ทองเนื้อเก้า เรื่องย่อ ตอนที่ 4 [21 ต.ค. 56]

ทองเนื้อเก้า เรื่องย่อ ตอนที่ 4 [21 ต.ค. 56]

ทองเนื้อเก้า เรื่องย่อ ตอนที่ 4 [21 ต.ค. 56]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ทองเนื้อเก้า

เรื่องย่อ ทองเนื้อเก้า ตอนที่ 4

 

สันต์ (ป๋อ ณัฐวุฒิ) ดีใจและปลื้มใจที่วันเฉลิมเรียกพ่อได้เสียที ลำยอง (นุ่น วรนุช) ไปรับวันเฉลิมมาอยู่ด้วยกันที่บ้าน โดยบอกกับ กวง (ชาย ชาตโยดม) ว่าวันเฉลิมเป็นน้องชายคนเล็ก กวงซื้อเข็มขัดนากให้ลำยอง ยายแล (อำภา) จึงเอาไปคุยเสียฟุ้งจน ยายปั้น (โย ทัศน์วรรณ) หมั่นไส้จึงอดแขวะสองแม่ลูกไม่ได้ เมื่อรับวันเฉลิมมาอยู่ด้วยลำยองก็ทิ้งวันเฉลิมให้เป็นภาระของชมกับน้าชื่น วันเฉลิมผิวพรรณดีผิดพี่ผิดน้อง สองน้าหลานจึงสงสัยว่าวันเฉลิมน่าจะเป็นลูกของลำยอง ไม่ใช่น้องอย่างที่บอก จึงแอบไปสืบจนรู้ความจริงว่าเป็นลูกลำยองอย่างที่คิดเอาไว้

 

สันต์ไปหา ศรีวรรณ (เจิน ณิชชาพัณณ์) ที่บ้านจึงได้เจอกับ เทวี (แป้ง พรรษชล) เพื่อนของศรีวรรณ สันต์มีท่าทีสนใจเทวี กวงซื้อจักรเย็บผ้าให้ลำยอง เพราะอยากให้ลำยองไปเรียนตัดเสื้อในอนาคตจะได้รับจ้างตัดเสื้อ แต่ลำยองไม่สนใจ เพราะคิดว่าในเมื่อมีอันจะกินแล้วทำไมต้องทำงานให้เหนื่อยยาก กวงได้เจอวันเฉลิมก็รู้สึกถูกชะตาและเอ็นดู ทำให้กวงอยากมีลูกชายกับลำยองบ้าง

 

ลำยองได้ยินจากชมกับชื่นว่ากวงมีเมียอยู่แล้ว และตัวเองเป็นได้แค่เมียน้อยเท่านั้น ลำยองปรี๊ดแตกทะเลาะกับชื่นเสียงลั่นบ้าน ทำให้กวงรู้ว่าวันเฉลิมเป็นลูกชายของลำยอง กวงโกรธที่ลำยองหลอกลวง แต่ลำยองกลับบอกว่ากวงก็หลอกลวงเธอเหมือนกันเรื่องลูกเมียของเขา ในที่สุดต่างฝ่ายต่างยอมรับสถานภาพของกัน และไม่ต้องปิดบังอำพรางอีกต่อไป วันเวลาผ่านไป สันต์ได้ติดยศนายเรือตรี และตัดสินใจจะเริ่มจีบเทวีอย่างจริงจัง วันเฉลิมก็กำลังจะได้ไปโรงเรียน ส่วนลำยองก็ตั้งท้องลูกของกวงสมใจ

 

 

 

 

ละคร ทองเนื้อเก้า สนุกจัง!!
ดูละครแล้วอินนน! อยากมีเพื่อนร่วมเม้าท์ 
สแกนโค้ด แล้วมาเม้าท์มอยผ่าน WeChat กันเถอะ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ ทองเนื้อเก้า เรื่องย่อ ตอนที่ 4 [21 ต.ค. 56]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook