Olympus Has Fallen จะมีภาคต่อในชื่อ London Has Fallen

Olympus Has Fallen จะมีภาคต่อในชื่อ London Has Fallen

Olympus Has Fallen จะมีภาคต่อในชื่อ London Has Fallen
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าหากถามคนที่ดูหนังว่า ในปีนี้คุณดูหนังแอ็คชั่นเรื่องใดแล้วรู้สึกสนุกสะใจ Olympus Has Fallen คือชื่อแรกๆ ที่จะถูกพูดออกมา กับเรื่องราวที่ทำเนียบขาวถูกผู้ก่อการร้ายถล่มและพระเอกไมค์ แบนนิ่ง ต้องต่อสู้เพื่อปกป้องประธานธิบดีและความมั่นคงแห่งสหรัฐอเมริกา ซึ่งตอนนี้ได้มีข่าวล่าสุดออกมาถึงการมาของ Olympus Has Fallen 2 โดยภาคนี้เรื่องราวจะเกิดขึ้นที่ลอนดอนประเทศอังกฤษ



Olympus Has Fallen ภาคแรกถูกสร้างด้วยทุนสร้าง $70 ล้านเหรียญ แต่สามารถทำรายได้ทั่วโลกไปถึง $161 ล้านเหรียญ และเสียงวิจารณ์ส่วนใหญ่ก็ไปในทางบวก Millennium Films จึงเตรียมสร้างภาคต่อโดยใช้ชื่อว่า London Has Fallen ซึ่งจะได้นักแสดงนำ 3 คน จากภาคแรกมาร่วมงานกันอีกเช่นเคย ได้แก่ เจอราร์ด บัตเลอร์ (Gerard Butler), แอร่อน แอ็คฮาร์ท (Aaron Eckhart), มอร์แกน ฟรีแมน (Morgan Freeman)


โดยเรื่องราวในภาคต่อนี้ จะเกิดขึ้นในลอนดอน โดย ประธานาธิบดี เบนจามิน อัชเชอร์, ไมค์ แบนนิ่ง หน่วยอารักขาประธานาธิบดี และ อัลเลน ทรัมบูล โฆษกประธานาธิบดี ต้องเดินทางไปลอนดอน เพื่อร่วมพิธีศพของนายกรัฐมนตรีอังกฤษ และต้องพบกับการก่อการ้ายที่หมายจะยึดลอนดอน ไมค์ แบนนิ่ง ต้องร่วมมือกับหน่วย MI6 ของอังกฤษ และจัดการกับผู้ก่อการร้ายให้สำเร็จ!


ในส่วนของผู้กำกับยังไม่ชัดเจนว่า แอนธ่อน ฟูควา (Antoine Fuqua) จะกลับมากำกับภาคต่อให้หรือไม่ แต่ เครตัน โรเทนเบอร์เกอร์ (Creighton Rothenberger) และ แคทริน เบเนดิกท์ (Katrin Benedikt) 2 ผู้เขียนบทจะกลับมาสานงานต่อ ที่น่าจะวางใจได้ระดับหนึ่งสำหรับคนที่ชื่นชอบ Olympus Has Fallen


London Has Fallen ยังไม่มีกำหนดฉาย แต่กำหนดเปิดเปิดกล้องคือ 5 พฤษภาคมปีหน้า 


อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ Olympus Has Fallen จะมีภาคต่อในชื่อ London Has Fallen

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook