ทองเนื้อเก้า เรื่องย่อ ตอนที่ 2 [14 ต.ค. 56]

ทองเนื้อเก้า เรื่องย่อ ตอนที่ 2 [14 ต.ค. 56]

ทองเนื้อเก้า เรื่องย่อ ตอนที่ 2 [14 ต.ค. 56]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ทองเนื้อเก้า

 

เรื่องย่อ ทองเนื้อเก้า ตอนที่ 2

 

ลำยอง (นุ่น วรนุช) ติดยาดองอย่างหนักจนไม่ยอมทำงานบ้าน ปล่อยให้ลูกอยู่ในห้องสกปรก จนมีปากเสียงกับ สันต์ (ป๋อ ณัฐวุฒิ) ลำยองชวนสันต์แยกไปอยู่ต่างหากแต่สันต์ไม่เห็นด้วย เพราะไม่อยากทิ้งพ่อแม่เอาไว้ ลำพัง ยายแล (อำภา) พาลำยองไปดูหมอที่สำนักทรงพ่อปู่ พ่อปู่บอกว่าลำยองเป็นนางฟ้ามาเกิด และจะได้เจอกับเทพบุตรเร็วๆนี้

 

วันเฉลิมอายุได้หนึ่งขวบแต่ทำยองก็ยังทำตัวเหมือนเดิม แถมยังกินยาดองหนักมากขึ้นไปอีก จนมีปากเสียงทะเลาะกับสันต์ ถึงขั้นด่าลามปามพ่อและแม่สันต์ สันต์เลยขาดสติตบลำยอง ลำยองโกรธมากหนีกลับบ้านและเอาวันเฉลิมไปด้วย สันต์สงสารวันเฉลิม แถมปู่กับย่าทนคิดถึงหลานไม่ไหวสันต์จึงต้องไปง้อลำยองกลับมา


พอกลับมาทั้งคู่ก็มีปากเสียงกันอีก เพราะลำยองอยากให้สันต์ซื้อโทรทัศน์ใหม่ให้ แต่สันต์ไม่มีเงิน ลำยองจึงบอกว่าจะไปทำงานที่โรงงาน เพื่อหาเงินมาซื้อโทรทัศน์ด้วยตัวเอง สันต์ตัดสินใจเอาโหลยาดองของลำยองไปทิ้งลงคลอง ลำยองติดยาดองอย่างหนักแบบไม่กลัวตาย โดดน้ำตามไปหมายจะเก็บโหลยาดอง แต่ก็ไม่ทัน ลำยองโกรธมากจึงเอาวันเฉลิมกลับบ้านและไปสมัครงาน จนได้เจอกับ กวง (ชาย ชาติโยดม) เจ้าของโรงงาน ลำยองเห็นกวงหล่อถูกใจ และกวงก็ถูกใจลำยองเช็นกัน จึงรับลำยองเข้าทำงามที่โรงงาน

 

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ทองเนื้อเก้า เรื่องย่อ ตอนที่ 2 [14 ต.ค. 56]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook