สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย เรื่องย่อ ตอนที่ 12 [28 ต.ค. 56]

สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย เรื่องย่อ ตอนที่ 12 [28 ต.ค. 56]

สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย เรื่องย่อ ตอนที่ 12 [28 ต.ค. 56]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย

เรื่องย่อ สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย ตอนที่ 12


หลังจากถูกไล่ออกจากบริษัท M.S. ตะวันฉาย (แอนดรูว์กรเศก) ก็ช่วยพูดให้ บารมี (บิ๊ก ศรุต) ได้ทำงานกับ แสงเทพ (ป๊อบ พลรัตน์) แพรวา (โบ ธัญญะสุภางค์) จำเรื่องราวในอดีตได้ว่า หรั่ง (พอร์ช ศรัณย์) คือเด็กผู้ชายที่เธอเคยเล่นด้วยที่ริมชายหาดเมื่อ 10 กว่าปีที่แล้ว แพรวาขอให้หรั่งรับปากว่าเขาจะไม่ทิ้งเธอไปอีกคน หรั่งสัญญา อรทัย (แวร์ โซว) จ้างให้คนงานในเหมืองประท้วงหยุดงานเพื่อ ป่วนงานของ ชาติชาย(แมน ศุภกิจ) แก้มแอบได้ยินเข้าพอดีจึงหนีไปหาชาติชายที่เหมือง เพราะอยากช่วยทำงาน

 

เผ่าลาภ (ตฤณ) อาการดีขึ้นมากจนย้ายออกจากห้องไอซียูทำให้แพรวาและ รำไพ (อุ๋ม อาภาสิริ) ดีใจมาก แพรวาสัญญากับเผ่าลาภว่าเธอจะดูแลธุรกิจทุกอย่างของ M.S. ไปจนกว่าจะมีคนที่เหมาะสมจริงๆ เข้ามาดูแลแทน โบ้กับหรั่งทะเลาะกันเพราะหรั่งไม่กลับมาดูแล ก้อย (แนท ณัฐชา) กัมปนาท(อั๋น ศราวุธ) บรรจุธนูเข้าเป็นพนักงานในบริษัท เพื่อจะได้มีหลักฐานขอวีซ่าพาธนูไปเรียนต่อที่ปารีส ก้อยน้อยใจหรั่งจึงบอกว่าไม่อยากจะเป็นตัวถ่วงของหรั่งอีกต่อไป และขอให้ต่างคนต่างไปตามหาความฝันของตัวเอง

 

 

บริษทัของแสงเทพมีแนวโนม้ ที่จะได้สัมปทานบ่อทองคำไปแพรวาและหรั่งจึงต้องเดินทางมาที่เหมืองเพื่อพูดคุยกับชาวบ้านและบอกใหรู้ว่าแสงเทพตอ้งการเหมืองไปทำธุรกิจผิดกฎหมายวันรุ่งขึ้นหนังสือพิมพ์ทุกฉบับลงข่าวเรื่องแสงเทพบุกรุกป่าสงวนแสงเทพส่งบารมีไปสืบว่าใครเป็นคนปล่อยข่าว ข้าวของโรงสีนำเล้งถูกลูกค้ายกเลิกออร์เดอร์ทั้งล็อต เพราะข้าวมีแต่มอดเต็มไปหมด หรั่งเสนอให้ขายพลอยและจิวเวลรี่ทั้งหมดในสต๊อกแบบตัดราคา เพื่อระดมทุนไปแก้ปัญหาเรื่องข้าวและเหมืองพลอยอย่างเร่งด่วน สุดท้ายอรทัยกลับบอกว่าขายจิวเวลรี่ไม่ได้เลยสักชิ้น

 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย เรื่องย่อ ตอนที่ 12 [28 ต.ค. 56]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook