The Legend of Hercules

The Legend of Hercules

The Legend of Hercules
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โปสเตอร์ หนัง The Legend of Hercules 


ทุ่มทุนสร้างสุดอลังการกว่า 80 ล้านเหรียญสหรัฐ ผลงานโดยผู้สร้าง The Expendables ทั้งสองภาค และผู้กำกับ Die Hard 2 เรื่องราวต้นกำเนิดของ “เฮอร์คิวลิส” วีรบุรุษแห่งกรีก ผู้ที่ได้รับสมญานามว่าเป็นผู้ชายทรงพลังที่สุดในโลก เขากำลังจะกลับมาในภาพยนตร์บล็อคบัสเตอร์สามมิติเรื่องยิ่งใหญ่เปิดศักราชปี 2014


ในยุคสมัยที่อารยธรรมกรีกยังรุ่งเรือง เฮอร์คิวลิส (เคลแลน ลัตซ์) เจ้าชายหนุ่มรูปงามใช้ชีวิตโดยไม่รู้ว่าบิดาที่แท้จริงของเขาคือใคร เขามีความต้องการในชีวิตเพียงอย่างเดียว นั่นคือการครองรักกับ ฮีบี เจ้าหญิงแห่งเกาะครีต ที่กำลังถูกจับให้แต่งงานกับพี่ชายของเขาเพื่อขยายอำนาจปกครอง แต่หลังจากที่ เฮอร์คิวลิส ได้รับรู้ถึงต้นกำเนิดที่แท้จริงของตัวเอง และเป้าหมายที่สำคัญยิ่งกว่าความรัก เขาต้องเลือกที่จะเดินตามพรมลิขิต ซึ่งก็ให้เขากลายเป็นวีรบุรุษที่มีชื่อเสียงที่สุดในตำนานเทพเจ้ากรีก

 

ตัวอย่าง หนัง The Legend of Hercules 

 


หนัง : Hercules: The Legend Begins
ประเภทหนัง : Action, Adventure
จัดจำหน่ายโดย : M Pictures
ผู้กำกับ : เรนนี่ ฮาร์ลิน (Renny Harlin)
ผู้เขียนบท : แดเนียล การ์ต (Daniel Giat), จูลิโอ สตีฟ (Giulio Steve), เรนนี่ ฮาร์ลิน (Renny Harlin), ฌอน ฮู้ด (Sean Hood)
วันที่เข้าฉาย : 6 กุมภาพันธ์ 2557
นักแสดงนำ : เคลแลน ลูทซ์ (Kellan Lutz), ไกอา เวสส์ (Gaia Weiss), สก็อตต์ แอดกิ้นส์ (Scott Adkins), โรแซนน์ แม็คคี (Roxanne McKee), เลียม การ์ริแกน (Liam Garrigan)

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ The Legend of Hercules

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook