อันโกะ กลรักสตรอว์เบอร์รี่ เรื่องย่อ ตอนที่ 7 [30 ต.ค.56]

อันโกะ กลรักสตรอว์เบอร์รี่ เรื่องย่อ ตอนที่ 7 [30 ต.ค.56]

อันโกะ กลรักสตรอว์เบอร์รี่ เรื่องย่อ ตอนที่ 7 [30 ต.ค.56]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

อันโกะ กลรักสตรอว์เบอร์รี่

เรื่องย่อ อันโกะ กลรักสตรอว์เบอร์รี่ ตอนที่ 7


การสัมมนาของบริษัทเพียงพอดีเกิดความวุ่นวายเพราะ ดร.แพม (จอย รินลณี) พรีเซนต์งานเหมือนกับของ ดร.แสน (เคน ธีรเดช) ทำให้ บุรินทร์ (กบ ทรงสิทธิ์) และ ดร.แสน แปลกใจมาก แต่สุดท้าย ดร.แสนก็สามารถแก้ปัญหาให้ผ่านไปได้อย่างเรียบร้อย ทำให้ทุกคนทึ่ง บุรินทร์และ ดร.แสนขอเคลียร์กับ ดร.แพม จึงรู้ว่าเธอไม่ได้ตั้งใจจะขโมยผลงานของเขา เมขลา โดน ดร.แพมต่อว่าที่เธอทำงานผิดพลาด แต่สุดท้ายยอมให้อภัย อันยา (ชมพู่ อารยา) รู้สึกผิดที่เป็นคนวางแผนการทั้งหมด ปุ๊กลุก (อุ้ม ว้าวดารา) หนีออกจากบ้านมาหา ดร.แสนที่กรุงเทพฯ โดยแอบขึ้นรถอันยามาและขออาศัยอยู่ที่คอนโดของอันยาด้วย

 

ย่าของอันยาป่วยกะทันหันถึงขนาดต้องเข้าห้องฉุกเฉิน ดร.แสนเป็นห่วงอันยาจึงตามไปเฝ้าไข้ด้วย ทำให้อันยาซึ้งใจมาก ด้านปุ๊กลุกวางแผนจะให้ ดร.แสนไปหาที่ห้องอันยา แต่กลับกลายเป็น ทวยเทพ(หยวน นิธิชัย) ที่บุกเข้าไปหาอันยาถึงในห้องแทน เมื่อทวยเทพเห็นปุ๊กลุกอยู่ในห้องอันยาก็คิดว่าเป็นอันยาจึงปลุกปล้ำจนปุ๊กลุกตกเป็นเมียเรียบร้อยทั้งคู่ต่างมารู้ตอนเช้า ทำให้ต่างคนต่างเสียความรู้สึก

 

 

ปุ๊กลุกตัดสินใจกลับบ้านไปหา กำนันโกมล (เอก สรพงษ์) ทำให้กำนันโกมลโมโหมาก เพราะคิดว่าปุ๊กลุกไปนอนค้างอ้างแรมที่บ้าน ดร.แสนทั้งๆ ที่เป็นผู้หญิง กำนันโกมลจึงโทรหา ดร.แสนเพื่อให้รับผิดชอบในสิ่งที่กระทำที่ลูกสาวมาค้างคืนด้วย ดร.แสนปฏิเสธ กำนันโกมลแค้นใจมาก

 

 

ละคร อันโกะ กลรักสตรอว์เบอร์รี่ สนุกจัง!!
ดูละครแล้วฟินนน! อยากมีเพื่อนร่วมเม้าท์ 
สแกนโค้ด แล้วมาเม้าท์มอยผ่าน WeChat กันเถอะ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ อันโกะ กลรักสตรอว์เบอร์รี่ เรื่องย่อ ตอนที่ 7 [30 ต.ค.56]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook