร.แสนใกล้ชิดสนิทสนมกับอันยาก็เลยหาเรื่องอันยายกใหญ่ เพราะคิดว่าอันยาเป็นแฟนของ ดร.แสน ดร.แสนจึงแกล้งยอมรับว่าอันยาเป็นแฟนเขา เพื่อที่ปุ๊กลุกจะได้เลิกยุ่งกับเขาเสีย ดร.แสนพาอันยาไปบ้านครอบครัว ลุงพุฒ (ถนอม สามโทน) มาลี (ศิรินุช) และแตงกวา ลูกสาว

 

ทุกคนคิดว่า ดร.แสนกับอันยาเป็นแฟนกัน เพราะดูสนิทสนมกันมากกว่าผู้ช่วยคนอื่นๆ ที่ ดร.แสนเคยพามา แต่ทั้งคู่ไม่ได้คิดอะไร ดร.แสนก็รู้สึกดีกับอันยาที่ปฏิบัติหน้าที่เลขาฯ ได้เป็นอย่างดี และจัดการกับสาวๆ ที่มาวุ่นวายกับเขาทั้ง หญิงเหมือน (แพง พรรณชนิดา) กับ อิ๊งค์กี้ (ดิว อริสรา) ไปได้ ทำให้แสนสบายใจขึ้น ขณะเดียวกันรายการผู้หญิงอยากบอกมาอัดรายการที่บริษัทเพื่อสัมภาษณ์ ดร.แสน ทำให้อันยาวางแผนที่จะดิสเครดิต ดร.แสน แต่สุดท้ายก็ตัดใจทำไม่ลง กลับช่วยแก้สถานการณ์ให้ดีขึ้น ทำให้ ดร.แสนยิ่งไว้ใจอันยามากยิ่งขึ้น

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ อันโกะ กลรักสตรอว์เบอร์รี่ เรื่องย่อ ตอนที่ 2 [10 ต.ค.56]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook