ลำยองนุ่น ปะทะ ลำยองโก๊ะตี๋ ฮาสุดๆ ครอบครัวบันเทิง

ลำยองนุ่น ปะทะ ลำยองโก๊ะตี๋ ฮาสุดๆ ครอบครัวบันเทิง

ลำยองนุ่น ปะทะ ลำยองโก๊ะตี๋ ฮาสุดๆ ครอบครัวบันเทิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ลำยองนุ่น ปะทะ ลำยองโก๊ะตี๋ กับแอ็คติ้งสุดฮา

 

ในเมื่อ อีลำยอง ปี 2013 ตัวจริงจะมาเยี่ยมเยือนถึงถิ่น โก๊ะตี๋ ดาราตลก-พิธีกรรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่วงครอบครัวบันเทิง และก็ไม่พลาดที่จะแต่งตัวเป็น อีลำยอง รอต้อนรับ นุ่น วรนุช ในรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ด้วยชุดลายดอกตัดกับกางเกงสีแดงสด และเพิ่มที่คาดผมชิ้นใหญ่เข้าไป ถือว่าจัดเต็มสุดๆ กับการเลียนแบบลำยอง สร้างเสียงหัวเราะสนุกสนานให้กับรายการ เรื่องเล่าเช้านี้เป็นอย่างมาก

 

นุ่น วรนุช ได้มาเยี่ยมเยือนรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ของพิธีกรข่าว สรยุทธ มาร่วมพูดคุยถึงละครและบทบาทที่ได้รับ พร้อมกับกล่าวขอบคุณแฟนๆที่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดีตั้งแต่ละครออกอากาศ และฝากให้ติดตามชมต่อๆไป ถึงพัฒนาการตัวละคร ลำยอง


 

ละคร ทองเนื้อเก้า ถือว่าเป็นละครกระแสแรงสุดๆ ในขณะนี้ กับเนื้อหาละครมุมชีวิตของผู้หญิงคนหนึ่งที่มีชีวิตเลวร้ายจากการกระทำของตัวเอง เพียงแค่ออกอากาศไป 3 ตอน ก็มีผู้ชมติดหนึบกับละครเรื่องนี้มากมายแล้ว สำหรับ นุ่น วรนุช นางเองของเรื่อง ก็ยังเจอศึกหนักกับเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงบทลำยองเวอร์ชั่น 2013 นี้อีก เพราะบทบาทของลำยอง ก่อนหน้านี้อย่าง แก้ว อภิรดี และ ต้อม รัชนีกร ได้แสดงฝีมือไว้ได้อย่างดีมากๆ แฟนๆ สามารถร่วมชมและให้กำลังใจ นุ่น วรนุช ได้กับละคร ทองเนื้อเก้า ออกอากาศทุกวัน จันทร์ - อังคาร เวลา 20.30 น.ทางช่อง 3 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ และ IG : nuneworanuch, sorrayuth9111

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ลำยองนุ่น ปะทะ ลำยองโก๊ะตี๋ ฮาสุดๆ ครอบครัวบันเทิง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook