แมตช์ต่อสู้ในฝันเป็นจริง! บรูซ ลี VS ดอนนี่ เยน

แมตช์ต่อสู้ในฝันเป็นจริง! บรูซ ลี VS ดอนนี่ เยน

แมตช์ต่อสู้ในฝันเป็นจริง! บรูซ ลี VS ดอนนี่ เยน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บรูซ ลี คือ ดาราชาวจีนที่โด่งดังระดับฮอลลีวู้ดเมื่อกว่า 50 ปีที่แล้ว จากฝีมือทางด้านศิลปะการต่อสู้และบุคลิกเฉพาะตัวที่ยากจะเลียนแบบ ส่วน ดอนนี่ เยน ก็คือ นักแสดงแนวหมัดมวยชาวฮ่องกง ที่โด่งดังที่สุดในขณะนี้ และสำหรับคอหนังบู๊แนวหมัดมวย คงต้องมีสักครั้งที่เคยคิดว่า หากนำพระเอกนักบู๊ในอดีตมาเจอกับพระเอกนักบู๊ในปัจจุบันอะไรจะเกิดขึ้นและใครจะเป็นผู้ชนะ!



วันนี้ความฝันของคอหนังบู๊น่าจะได้รับการตอบสนองระดับหนึ่ง เมื่อเทคโนโลยีในปัจจุบันสามารถทำให้ บรูซ ลี มาดวลฝีมือเชิงหมัดมวยกับ ดอนนี่ เยน ได้ในที่สุด กับอนิเมชั่นสามมิติขนาดสั้นเรื่อง A Warrior's Dream  ซึ่งกำกับโดย ลี จิน


การสร้างสรรค์อนิเมชั่นขนาดสั้นนี้ พยายามที่จะจำลองใบหน้า ท่าทาง และรูปร่างของ บรูซ ลี รวมถึง ดอนนี่ เยน ออกมาให้เหมือนจริงที่สุด ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้ก็นับว่าเป็นที่น่าพอใจ แม้การเคลื่อนไหวและการแสดงสีหน้าในบางมุมจะยังทำได้ไม่เนียนตาเท่าไหร่ แต่ก็มีเหลี่ยมมุมที่เหมือนจนน่าตกใจโดยเฉพาะกับตัวของ บรูซ ลี


อย่างไรก็ตาม ฉากบู๊ในอนิเมชั่นนี้ก็ทำออกมาได้สนุก ตื่นเต้น ในระดับที่น่าพอใจ เชื่อว่าหากทีมงานยังพัฒนาต่อไปอย่างต่อเนื่อง ต้องสามารถสร้างผลงานอนิเมชั่นที่สุดยอดกว่านี้ได้อย่างแน่นอน

 

บรูซ ลี VS ดอนนี่ เยน A Warrior's Dream 

 


อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ แมตช์ต่อสู้ในฝันเป็นจริง! บรูซ ลี VS ดอนนี่ เยน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook