กลัวแฟน! ขึ้นสมอง เผือก ถึงขั้นยอม ขัดส้วม เอาใจ

กลัวแฟน! ขึ้นสมอง เผือก ถึงขั้นยอม ขัดส้วม เอาใจ

กลัวแฟน! ขึ้นสมอง เผือก ถึงขั้นยอม ขัดส้วม เอาใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

กลัวแฟน! ขึ้นสมอง ‘เผือก’ ถึงขั้นยอม ขัดส้วม! เอาใจ


การกลับมาของ คลับฟรายเดย์ เดอะ ซีรี่ย์ ในซีรีย์ 3 นี้ มีความแปลกใหม่ ที่เพิ่มรสชาติที่ไม่ได้มี แต่เรื่องดราม่าน้ำตาซึมเพียงอย่างเดียว ขอบอกเลยว่า คุณผู้ชมจะได้ความสนุกครบรส แบบเต็มอิ่มแน่นอน โดยนำเสนอภายใต้คอนเซ็ป สามรัก สามชีวิต ประเดิมลงจอเรื่องแรก รักระยะทดลอง เรียกเรตติ้งเอาใจแฟนละครกันแล้ว เรื่องนี้ได้นางเอกร้อยล้าน ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร มาประกบคู่กับ นักแสดงพันล้านอย่าง เผือก พงศธร จงวิลาส ดีเจอารมณ์ดีจากคลื่น 94 อีเอฟเอ็ม ที่มารับบทพระเอกครั้งแรก แถมยังเป็นการเปลี่ยนแนวมารับบทดราม่าน้ำตาซึมครั้งแรกเช่นกัน เรื่องนี้ เผือก ขอฉีกแนวเปลี่ยนคาแรคเตอร์มารับบทเป็น เบิร์ด ผู้ชายนิสัยน่ารักดูแลเอาใจใส่แฟนสาวสุดที่รักอย่างดี หลังทำสัญญามหัศจรรย์ทดลองเป็นแฟนกับ หนุ่ย (ไอซ์) เพื่อนสาวคนสนิทขาเหวี่ยงที่เป็นตัวของตัวเองสุดๆ และถูกบอกรักและบอกเลิกจากผู้ชายมาแล้วถึง 4 ครั้ง 4 หน เพื่อหาเหตุผลว่าเพราะเหตุใดผู้ชายทุกคนจึงขอเลิกกับเพื่อนสาวคนสนิท ทั้งสองคนจึงทำสัญญาทดลองคบกัน แต่แล้วเมื่อเวลาผ่านไป 6 เดือน การทดลองเริ่มไม่เป็นผลเพราะเบิร์ดกลับตกหลุมรักเพื่อนสาวคนนี้หมดหัวใจชนิดที่ยอมทำให้ได้ทุกอย่าง...

 

เป็นเพื่อนที่แสนดี สนิทซี้ปึก ตบหัวลูบหลังกันมาตั้งหลายปี แต่ล่าสุดในละคร รักระยะทดลอง พระเอกหน้าใหม่ อย่าง เผือก ที่มารับบทบาทเป็น เบิร์ด เกิดจับพลัดจับผลูท้าทาย ไอซ์ ที่มารับบท หนุ่ย เพื่อนสาวคนสนิทที่เปลี่ยนสถานะมาเป็นคนรู้ใจ ถึงแม้ว่า เบิร์ด (เผือก) จะเพิ่งทดลองคบกันแต่ก็ทำหน้าที่แฟนได้ดีเยี่ยม เรียกว่าลงทุน ลงแรง ทุ่มสุดตัว เพื่อแฟนคนนี้จริงๆ 

 

 

 

ฉากนี้เป็นฉากที่ เบิร์ด (เผือก) จะต้องท้าทาย หนุ่ย (ไอซ์) ให้มาคบเป็นแฟนกันจริงๆหลังเพื่อนสาวโทรปลุกปรึกษาปัญญหาความรักทุกคืน ซึ่งหลังจากที่ทั้งสองตกลงเป็นแฟนกันแล้ว เบิร์ดก็ทำหน้าที่แฟนอย่างเต็มที่ ฉากนี้ ผู้กำกับ กู่ เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข ยกกองไปถ่ายทำที่คอนโดย่านพระโขนง เมื่อทีมงานเซตฉากพร้อมแล้ว ผู้กำกับก็เรียกเผือกและไอซ์ มาซ้อมคิวเล็กๆน้อยๆ ซึ่งฉากนี้ดีเจเผือกต้องสวมวิญญาณพ่อบ้านเต็มตัว กวาดบ้าน ถูบ้าน ล้างจาน ซักผ้า ล้างห้องน้ำ พอผู้กำกับ นับ 5 4 3 2 ก็เริ่มฉากที่เบิร์ด (เผือก) จะต้องย้ายเข้าไปอยู่คอนโดหนุ่ย (ไอซ์) แต่ก้าวแรกที่เหยีบเข้าห้องก็ทำให้ เบิร์ด(เผือก) ตกใจกับภาพที่เห็นคือห้องหนุ่ยรกมาก แถมไม่ได้ทำความสะอาดมาหลายวัน แต่ด้วยความแมน เบิร์ด (เผือก) เลยอาสาทำความสะอาดให้ โดยเริ่มจากการจัดแจงเก็บข้าวของที่เกริ่นกรานตามพื้น กวาดถู ทำความสะอาด ล้างจาน แถมล้างห้องน้ำอีกด้วย ซึ่งดีเจเผือกลงทุน จัดเต็มสูบ คว้าน้ำยาล้างห้องน้ำ พร้อมแปรงขัดส้วมลงมือขัดด้วยตัวเอง แค่เห็นก็เหนื่อยแล้ว แต่คงไม่มีใครอินเท่าดีเจเผือก

 

เพราะฉากนี้ เรียกว่าง่ายมากๆ เทคเดียวผ่าน พระเอกถึงกับเล่าว่า "เป็นฉากที่เป็นตัวเองสุดๆ เพราะจากชีวิตจริงก็เป็นคนรักแฟนมาก และดูแลเอาใจใส่แฟนเสมอ แต่แฟนผมไม่ได้ขนาดหนุ่ยนะครับ (หัวเราะ)"

 

 

ต่อไปเส้นทางชีวิต และความรักของเบิร์ด (ดีเจเผือก) กับหนุ่ย (ไอซ์) จะเป็นอย่างไร ติดตามชมใน คลับฟรายเดย์ เดอะ ซีรี่ย์ 3 เรื่อง รักระยะทดลอง ทุกวันเสาร์ เวลา 19.00 น. ทางช่องกรีนแชนแนล

 

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ กลัวแฟน! ขึ้นสมอง เผือก ถึงขั้นยอม ขัดส้วม เอาใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook