สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย เรื่องย่อ ตอนที่ 8 [14 ต.ค. 56]

สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย เรื่องย่อ ตอนที่ 8 [14 ต.ค. 56]

สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย เรื่องย่อ ตอนที่ 8 [14 ต.ค. 56]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย

 

เรื่องย่อ สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย ตอนที่ 8

 

หรั่ง (พอร์ช ศรัญย์) ตัดสินใจออกจากงาน เพราะเขาคิดว่าที่ไฟไหม้ชุมชนจานเดี่ยว เป็นเพราะบริษัทของ เผ่าลาภ (ตฤณ) ชาติชาย (แมน ศุภกิจ) และลูกน้องไปสำรวจพื้นที่ขยายเหมือง จนโดนนักเลงขู่จะทำร้าย ชายชาติตัดสินใจไปคุยกับเผ่าลาพว่า เหมืองกำลังถูกรุกรานและแทรกแทรงจากเทพทอแสง 

 

ตะวันฉาย (แอนดรูว์ กรเสก) สั่งให้ บารมี (บิ๊ก ศรุต) ไปขอเงินเผ่าลาภมาใช้หนี้ แต่บารมีไม่กล้าไปขอ เพราะเป็นเงินกงสี ตะวันฉายจึงวางแผนให้บารมี ไปทำงานกับเผ่าลาภ ก่อนแล้วค่อยๆยักยอกเงินออกมาโดยบารมีไปขอให้ ลินจง (ขวัญฤดี) ช่วยพูดกับเผ่าลาภให้ แพรวา (โบ ธัญญะสุภางค์) ตามมาง้อหรั่งถึงที่บ้าน เพราะอยากทำให้หรั่งกลับมาทำงานเหมือนเดิม และถ้าเขาตกลงยอมรับตำแหน่งเลขากรรมการผู้จัดการ เผาลาภจะให้บ้านชานเมืองกับหรั่งหนึ่งหลัง เพื่อที่หรั่งและเพื่อนๆจะได้ไม่ต้องต่อสู้กับพวกไล่ทีอีก

 

หรั่งตกลงกลับไปทำงานอีกครั้ง อรทัย (แวร์ โซว์) มอบหมายงานให้แพรวาไปติดตามงานโชว์เครื่องเพชร ซึ่งเป็นโปรเจกต์สำคัญ ตะวันฉายก็อยากได้โปรเจกต์นี้เช่นกัน เผาลาภชวนแพรวาไปพบ สุริยะ (พิพัฒนพล) เพื่อพูดคุยเรื่องประทานบัตรที่ดินรอบภูเขา สุริยะบ่ายเบี่ยงเช่นเดิม หรั่งบอกเผ่าลาภ ว่าเคยพบกกันมาก่อนเมื่อครั้งเป็นเด็ก เมื่อ 17 ปีที่แล้ว เผ่าลาภจึงจำเด้กชายหรั่งซึ่งอาศัยอยู่ในแคมป์คนงานใกล้บ้านได้ทันที

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย เรื่องย่อ ตอนที่ 8 [14 ต.ค. 56]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook