คลับฟรายเดย์ เดอะ ซีรี่ย์ ตอน รักที่ไม่เคยได้รัก

คลับฟรายเดย์ เดอะ ซีรี่ย์ ตอน รักที่ไม่เคยได้รัก

คลับฟรายเดย์ เดอะ ซีรี่ย์ ตอน รักที่ไม่เคยได้รัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


คลับฟรายเดย์ เดอะ ซีรี่ย์

รักที่ไม่เคยได้รัก


เรื่องย่อ รักที่ไม่เคยได้รัก



ชีวิตและความรักเป็นสิ่งมหัศจรรย์ และชีวิตบางคนก็ต้องพบเรื่องราวต่างๆมากมาย จนบางครั้งแทบไม่น่าเชื่อว่าเป็นชีวิตคนจริงๆ

 

คุณแหม่ม เริ่มต้นชีวิตบนโลกนี้ด้วยการที่คุณแม่ของเธอซึ่งเป็นคนจีนฮ่องกง ได้พบรักกับคุณพ่อซึ่งเป็นคหบดีชาวไทย หลังจากมีลูกคือคุณแหม่มและน้องชายฝาแฝดอีกคน คุณแม่ของคุณแหม่มจึงติดตามคุณพ่อมาที่เมืองไทย และพบว่าคุณพ่อมีภรรยาอยู่แล้ว และมีลูกอีกถึง 7 คน คุณแม่ของคุณแหม่มจึงทิ้งลูกทั้งสองคนไว้ และหนีกลับไปฮ่องกง ครอบครัวของคุณพ่อยอมรับแต่ลูกชาย คุรแหม่มจึงเป็นลูกที่ถูกส่งไปให้คนใช้เลี้ยง

 

ชีวิตของคุณแหม่มถูกส่งต่อไปจนต้องไปใช้ชีวิตอยู่ในสลัมกับครอบครัวของพ่อแม่บุญธรรม ท่ามกลางสิ่งแวดล้อมในแหล่งเสื่อมโทรม แต่ด้วยความใฝ่ดี คุณแหม่มจึงดิ้นรนจนเรียนต่อมหาวิทยาลัย เมื่อมีความรักครั้งแรก คุณแหม่มถูกปฏิเสธจากคนรักที่ยอมรับสภาพชีวิตครอบครัวเธอไม่ได้ ซึ่งยิ่งทำให้เธอมีความมุ่งมั่นที่จะหนีไปให้พ้นจากชีวิตเก่าๆ

 

คุณแหม่มเรียนจบและได้แต่งงานกับผู้ชายที่เธอรัก และรักเธอ แต่ชีวิตก็ยังไม่เลิกเล่นตลกกับเธอ ทำให้เธอและสามีต้องแยกย้ายไม่ได้ใช้ชีวิตครอบครัวด้วยกัน ด้วยแม่บุญธรรมของเธอป่วยหนัก แต่คุณแหม่มและสามียังสัญญาว่าจะกลับมาหากัน เมื่อทุกอย่างผ่านพ้นไปแล้ว คุณแหม่มตั้งใจทำงานจนประสบความสำเร็จอย่างสูงสุด จนถึงจุดต่ำสุดถึงขั้นล้้มละลาย ต้องหนีไปใช้ชีวิตอยู่ต่างประเทศ เมื่อกลับมาเมืองไทยอีกครั้ง ก็พบว่าสามีของเธอเพิ่งแต่งงานใหม่ไปกับผู้หญิงอีกคน เธอเสียใจมากและไม่รู้ว่าชีวิตจะดิ้นรนต่อสู้เพื่อใครอีกต่อไป

 

ชีวิตของคุณแหม่มจะเป็นเช่นไร จะสามารถก้าวผ่านปัญหาต่างๆไปได้หรือไม่ ติดตามคำตอบได้ใน Club Fiday The Series 3  เรื่อง รักที่ไม่เคยได้รัก ทุกวันเสาร์ เวลา 19.00 น. ทางช่องกรีนแชนแนล

 

 

 

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ คลับฟรายเดย์ เดอะ ซีรี่ย์ ตอน รักที่ไม่เคยได้รัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook