สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2 เรื่องย่อ ตอนที่ 5-7 [11-13 ต.ค.56]

สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2 เรื่องย่อ ตอนที่ 5-7 [11-13 ต.ค.56]

สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2 เรื่องย่อ ตอนที่ 5-7 [11-13 ต.ค.56]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2



เรื่องย่อ The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2 ตอนที่ 5-7


ในคืนพระจันทร์เต็มดวง ทั้ง 5 สาวนั่งสมาธิเสริมพลังทำให้ สุคนธรส (อาย กมลเนตร) ได้กลิ่นวิญญาณที่แอบซ่อนอยู่ในบ้านของ ไตรรัตน์ (เกรท วรินทร) และมีซอมบี้บุกรุกรีสอร์ต ญาณิณ (จ๊ะ จิตตาภา) ติณห์ (หลุยส์ สก็อต) และ ป้าออ (กิ๊ก มยุริญ) หาทางกำจัดซอมบี้ สุคนธรสเดินตามกลิ่นวิญญาณมาจนถึงหน้าห้องหนึ่งในบ้าน กำลังจะไขประตู แต่เจ๊หญิง (ตุ๊ก ดวงตา) ห้ามไว้ เนตรสิตางศุ์ (คริสซี่ กฤษณ์สิรี) กรรณา (วาววา ณิชารีย์) กรรัมภา (แคท ณิชารัตน์) ตามสืบเรื่องรถของ พิมอร (นิโคล) ที่เกิดอุบัติเหตุ แต่ พงอินทร์ (ท็อป จรณ) ซื้อตัดหน้าไป

 

 

 

แผนยุทธ (ปู อนุวัฒน์) คิดจะเคลม กรรณา แต่ไม่สำเร็จสคุนธรสให้โกเด้น เบบี้สี่ขาไปสืบในห้องต้องห้าม เจอวิญญาณเด็กผู้หญิง จุนจี (ฟิล์ม รัฐภูมิ) ถูกวิญญาณ พิมพิลาศ (ก้อย ทาริกา) เล่นงานขณะอัดเทปรายการจึงยอมกลับไปขอร้องกรรัมภาให้มาช่วย พิมพิลาศขอให้จุนจีช่วย เพราะเธอถูกฆาตกรรม ติณห์และญาณินพยายามหาหลักฐานพิสูจน์ตัวตนของ เบญจา (ชิปปี้ ศิรินทร์) จุนจีนัดคุยกับกรรัมภาบนรถ แต่กลับเจอแฟนคลับมาถล่มจึงหนแฟนคลับไปโผล่ตลาดน้ำอัมพวาทั้งคู่ค้างคืนด้วยกันจนจุนจีเผลอตกหลุมรักกรรัมภา

 

 

 

พงอินทร์จ้างกรรณาให้สืบคดีพิมอร กรรณาสื่อสารกับพิมอรได้รู้ว่า ช่อเพชร (มะปราง วิรากรานต์) เป็นเมียลับๆ ของแผนยุทธ ที่รีสอร์ตติณห์เรือนไทยถูกเปลี่ยนเป็นสปาโดยไม่มีใครรู้เพราะโดนมนต์บังตาอยู่จนญาณิณใช้มนต์ล้างอาคมแต่ไม่สำเร็จ อติเทพ (เอ็ม อภินันท์) ตามจุนจีมาอัมพวา หวังจะให้เซ็นยกมรดกให้แต่จุนจีไม่ยอม อติเทพสั่งลูกน้องจัดการจุนจีและกรรัมภา แต่ ลีจองกุ๊ก (หยวน นิธิชัย) มาช่วยเอาไว้ได้ทัน เคธี่ (นาตาลี) กับ แม่ทิพย์ (ไก่ สุปราณี) แอบหยิบนาฬิกาทองกับต่างหูเพชรของ เสี่ยจำเริญ (อนุสรณ์) กับ เจ๊หญิงไป เจอผีโบตั๋น หลอกวิ่งหนีแทบไม่ทัน จุนจีพากรรัมภาไปที่คฤหาสน์เพื่อสัมผัสของใช้พิมพิลาศหาเงื่อนงำฆาตกรรม มิรันตี (นก จริยา) ยื่นคำขาดให้ติณห์ไล่ญาณินออกจากรีสอร์ต

 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2 เรื่องย่อ ตอนที่ 5-7 [11-13 ต.ค.56]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook