ทองเนื้อเก้า เรื่องย่อ ตอนที่ 7 [29 ต.ค. 56]

ทองเนื้อเก้า เรื่องย่อ ตอนที่ 7 [29 ต.ค. 56]

ทองเนื้อเก้า เรื่องย่อ ตอนที่ 7 [29 ต.ค. 56]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ทองเนื้อเก้า

 

เรื่องย่อ ทองเนื้อเก้า ตอนที่ 7


วันเฉลิม (น้องแม็ค ด.ช.ณัฐพัชร์) ต้องเดินไปโรงเรียน เพราะ ลำยอง (นุ่น วรนุช) ไม่ได้จ่ายค่าเทอมและค่ารถโรงเรียนหลายเดือนแล้ว ลำยองบอกว่าไม่มีเงิน ให้วันเฉลิมเลิกเรียน วันเฉลิมจึงบอกว่าจะไปอยู่กับปู่และย่า ทำให้ลำยองปรี๊ดแตกกระหน่ำฟาดวันเฉลิมไม่ยั้ง สันต์ (ป๋อ ณัฐวุฒิ) รู้เรื่องวันเฉลิมก็โกรธลำยองมาก จะรับวันเฉลิมไปเลี้ยงเอง แต่วันเฉลิมไม่ยอมไปเพราะเป็นห่วงแม่

 

สันต์ให้เงินวันเฉลิมไปจ่ายค่าเทอม ลำยองก็เอาเงินไปเข้าบ่อนจนหมด แถมยังไปขโมยเงินขายก๋วยเตี๋ยวของ ลำยง (โซบี โชติรส) ไปละลายในบ่อนอีกด้วย ลำยองรู้ตัวว่าตั้งท้องลูกของ เมืองเทพ (อู๋ ธนากร) อีกคน ลำยองเลยไปขอให้เมืองเทพแต่งงานด้วย แต่กลับถูกเมืองเทพดูถูก ลำยองเลยท้องไม่มีพ่อ ลำยองยังคงอุ้มท้องอุ้ยอ้ายเข้าบ่อนและดื่มเหล้าอยู่เหมือนเคย จนต้องทยอยขายของในบ้านออกไปทีละชิ้นเพราะไม่มีเงิน

 

 

เทวี (แป้ง พรรษชล) กำลังตั้งท้อง ทำให้สันต์ไม่ค่อยมีเวลามาหาวันเฉลิม วันเฉลิมรู้สึกอ้างว้างเหมือนอยู่ตัวคนเดียวในโลกมากขึ้นทุกที ทุกคนรอบตัวก็ไปตามทางของตัวเองกันหมด วันหนึ่งลำยองมีปากเสียงกับละม่อม ลำยองตบกับละม่อม จนละม่อมทนไม่ไหวหนีออกจากบ้านไป ละม่อมสงสารวันเฉลิมอยู่เหมือนกัน แต่จะให้ทนต่อไปก็ไม่ไหว วันเฉลิมต้องทำงานบ้านเองทุกอย่าง ไม่ว่าจะหุงข้าว ทำกับข้าว ซักผ้า ซักผ้าถุงของลำยอง ลำยองน้ำคร่ำแตกในบ่อนและคลอดลูกสาวชื่อ อ้อย ลำยองปล่อยให้วันเฉลิมเลี้ยงน้อง

 

 

ละคร ทองเนื้อเก้า สนุกจัง!!
ดูละครแล้วอินนน! อยากมีเพื่อนร่วมเม้าท์
 
สแกนโค้ด แล้วมาเม้าท์มอยผ่าน WeChat กันเถอะ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ทองเนื้อเก้า เรื่องย่อ ตอนที่ 7 [29 ต.ค. 56]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook