ทองเนื้อเก้า เรื่องย่อ ตอนที่ 3 [15 ต.ค. 56]

ทองเนื้อเก้า เรื่องย่อ ตอนที่ 3 [15 ต.ค. 56]

ทองเนื้อเก้า เรื่องย่อ ตอนที่ 3 [15 ต.ค. 56]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ทองเนื้อเก้า

เรื่องย่อ ทองเนื้อเก้า ตอนที่ 3



กวง (ชาย ชาตโยดม)
ถูกใจ ลำยอง (นุ่น วรนุช) มากส่วนลำยองก็ชอบกวงเช่นกัน แถม ยายแล (อำภา) ยังให้ความหวังกับลำยองว่า กวงอาจจะเป็นเทพบุตรที่ลำยองจะได้เจอตามคำทำนายของพ่อปู่ก็เป็นได้ ลำยองวาดฝันว่าจะได้เป็นคุณนายและได้ทุกอย่างที่อยากได้ ลำยองจึงมุ่งมั่นกับการหาสามีใหม่

 

สันต์ (ป๋อ ณัฐวุฒิ) ปรึกษากับพ่อและแม่จนคิดได้ว่าจะให้เงินลำยองสักก้อนหนึ่งเพื่อแลกกับการเอาตัววันเฉลิมคืนมา แต่ลำยองไม่ยอมเพราะสันต์ให้เงินน้อยเกินไป กวงเดินหน้าจีบลำยองอย่างเต็มตัวทั้งซื้อของให้และพาไปเที่ยว ส่วนลำยองก็ทำเป็นเหนียมอายไร้เดียงสาและเรียกร้องความสงสารจากกวงด้วยการบอกว่าที่บ้านยากจนมาก ตัวเองเป็นพี่สาวคนโตก็เลยต้องทำงานหนักเพื่อหาเงินช่วยพ่อแม่ส่งเสียน้องๆ เรียนหนังสือ กวงเห็นใจและสัญญาว่าจะซื้อบ้านให้ลำยอง

 

กระทั่งคืนหนึ่ง ลำยองตกใจเมื่อเจอสันต์อุ้มวันเฉลิมมาดักรอเพื่อขอวันเฉลิมไปเลี้ยง แต่ลำยองไม่ยอมถ้าไม่ได้เงินสองหมื่นบาท ลำยองบอกกวงว่าอยากจะได้บ้านสักหลังหนึ่งเพื่อแลกกับการที่ต้องเป็นเมียกวง ยายแลเอาไปคุยเสียทั่วว่าลูกเขยคนใหม่จะซื้อบ้านให้เป็นเรือนหอ ต่อมาลำยองย้ายไปอยู่บ้านที่กวงซื้อให้ กวงซื้อโทรทัศน์และสิ่งอำนวยความสะดวกอีกหลายอย่างให้ลำยอง ลำยองขอกวงให้นำวันเฉลิมมาเลี้ยงด้วย โดยโกหกว่าวันเฉลิมเป็นน้องคนเล็ก กวงรักลำยองเลยตามใจทุกอย่าง

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ทองเนื้อเก้า เรื่องย่อ ตอนที่ 3 [15 ต.ค. 56]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook