จ๋า จับมือ ป้าแจ๋ว ยุทธนา นำทีมลั่นฆ้องเอาฤกษ์เอาชัยบวงสรวง ทรายสีเพลิง

จ๋า จับมือ ป้าแจ๋ว ยุทธนา นำทีมลั่นฆ้องเอาฤกษ์เอาชัยบวงสรวง ทรายสีเพลิง

จ๋า จับมือ ป้าแจ๋ว ยุทธนา นำทีมลั่นฆ้องเอาฤกษ์เอาชัยบวงสรวง ทรายสีเพลิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

"จ๋า" จับมือ "ป้าแจ๋ว ยุทธนา" นำทีมลั่นฆ้องเอาฤกษ์เอาชัยบวงสรวง "ทรายสีเพลิง"

 

เปิดกล้องถ่ายทำได้พักใหญ่แล้วสำหรับละครรีเมคที่หลายคนจับตามองอย่าง "ทรายสีเพลิง" อีกผลงานชิ้นโบแดงของผู้จัดมากฝีมือ "จ๋า ยศสินี ณ นคร" แห่งค่ายเมเกอร์ วาย ก็ได้ฤกษ์มงคลจัดพิธีบวงสรวงขึ้น เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม 2556 ณ สำนักงานค่ายเมเกอร์กรุ๊ป ย่านเสนานิคม พร้อมการันตีผลงานกำกับการแสดงโดยผู้กำกับคิวทองอย่าง "ป้าแจ๋ว-ยุทธนา ลอห์พันธุ์ไพบูลย์" และทีมนักแสดงระดับแนวหน้าของช่อง 3 มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวกันคับจอ นำโดย ชมพู่-อารยา, ป๋อ-ณัฐวุฒิ, ชาคริต แย้มนาม, อาเล็ก-ธีรเดช, มิว-นิษฐา รวมถึงนักแสดงอีกมากมาย และสื่อมวลชนจากหลายสำนักที่ให้เกียรติมาร่วมทำข่าวงานบวงสรวงละครครั้งนี้ 

 

สำหรับละคร "ทรายสีเพลิง" จากบทประพันธ์ของ "ปิยะพร ศักดิ์เกษม" ซึ่งเคยถูกสร้างเป็นละครโด่งดังมาแล้วในอดีต ในครั้งนี้ถูกนำมาสร้างใหม่อีกครั้งโดยได้ "ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต" มาถ่ายทอดเรื่องราวของหญิงสาวที่เติบโตมาพร้อมกับความคับแค้นในใจต่างๆ ในบท "ทราย หรือ ศรุตา" หญิงสาวที่กระหายชัยชนะ วางแผนทุกอย่างเพื่อต้องการทำลายหัวใจน้องสาวต่างมารดา "ลูกศร หรือ ศรวณี" ที่รับบทโดย "มิว-นิษฐา จิรยืนยง" ซึ่งทรายจะใช้ความสวย ความสาวเข้าครอบครองละลายหัวใจผู้ชายทุกคน ไม่ว่าจะเป็น "พัชระ" ที่รับบทโดย "อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ" คู่หมั่นของลูกศร รวมถึง "ชาร์ล หรือ ฌาน" นักธุรกิจหนุ่มคนรักใหม่ของลูกศร รับบทโดย "ชาคริต แย้มนาม" จนสุดท้ายชีวิตของเธอก็ไม่เหลือใครเลยแม้แต่ "บี หรือ บุรี" ชายเดียวที่ทรายมีใจให้มาตลอดตั้งแต่วัยเด็ก ที่รับบทโดย "ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ" 

 

เรื่องราวการเอาชนะที่เกิดจากความคับแค้นในอดีตจนเกิดเป็นเพลิงในใจของ "ทราย หรือ ศรุตา" จะดำเนินไปอย่างไร ในแบบฉบับของ "ชมพู่ อาราย" ติดตามชมได้ในละคร "ทรายสีเพลิง" ทางไทยทีวีสีช่อง 3 เร็วๆ นี้

 

 

 

 

 

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ จ๋า จับมือ ป้าแจ๋ว ยุทธนา นำทีมลั่นฆ้องเอาฤกษ์เอาชัยบวงสรวง ทรายสีเพลิง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook