อันโกะ กลรักสตรอว์เบอร์รี่ เรื่องย่อ ตอนที่ 8 [31 ต.ค.56]

อันโกะ กลรักสตรอว์เบอร์รี่ เรื่องย่อ ตอนที่ 8 [31 ต.ค.56]

อันโกะ กลรักสตรอว์เบอร์รี่ เรื่องย่อ ตอนที่ 8 [31 ต.ค.56]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

อันโกะ กลรักสตรอว์เบอร์รี่

เรื่องย่อ อันโกะ กลรักสตรอว์เบอร์รี่ ตอนที่ 8

 

ดร.แสน (เคน ธีรเดช) สนิทกับคุณย่าลดา ย่าของ อันยา(ชมพู่ อารยา) อย่างรวดเร็ว แถม ดร.แสนยังหว่านล้อมให้ย่ายอมมาอยู่ที่คอนโดของอันยา เพื่อให้อันยามีโอกาสดูแล จนอันยาแปลกใจ แต่ก็รู้สึกดีที่ ดร.แสนเอาใจใส่ดูแลย่าของเธอเป็นอย่างดี ทั้งมากินอาหารเย็นด้วย ทั้งพาย่าไปวิ่งออกกำลังกาย ทำให้ย่าดูมีความสุขมาก เพราะดูออกว่าทั้งอันยาและ ดร.แสนมีใจให้กัน

 

เมรี (จินนี่ ธนิดา) ยุยงให้ ทวยเทพ (หยวน นิธิชัย) มาก่อกวนและแฉความจริงเรื่องที่อันยาปลอมตัวมาที่บริษัทเพียงพอดี แต่ดร.แสนเชื่อใจอันยามากกว่า จึงเชื่อเรื่องที่เธอแก้ตัวเพื่อเอาตัวรอด ดร.แพม (จอย รินลณี) อันยาและ ดร.แสนลงพื้นที่ที่หมู่บ้านนกกระเต็นด้วยกัน เพื่อมาดูแลโครงการอนุรักษ์เมล็ดพันธุ์ ดร.แสนโดน กำนันโกมล (เอก สรพงษ์) ส่งลูกน้องมาลอบทำร้ายจนสลบเพราะคดิ ว่า ดร.แสนทำให้ ปุ๊กลุก (อุ้ม ว้าวดารา) เสียชื่อและไม่ยอมรับผิดชอบ อันยามาเห็นเข้าพอดีจึงเข้าไปช่วย ดร.แสนเอาไว้ได้

 

 

ดร.แสนไม่ยอมไปแจ้งความกับตำรวจ เพราะกลัวว่า ดร.แพมจะกลัวจนล้มเลิกโครงการและชาวบ้านจะเดือดร้อน วันต่อมามีคนส่งเมลลึกลับมาเปิดโปงว่าอันยาเป็นเฮดฮันเตอร์ แต่จงใจเข้ามารับตำแหน่งเลขานุการของ ดร.แสนเพื่อวัตถุประสงค์อื่น พร้อมหลักฐานรูปถ่ายที่อันยาอยู่กับ ธกฤต (จ๊อบ นิธิ) และ เหนือเทพ (ปู อนุวัฒน์) ทุกคนในบริษัทเพียงพอดีเริ่มตั้งคำถามกับอันยา แต่ ดร.แสนไม่เชื่อว่าอันยาจะโกหก ดร.แสนยอมเข้าชนกับ ดร.แพมเพื่อปกป้องลูกน้องขณะที่ ดร.แพมก็ยืนหยัดที่จะสืบหาความจริงเพื่อปกป้องความมั่นคงของบริษัท ส่วนอันยาเครียดมาก

 

ละคร อันโกะ กลรักสตรอว์เบอร์รี่ สนุกจัง!!
ดูละครแล้วฟินนน! อยากมีเพื่อนร่วมเม้าท์ 
สแกนโค้ด แล้วมาเม้าท์มอยผ่าน WeChat กันเถอะ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ อันโกะ กลรักสตรอว์เบอร์รี่ เรื่องย่อ ตอนที่ 8 [31 ต.ค.56]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook