7 เหตุผลที่คุณไม่ควรพลาดชมหนัง Oshin

7 เหตุผลที่คุณไม่ควรพลาดชมหนัง Oshin

7 เหตุผลที่คุณไม่ควรพลาดชมหนัง Oshin
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าใครหลายคนยังจำซีรีส์โอชิน ที่เล่าเรื่องราวชีวิตของหญิงสาวชาวญี่ปุ่นตั้งแต่เด็กไปจนวัยชรา ที่ผ่านร้อนผ่านหนาว พบทั้งความสุขและความเศร้า ปีนี้ Oshin กลับมาอีกครั้งในรูปแบบของภาพยนตร์ และนี่คือ 7 เหตุผลที่คุณควรชม Oshin ในโรงภาพยนตร์! 


1. นี่คือซีรีส์เรื่องแรกที่ทำให้เกิดปรากฏการณ์ ดราม่า-เอฟเฟค


2. เป็นซีรีส์เรื่องแรกที่ทำให้รถไม่ติดในช่วงเวลาที่ละครออนแอร์


3. เป็นซีรีส์ที่ทำให้น้ำตาคนดูไหลไม่หยุดเป็นครั้งแรกในทุกตอนที่ได้ดู


4. ปี 2013 ซีรีส์เรื่องโอชินถูกนำกลับมาสร้างเป็นภาพยนตร์ OSHIN – โอชิน 


5. นับจนถึงปัจจุบัน มีการบันทึกว่า โอชิน ออกอากาศไปแล้ว 59 ประเทศ โดยประเทศไทย มีเรตติ้งความนิยมสูงเป็นอันดับ 2 ในบรรดาประเทศต่างๆทั่วโลกที่นำละครชุดนี้ไปเผยแพร่ ส่วนอันดับ 1 คือ อิหร่าน และอันดับ 3 คือ อิรัก   เหตุผลที่โอชินเป็นที่ชื่นชอบประทับใจสูงสุดในประเทศแถบตะวันออกกลางก็เพราะเธอกลายเป็นวีรสตรีประจำใจของผู้หญิงอิสลามจำนวนไม่น้อย รวมทั้งเป็นตัวละครที่ผู้ชมทุกเพศทุกวัยจากทั่วโลกพากันหลงรัก


6. โอชิน ดังขนาดที่...TIMES ขึ้นปกเธอหลังซีรีส์ออกฉาย และยกให้เป็น "ผู้หญิงแห่งปี" และเมื่อโรแนล เรแกน อดีตประธานาธิบดีสหรัฐไปเยี่ยมญี่ปุ่น บุคคลที่เรแกนอยากพบก็คือ "โอชิน"


7. ในไทยกระแส โอชิน เอฟเฟคนั้นรุนแรงมาก จนห้าง โตคิว มาบุญครอง ได้เชิญอายาโกะ โคบายาชิ ที่แสดงเป็น โอชินตอนเด็ก (ฉบับซีรีส์) มาตัดริบบิ้นเปิดห้างโตคิวในไทยและเธอยังเป็นคนเชิญธงชาติไทย ในการแข่งขันโอลิมปิคที่ญี่ปุ่น สำหรับที่ญี่ปุ่น คนญี่ปุ่นก็หลงรักเธอจนขนาดรัฐบาลญี่ปุ่น นำภาพตอนแสดงเป็นโอชิน มาทำเป็นแสตมป์คอลเลคชั่นพิเศษของชาติอีกด้วย


ไปร่วมย้อนความประทับใจในชีวิตของเธอกันอีกครั้ง เข้าฉายเฉพาะที่ SF เซ็นทรัลเวิร์ล, เทอร์มินัล 21 และ เฮาส์ RCA เท่านั้น!!

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ 7 เหตุผลที่คุณไม่ควรพลาดชมหนัง Oshin

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook