Thor: The Dark World เปิดตัวแรงก่อนอเมริกา! เสียงวิจารณ์ระดับ A

Thor: The Dark World เปิดตัวแรงก่อนอเมริกา! เสียงวิจารณ์ระดับ A

Thor: The Dark World เปิดตัวแรงก่อนอเมริกา! เสียงวิจารณ์ระดับ A
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่ากระแสแรงทีเดียวกับภาพยนตร์แอ็คชั่นผจญภัยซูเปอร์ฮีโร่ฟอร์มยักษ์เรื่องล่าสุด ที่แฟนๆทั่วโลกตั้งหน้าตั้งตารอ จาก มาร์เวล สตูดิโอส์ Thor: The Dark World – ธอร์ เทพเจ้าสายฟ้าโลกาทมิฬ เพราะหลังจากที่ได้เริ่มเปิดตัวไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้วในบางประเทศนอกอเมริกา และอีก 4 ประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ติดท๊อป 15 ประเทศที่เปิดตัวสูงสุดนำโดยฟิลิปปินส์ ด้วยตัวเลขรวมจากทุกประเทศที่เปิดตัวในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมากว่า 109.4 ล้านเหรียญสหรัฐฯ

 

ซึ่งทั้ง 4 ประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้แก่ ฟิลิปปินส์, มาเลเซีย, สิงค์โปร์ และ อินโดนีเซีย ก็ล้วนแล้วแต่เปิดตัวขึ้นอันดับหนึ่งกันทุกประเทศ และยังถล่มยอดรายได้เปิดตัวสูงกว่าของ ธอร์ ภาคแรกกว่า 100% อีกด้วย โดยที่อินโดนีเซียทำรายได้เปิดตัวมากกว่าธอร์ภาคแรกไปกว่า 2216%

 

นับว่าเป็นสถิติเปิดตัวที่น่าสนใจมากๆสำหรับ Thor: The Dark World – ธอร์ เทพเจ้าสายฟ้าโลกาทมิฬ ภาพยนตร์แอ็คชั่น ที่ถือได้ว่ามีผู้ชมรอคอยมากที่สุดเรื่องหนึ่งของปีนี้ หลังจากที่ได้เจอกับเทพเจ้าสายฟ้าและน้องชายสุดแสบ ในภาพยนตร์รวมเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ “ดิ อเวนเจอร์ส” นี่คือการต่อสู้ครั้งใหม่ของ ธอร์ ที่ดำเนินต่อจากเหตุการณ์ในนิวยอร์ค เมื่อเขาเดินทางกลับสู่แอสการ์ดและเดินหน้าจัดระเบียบให้ดินแดนทั้ง 9 กลับสู่ความสงบสุขอีกครั้ง เมื่อทุกอย่างเริ่มเข้าที่เข้าทาง ภัยร้ายที่คลืบคานเข้ามาพร้อมความมืดมิดก็กำลังจะมาเยือนแอสการ์ดอีกครั้ง เมื่อ ดาร์ค เอลฟ์ เผ่าพันธุ์โบราณที่เคยพ่ายแพ้แก่เหล่านักรบแห่งแอสการ์ดได้ตื่นขึ้นมาจากความมืด จากการนำของ มาเลคิธ ผู้ช่วยร้าย กับแผนการที่จะทำลายล้างแอสการ์ดและโลกมนุษย์ ธอร์จะต้องเดินทางกลับมาที่โลกอีกครั้ง เมื่อเรื่องราวทั้งหมดได้มาเกี่ยวพันกับ เจน ฟอสเตอร์ นางอันเป็นที่รัก มันจึงเป็นการต่อสู้ที่ต้องเดิมพันด้วยชีวิต


 

ซึ่งจากการเปิดตัวรอบปฐมทัศน์โลกและการเปิดฉายสัปดาห์แรกของบางประเทศ Thor: The Dark World – ธอร์ เทพเจ้าสายฟ้าโลกาทมิฬ ก็ได้รับเสียงวิจารณ์จากแฟนหนังและสื่อมวลชนทั่วโลกในระดับ B+ ถึง A เลยทีเดียว ซึ่งก็สามารถการันตีได้ว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ใช่ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ธรรมดาๆทั่วไป แต่เป็นภาพยนตร์ที่จะให้ความบันเทิงกับผู้ชมได้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นเนื้อเรื่องอันน่าตื่นเต้น, ฉากต่อสู้อันยิ่งใหญ่ และความอลังการของนครแอสการ์ดและอาณาจักรทั้ง 9, รวมถึงมุกตลกและเรื่องราวอันน่าประทับใจต่างๆมากมาย ซึ่งทั้งหมดถูกถ่ายทอดจากมุมมองของสุดยอดผู้กำกับ อลัน เทย์เลอร์ ผู้กำกับซีรีส์สุดฮิตเรื่อง Game of Thrones และเหล่านักแสดงชุดดั้งเดิมอย่าง คริส เฮมส์เวิร์ธ, ทอม ฮิดเดิลสตัน, นาตาลี พอร์ตแมน, แอนโธนี ฮอปกินส์ และ เรเน่ รุสโซ่ ที่กลับมากันอย่างครบถ้วน 

 

สำหรับแฟนๆในประเทศไทยจะได้ชม Thor: The Dark World – ธอร์ เทพเจ้าสายฟ้าโลกาทมิฬ ในวันที่ 7 พ.ย. นี้ ในโรงภาพยนตร์ ซึ่งจะเข้าฉายให้แฟนได้ชมกันในทุกระบบไม่ว่าจะเป็น ฟิล์ม 35มม. , ระบบ 3 มิติ แบบ RealD 3D, ระบบ ไอแมกซ์ 3 มิติ, ระบบ 4 มิติ, และล่าสุดกับ ดอลบี้ แอทมอส (Dolby Atmos) ระบบเสียงกระหึ่มสมจริง


สิ้นสุดการรอคอย 7 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ และในระบบดิจิตอล 3 มิติ, ไอแมกซ์ 3 มิติ, และ 4 มิติ

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ ของ Thor: The Dark World เปิดตัวแรงก่อนอเมริกา! เสียงวิจารณ์ระดับ A

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook