Lovelace รัก ล้วง ลึก ถ่ายทอดเรื่องจริงดาวโป๊ผู้ทรงอิทธิพลแห่งยุค 70

Lovelace รัก ล้วง ลึก ถ่ายทอดเรื่องจริงดาวโป๊ผู้ทรงอิทธิพลแห่งยุค 70

Lovelace รัก ล้วง ลึก ถ่ายทอดเรื่องจริงดาวโป๊ผู้ทรงอิทธิพลแห่งยุค 70
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากกล่าวถึงนักแสดงสาวที่ทรงอิทธิพลในโลกของแผ่นฟิล์มเมื่อยุค 70’s คงไม่มีใครที่ไม่รู้จักเธอ ลินดา เลิฟเลส นักแสดงสาวที่โด่งดังแบบฟ้าผ่าภายในชั่วข้ามคืน จากภาพยนตร์แนวผู้ใหญ่ หรือ ที่เรียกกันว่า หนังโป๊ เรื่อง Deep Throat ที่เธอนำแสดง ลินดา เลิฟเลส


อแมนด้า ไซย์ฟรีด แสดงเป็น ลินดา เลิฟเลส



ลินดา เลิฟเลส 
เธอคือหญิงสาวที่เปี่ยมไปด้วยความฝันของการเดินทางเข้าสู่เส้นทางการแสดงหนัง เธอโดดเด่นด้วยหน้าตาที่สวยงาม จึงไม่ยากนักที่ความงดงามของเธอจะเข้าตากรรมการ เลิฟเลส พบรักกับ ชัค เทรย์เนอร์ (ปีเตอร์ ซาร์สการ์ด) ชายหนุ่มเจ้าเสน่ห์ เขาและเธอ แต่งงานกันเพราะความรักที่มีต่อกัน และไม่นานนัก เลิฟเลส นั้นถูก เทรย์เนอร์ สามีอันเป็นที่รักยิ่ง บงการ  บังคับ และ ขู่เข็น ให้เธอแสดงหนังที่เธอกระอักกระอ่วนใจที่ต้องแสดง เธอทำมันอย่างไม่เต็มใจ แต่ในทางกลับกัน มันทำให้เธอประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก เธอโด่งดัง และเป็นที่ปราถนาของชายหนุ่มข้ามประเทศ ชื่อของ ลินดา เลิฟเลส ถูกจดจำตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา


Deep Throat
คือ ภาพยนตร์สำหรับผู้ใหญ่ หรือ หนังโป๊ เรื่องแรกที่มีการดำเนินด้วยบทภาพยนตร์และการถ่ายทำแบบภาพยนตร์ เรื่องราวของภาพยนตร์เล่าถึงหญิงสาวที่สวยและมีเสน่ห์ เธอคือหญิงสาวที่มีความช่ำชองและเก่งกาจในเรื่องของออรัลเซ็กซ์ ลินดา เลิฟเลส  เธอรับบทบาท การแสดงนี้ไว้จนโลกต้องจารึก

 

 ลินดา เลิฟเลส ตัวจริง




และเรื่องราวของ ลินดา เลิฟเลส ได้ถูกถ่ายทอดเป็นภาพยนตร์เรื่อง LOVELACE : รัก ล้วง ลึก โดยฝีมือการแสดงของนักแสดงสาวที่น่าจับตามอง อแมนด้า ไซย์ฟรีด จาก Big Wedding / Les Miserables /Letters to Juliet/ Dear Jonh/ Chloe และ อีกมากมาย ไซฟรีด คือนักแสดงสาวที่น่าจับตามอง เธอได้รับโอกาสดีจากการได้รับบทบาทที่แตกต่างอยู่เสมอ และสำหรับ LoveLace ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่เธอทุ่มเทกับการแสดงนี้เป็นอย่างมากและเรากล้าที่จะเรียกได้เลยว่านี่คือการตัดสินใจที่กล้าหาญมากของนักแสดงสาวที่กำลังอยู่ในช่วงที่มีชื่อเสียงที่สุด นี่คือเหตุผลที่ เธอถูกจับตามอง


“ทุกครั้งที่มีใครดูหนังเรื่องนี้ คนพวกนั้นกำลังดูฉันถูกข่มขืน  LOVELACE: รัก ล้วง ลึก”

14 พฤศจิกายนนี้ เฉพาะโรงภาพยนตร์ในเครือ SF 

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ Lovelace รัก ล้วง ลึก ถ่ายทอดเรื่องจริงดาวโป๊ผู้ทรงอิทธิพลแห่งยุค 70

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook