ฮาชิมะ โปรเจกต์ รับฟีดแบ็คสุดเกรียนแห่งปี!!

ฮาชิมะ โปรเจกต์ รับฟีดแบ็คสุดเกรียนแห่งปี!!

ฮาชิมะ โปรเจกต์ รับฟีดแบ็คสุดเกรียนแห่งปี!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผกก. ต้อม-ปิยะพันธุ์  ปลื้ม “ฮาชิมะ โปรเจกต์” รับฟีดแบ็คสุดเกรียนแห่งปี หนังผีที่ได้รับเสียง “กรี๊ด” ลั่นในโรงภาพยนตร์มากที่สุด!!    



                             

นอกจากจะเป็นหนังผีไทยที่สร้างกระแสความคึกคักทำรายได้นำโด่งหนังต่างประเทศมาในช่วงเปิดไตรมาสสุดท้ายของปีแล้ว “ภาพยนตร์ ฮาชิมะ โปรเจกต์  ไม่เชื่อต้องลบหลู่  ของ M๓๙ – บริษัท เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์ จำกัด ภายใต้การดูแลของ “พี่เอมี่- จันทิมา เลียวศิริกุล” กรรมการผู้จัดการ กำกับการแสดงโดยผู้กำกับฝีมือหลอนจัดหนัก “ต้อม-ปิยะพันธุ์ ชูเพ็ชร์” นำแสดงโดย 5 นักแสดงวัยรุ่น “ไมค์-พิรัชต์ , อเล็กซ์ เรนเดลล์ , สายป่าน-อภิญญา , ออม – สุชาร์ และ เจสซี่ เมฆวัฒนา ยังได้รับฟีดแบ็คสุดเกรียนแห่งปียกให้เป็น หนังผีไทยที่ผู้ชมในโรงภาพยนตร์มีฟีดแบ็คการชมเป็นเสียงกรี๊ดดังลั่นโรงภาพยนตร์มากที่สุด


ซึ่งกับเรื่องนี้ผู้กำกับ “ต้อม- ปิยะพันธุ์” เปิดใจว่า "ดีใจครับที่มีผู้ชมให้การต้อนรับเยอะขนาดนี้ทั้งในเรื่องรายได้ และ ตัวภาพยนตร์เอง เพราะกับหนังที่ผ่านมาอย่างมากคนที่ไปดูก็ปิดตากัน แต่กับเรื่องนี้ฟีดแบ็คมันมาเป็นเสียงกรี๊ดที่ดังมากในหลายๆช่วงของการดูหนัง ผมว่าบรรยากาศแบบนี้มันสนุก ที่คนดูสามารถมีอารมณ์ร่วมไปกับหนังได้ มันเหมือนเราเล่นเครื่องเล่นแล้วเราก็สนุกที่จะกรี๊ดมันออกมาดังๆ ผมไม่เคยเห็นบรรยากาศแบบนี้มานานแล้วครับ" ต้อม กล่าวทิ้งท้ายด้วยสีหน้าชื่นมื่น                                                                                                                                                                 


สำหรับภาพยนตร์ “ฮาชิมะ โปรเจกต์” ไม่เชื่อต้องลบหลู่ ก็ยังพร้อมฉายในอีก 5 ประเทศพันธมิตร มาเลเซีย, สิงคโปร์, อินนีเซีย, ไต้หวัน, ฮ่องกง เป็นลำดับต่อไปด้วย  


ฮาชิมะ โปรเจกต์ - รอบปฐมทัศน์


อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ ฮาชิมะ โปรเจกต์ รับฟีดแบ็คสุดเกรียนแห่งปี!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook