สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย เรื่องย่อ ตอนที่ 13 [29 ต.ค. 56]

สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย เรื่องย่อ ตอนที่ 13 [29 ต.ค. 56]

สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย เรื่องย่อ ตอนที่ 13 [29 ต.ค. 56]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย

เรื่องย่อ สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย ตอนที่ 13


อรทัย (แวร์ โซว) เสนอขาย M.S.Jewelry ให้กับดวงใจ เผื่อว่า แสงเทพ (ป๊อบ พลรัตน์) อยากจะใช้เป็นที่ฟอกเงิน หรั่ง (พอร์ช ศรัณย์) ไปหารายชื่อลูกค้าเก่าๆ ตั้งแต่สมัยที่เผด็จศึกเริ่มทำเหมืองใหม่ๆ มาให้ แพรวา (โบ ธัญญะสุภางค์) ดู เผื่อว่าจะได้ไปขอร้องให้พวกเขาช่วยซื้อพลอย เผ่าลาภ (ตฤณ) อยากจะไปดูดาว รำไพ (อุ๋ม อาภาสิริ) จึงขอร้องให้หรั่งพาเผ่าลาภขึ้นไปดูดาว

 

กัมปนาท (อั๋น ศราวุธ) รู้ความจริงว่าธนูหลอกลวงเขามาตลอด และธนูนี่เองที่เป็นหนอนบ่อนไส้ในบริษัท M.S.โดยมีอรทัยร่วมมือด้วย กัมปนาทแค้นใจมากจึงโทรบอกแพรวาให้ระวังคนใกล้ตัวและอย่าเชื่อใครง่ายๆ หรั่งแนะนำให้แพรวาออกจดหมายเวียนทั่วบริษัท ห้ามไม่ให้อรทัยเข้ามายุ่งเกี่ยวใดๆ กับบริษัทอีก ทำให้อรทัยแค้นใจมาก ก้อย (แนท ณัฐชา) ได้ขึ้นเวทีเล่นดนตรีตามความฝัน ทำให้ก้อยมีความสุขมาก กัมปนาทเสียใจเรื่องธนูมากจนตัดสินใจกินยาฆ่าตัวตาย แต่โชคดีที่มีคนมาช่วยเอาไว้ได้จนปลอดภัย

 

 

ตะวันฉาย (แอนดรูว์ กรเศก) และแสงเทพวางแผนที่จะระเบิดลิฟต์ที่เผ่าลาภใช้โดยสารขึ้นไปดูดาว บารมี (บิ๊ก ศรุต) รู้แผนการของแสงเทพก็นึกเป็นห่วงเผ่าลาภขึ้นมา จึงแอบส่งจดหมายไปบอกแพรวา แต่แพรวาไม่อยู่ หรั่งจึงเป็นคนรับจดหมายเอาไว้แทน หนังสือพิมพ์ลงข่าวครึกโครมเรื่องการลอบสังหารหัวเรือใหญ่ M.S. เมื่อแพรวารู้ข่าวก็ช็อกหมดสติไปในทันที หรั่งไม่ได้รับบาดเจ็บเลยแม้แต่น้อยแถมยังหายตัวไปอีก ทำให้แพรวาเริ่มสงสัยในตัวหรั่ง ในขณะที่คนอื่นๆ กำลังตามหาตัวหรั่งอยู่ หรั่งเอาพลอยดิบในสต๊อก M.S. ทั้งหมดไปตระเวนขายในตลาดค้าพลอยที่เมืองจันท์ แสงเทพส่งมือปืนไปยิงหรั่ง แต่โชคดีที่อดีตผู้จัดการธนาคารที่เคยเกื้อกูลหรั่งมาช่วยไว้ได้

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย เรื่องย่อ ตอนที่ 13 [29 ต.ค. 56]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook