ฮาย อาภาพร เล่นหนังขัดกับตัวเอง! ใน รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน

ฮาย อาภาพร เล่นหนังขัดกับตัวเอง! ใน รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน

ฮาย อาภาพร เล่นหนังขัดกับตัวเอง! ใน รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าจะพูดถึงนักร้องลูกทุ่งสาวรุ่นยอดนิยมคิวแน่นยาวข้ามปี ที่มักจะมาพร้อมกับจังหวะสนุกสนาน ตลกโปกฮา  และลีลาไม่เหมือนใคร คงไม่มีใครปฏิเสธสาวเชพบ๊ะคนนี้แน่นอน  "ฮาย-อาภาพร นครสวรรค์" เรียกว่าเธอฮอตถึงขนาดที่ ไม่ว่าจะเปิดทีวีไปช่องไหนก็มักจะเจอแต่รอยยิ้มและเสียงหัวเราะ  ทั้งจากรายการเกมโชว์ ซิทคอม พิธีกร และละครหลังข่าว ล่าสุดประกาศเคลียร์คิวทองเพื่อมาร่วมขบวนความฮากับเหล่าเพื่อนพ้อง พี่ น้องซุปตาร์นักร้องลูกทุ่งกว่า 40 ชีวิตในภาพยนตร์ไทย "รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน" ผลงานการกำกับของ พิ้งค์-กัลป์  หงษ์รัตนาภรณ์  แห่งค่าย เอ็ม พิคเจอร์ส  ในบทบาทของเจ๊ใหญ่ในวงการลูกทุ่งที่แสนจะโลว์เทค มว๊าก.... จนสร้างความปวดเศียรเวียนเกล้าให้กับเพื่อนร่วมขบวน รวมถึงหลานสาวตัวแสบ "เปาวลี พรพิมล" อยู่บ่อยๆ



โดยในบทนี้สาวเชพบ๊ะทรงพลัง ถึงกับออกตัวเลยว่า ตัวจริงถึงขั้นเสพติดเทคโนโลยี โดยเฉพาะอินสตราแกรม
เลยนะจ๊ะ  โดยได้ให้สัมภาษณ์ว่า


"ในภาพยนตร์เรื่อง รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน อาภาพร นครสวรรค์ จะเป็นคนที่ตั้งตัวตนขึ้นมาเองว่า เป็นเจ๊ใหญ่ในวงการลูกทุ่ง เป็นเจ๊ใหญ่ในเรื่องก็จะค่อนข้างเรียบร้อย (หัวเราะ) จะเรื่องเยอะหน่อยๆ  แล้วจะเป็นคู่กัดกับคุณสุนารี ราชสีมา เพราะแย่งกันเป็นเจ๊ใหญ่ในวงการ จะแข่งกันทุกอย่าง ตั้งแต่เรื่อง เสื้อผ้า หน้า-ผม   ซึ่งเราต้องเต็มกว่าตลอด ยอมกันไม่ได้ และอีกหนึ่งบุคลิกของอาภาพรในเรื่อง คือ นางจะโลว์เทคโนโลยีเอามากๆ  เชยสุดๆ ในเรื่องของเทคโนโลยี   ใครพูดอะไรมาเกี่ยวกับแอพพลิเคชั่นในมือถือก็จะงง....แล้วแปลความหมายไปเป็นอีกอย่าง หากใครได้เห็นใน   ทีเซอร์ภาพยนตร์ ที่คุณดาว มยุรี  เธอเล่นโซเชียลแคม  ก็ฟังผิด คิดว่า เพื่อนโชว์เสี้ยวแคม  ตกอกตกใจไปใหญ่  หรือที่คุณหลาน  น้องเปาวลี พูดถึง "ไลน์"  นางก็จะเข้าใจผิดคิดว่าถามว่า "อะไร" พูดคำว่า "แอพ"  นางก็เข้าใจว่าด่า  หาว่าเราแอ๊บ (หัวเราะ)  ซึ่งถ้าใครได้ดูในหนังก็จะอึ้งไปกับนางนะ  ว่าคนอาร๊ายย....ถึงได้โลว์เทคได้ขนาดนี้ (หัวเราะ)


แต่ตัวจริงตรงกันข้ามกับคาแรคเตอร์ที่ได้รับเลยนะ   ไม่ถึงขั้นคุณอาภาพรในหนังเรื่องนี้ แต่ก็มีบ้าง อะไรที่ล้ำๆ หน่อย  ก็จะตามไม่ทัน แต่ถ้าให้พูดถึง อินสตาแกรมละก็  ตามทันหมด ออกฟีเจอร์อะไรมา  เล่นได้หมด  อย่างตอนนี้ไอจีให้เล่นเป็นวีดีโอได้  จัดเลย ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน  ไปถ่ายละคร ทำพิธีกร หรือแม้แต่ในกองถ่ายหนัง รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน  ก็อัพเป็นวีดีโอให้แฟนๆ ที่ตามฟอร์โลเราได้ดูแบ่งความสุขกันตลอด  สนุกดี ต้องลองไปตามฟอร์โลไอจีของพี่ฮายกันดูละกัน  แล้วจะรู้ว่าลีลาการโพสต์แซ่บขนาดไหน (หัวเราะ) ซึ่งรับรองว่า  แตกต่างจากบทบาทในภาพยนตร์เลย    ไม่อาการหนักเหมือน อาภาพร นครสวรรค์ ในภาพยนตร์เรื่อง รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้านแน่นอน คนอะไร...โลว์เทคมากกกก"
 


ไปพิสูจน์กันว่าสาวเชพบ๊ะทรงพลัง  "ฮาย
-อาภาพร  นครสวรรค์"  จะมีอาการโลว์เทคขั้นไหน แล้วเพื่อนพ้อง พี่น้องชาวรวมพลคนลูกทุ่งเงินล้านจะรับได้หรือไม่  21 พฤศจิกายนนี้  พร้อมใจไปฮาน้ำตาไหลกันได้กับ "รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้านทุกโรงภาพยนตร์ ทั่วประเทศนะจ๊ะ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ ฮาย อาภาพร เล่นหนังขัดกับตัวเอง! ใน รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook