ทองเนื้อเก้า เรื่องย่อ ตอนที่ 9 [5 พ.ย. 56]

ทองเนื้อเก้า เรื่องย่อ ตอนที่ 9 [5 พ.ย. 56]

ทองเนื้อเก้า เรื่องย่อ ตอนที่ 9 [5 พ.ย. 56]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ทองเนื้อเก้า

เรื่องย่อ ทองเนื้อเก้า ตอนที่ 9


หลังจากถูกตำรวจทลายบ่อนและถูกจับ ลำยอง(นุ่น วรนุช) ก็ยังไม่เข็ด แอบเปิดบ่อนเล็กๆในบ้านอีกครั้ง ในขณะที่ ยายแล (อำภา) เอือมระอาที่ลำยองยังไม่เข็ดหลาบเสียที ยายแลสงสาร วันเฉลิม(ยอร์ช ยงศิลป์) อยากให้ไปอยู่กับ สันต์ (ป๋อ ณัฐวุฒิ) อาสาไปคุยกับลำยองให้ แต่ลำยองกลับเรียกเงินห้าหมื่นบาทแลกกับตัววันเฉลิม สันต์ไม่มีเงินให้จึงคิดจะชวนวันเฉลิมให้หนีไปอยู่ด้วยกัน โดยมี ลำยง(โซบี โชติรส) คอยสนับสนุนอยู่ข้างๆ

 

สุดท้ายวันเฉลิมเป็นห่วงลำยองจึงไม่ยอมไป สันต์ปวดใจกับความกตัญญูของลูก ลำดวน (มะปราง วิรากานต์) ไม่สบายหนักเพราะไปติดโรคผู้ชายมาจากการขายตัว ฝ่ายลำยองได้คนลับมีดที่มาเช่าบ้านเป็นผัวคนที่ 5 และเริ่มตั้งท้องลูกอีกคน แต่ไม่นานลำยองก็ทะเลาะตบตีกับผัวคนนี้อีก ก่อนจะถูกยกเค้าเอาโทรทัศน์และทองไปจนหมด

 

 

ลำยองคลั่งอาละวาดร้องไห้ทุรนทุราย เหมือนจะขาดใจตายซะให้ได้ ลำยองยังคงติดการพนันและรีดไถเงินที่สันต์ให้วันเฉลิมไปเข้าบ่อนอยู่เรื่อยๆ แถมยังบังคับให้วันเฉลิมไปขอเงินจาก สิน (ญาณี) และปั้น (โย ทัศน์วรรณ) อีกต่างหาก แต่วันเฉลิมไม่ยอมรับเงินมาฟรีๆ กลับขอช่วยทำงานทุกอย่างในร้านของปู่ย่า กระทั่งวันหนึ่งลำยองจะถูกลูกน้องเจ้าของบ่อนเล่นงานที่เอาทองปลอมมาขาย หากแต่โชคยังดีที่ กำนันเสือ (เปี๊ยก พิศาล) เข้ามาช่วยไว้ได้ทัน

 

 

ละคร ทองเนื้อเก้า สนุกจัง!!
ดูละครแล้วอินนน! อยากมีเพื่อนร่วมเม้าท์
 
สแกนโค้ด แล้วมาเม้าท์มอยผ่าน WeChat กันเถอะ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ทองเนื้อเก้า เรื่องย่อ ตอนที่ 9 [5 พ.ย. 56]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook