สองคลิปแอ็คชั่นจาก Ender's Game สงครามพลิกจักรวาล

สองคลิปแอ็คชั่นจาก Ender's Game สงครามพลิกจักรวาล

สองคลิปแอ็คชั่นจาก Ender's Game สงครามพลิกจักรวาล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นี่คืออีกหนึ่งหนังแอ็คชั่นฟอร์มใหญ่ช่วงปลายปีนี้ ที่เราจะได้เห็นการกลับมาบนจอเงินกันอีกครั้งของ แฮริสัน ฟอร์ต พร้อมด้วยดารารุ่นเก๋าอย่าง เบน คิงสลี่ย์ ที่ต้องมาประกบนักแสดงดาวรุ่งหน้าใหม่อย่าง อาซา บัตเตอร์ฟิลด์ ที่เคยผ่านงานระดับออสการ์มาแล้วอย่าง Hugo ซึ่งตัวหนังก็ใกล้เข้าฉายแล้ว ทาง Summit Entertainment ก็ได้ส่งคลิปใหม่จากหนังออกมาให้ชมกัน



โดยทั้ง 2 คลิป เป็นฉากจากหนัง เมื่อเอนเดอร์ วิกกิน ที่รับบทโดย อาซา บัตเตอร์ฟิลด์ ต้องฝึกความสามารถในการบัญชากองทัพพิทักษ์โลก ที่แสดงให้เห็นถึงพรสวรรค์ของเขา ซึ่งคลิปนี้แสดงให้เห็นว่าเหล่าเด็กผู้ถูกคัดเลือกนั้นใช้ความสามารถของพวกเขาในการป้องกันภัยจากต่างดาวอย่างไร


Ender’s Game เอนเดอร์เกม สงครามพลิกจักรวาล เป็นเรื่องราวของ เอนเดอร์ วิกกิน เด็กหนุ่มผู้ถูกคัดเลือกให้เข้าเรียนในสถาบันฝึกนักรบอวกาศที่รวบรวมเด็กอัจฉริยะจากทั่วโลก มาเรียนรู้ทักษะด้านต่างๆ เพื่อก้าวสู่ตำแหน่งผู้บัญชาการแห่งกองกำลังพิทักษ์โลกภายใต้การฝึกฝนทั้งยุทธวิธีบัญชาการ และ ยุทธศาสตร์ของสงครามอวกาศ เพื่อเตรียมพร้อมสู่ภารกิจปกป้องโลกจากผู้รุกรานที่อันตรายที่สุดซึ่งเป็นสิ่งมีชีวิตต่างดาวรูปร่างคล้ายแมลงเรียกว่า “บักเกอร์”


ร่วมบัญชาการความมันโดยเหล่ายอดฝีมือแห่งวงการฮอลลีวูด พร้อมปกป้องโลกจากผู้รุกรานที่แข็งแกร่งที่สุดในห้วงจักรวาล Ender’s Game เอนเดอร์เกม สงครามพลิกจักรวาล 31 ตุลาคมนี้ 

 

You Will Be The Last 


Command School Ice Battle


อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ สองคลิปแอ็คชั่นจาก Ender's Game สงครามพลิกจักรวาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook