ที่นี่หมอชิต พาเปิดเรือนหอคู่รัก "นุ้ย-ปอนด์" เจ้าบ่าวโชว์หวาน ขอทำเค้กงานแต่งด้วยตัวเอง

ที่นี่หมอชิต พาเปิดเรือนหอคู่รัก "นุ้ย-ปอนด์" เจ้าบ่าวโชว์หวาน ขอทำเค้กงานแต่งด้วยตัวเอง

ที่นี่หมอชิต พาเปิดเรือนหอคู่รัก "นุ้ย-ปอนด์" เจ้าบ่าวโชว์หวาน ขอทำเค้กงานแต่งด้วยตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เปิดเรือนหอคู่รัก นุ้ย-ปอนด์

เจ้าบ่าวโชว์หวานขอทำเค้กงานแต่งด้วยตัวเอง


รายการ "ที่นี่หมอชิต"วันอาทิตย์นี้ ดู๋ สัญญา จะพาไปเยี่ยมเรือนหอของคู่รักคู่ใหม่ นุ้ย สุจิรา อรุณพิพัฒน์ และปอนด์ ชยดล หลีระพันธ์ ซึ่งขณะที่รายการออกอากาศอยู่นี้ ก็พึ่งเข้าพิธีวิวาห์กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เห็นว่าพึ่งจะทำเรือนหอเสร็จหมาดๆเลย ชนิดที่ว่าถ้าไม่นับเจ้าของบ้านแล้ว ทางรายการและผู้ชมแทบจะเป็นแขกคนแรกเลยที่มีโอกาศไปเยี่ยมเรือนหอของคู่นี้

เรือนหอตั้งอยู่ในหมู่บ้านที่เป็นลักษณะบ้านแบบทาวน์โฮม  ที่เป็นของขวัญจากคุณแม่คุณปอนด์  ที่ทั้งสองคนลงมือลงแรงช่วยกันตกแต่งด้วยตัวเองเลยทีเดียว   ซึ่งทั้งคุณนุ้ยและคุณปอนด์พาเดินชมจนทั้ง 4 ชั้น  ที่ตกแต่งแบบเรียบง่ายสไตล์ญี่ปุ่น  คือมีของน้อยชิ้นที่สุด  รวมทั้งห้องนอนที่จะใช้เป็นห้องส่งตัวของทั้งคู่อีกด้วย และห้องที่นุ้ยชอบมากคือห้องน้ำที่ต้องการอ่างแช่ใหญ่ๆ ถูกใจมากและห้องที่ทั้งสองให้ความสำคัญสุดคือห้องครัว เพราะเป็นคนชอบทำอาหารเหมือนกัน โดยเฉพาะคุณปอนด์ที่เรียนจบมาโดยตรงการการจัดการโรงแรม  และยังเรียนจบการทำอาหารที่เลอกอร์ดอง เบลอด้วย ซึ่งในงานแต่งงานวันที่ 10 พฤศจิกายนนี้ ทางฝ่ายเจ้าบ่าวขอทำหน้าที่จัดการเรื่องอาหารด้วยตัวเอง และจะขอทำเค้กแต่งงานด้วยมือขอตัวเองอีกด้วย  ความรักหวานกันขนาดนี้ พอธีกรของเราก็ต้องจับมานั่งคุยกันตั้งแต่เริ่มรัก ระหว่างทางศึกษาดูใจ จนมาถึงวันนี้ที่แต่งงานกัน ซึ่งสองหนุ่มสาวคู่รักก็เปิดหมดใจเช่นกัน มาฟังกับบางส่วนของบทสัมภาษณ์กัน

 

 

เราคบกันมากี่ปีถึงขอแต่งงาน คู่เรามีการขอแต่งงานแบบพิเศษๆ  แบบคู่อื่นๆไหม??"

 

ปอนด์ :คบกันประมาณ 3 ปี จึงขอแต่งงาน ตั้งแต่รู้จักกัน มาก็ประมาณ 4 ปีครึ่ง กว่าจะได้แต่งจริงก็เกือบ 5 ปี โดยเราก็มีความพร้อมกันอยู่แล้ว อายุก็ขึ้นเลข 3 กันแล้วก็เลยคิดว่าน่าจะเหมาะสมที่ จะแต่งงานกัน กว่าจะได้แต่งงานก็พยายามขอ 3 รอบแต่ก็พลาดเค้าก็จับได้ทุก ครั้งเลยครับ คือนุ้ยเดาได้หมด แต่ครั้งที่สามเป็นครั้งสุดท้ายก็จับได้ เราก็แค่เพียงให้แหวนโดยยื่นผ่านให้บนโต๊ะเลย เค้าก็ไม่มีซึ้ง ไม่มีร้องไห้ เหมือนโดนบังคับให้รับไปอย่างงงๆ(หัวเราะ)

 

 

แล้วอะไรเป็นสิ่งที่ทำให้เราตัดสินใจร่วมชีวิตกับคนๆนี้  ??


ปอนด์ : คือเค้าเป็นคนใจกว้างช่วยเหลือคนอื่นๆ ตลอดเวลา ทำให้เข้ากับครอบครัวเราได้ เพราะครอบครัวของเราชอบเป็นผู้ให้ เป็นคนจริงใจ อีกอย่างคุณแม่รับรู้ก็ไม่ได้ว่าอะไรครับ ก็เพราะรู้จักกันอยู่แล้ว

นุ้ย :อย่างที่บอกว่าสำหรับนุ้ยการเซอร์ไพรส์ หรือจัดสร้างไม่จำเป็นนุ้ยชอบเขาจากนิสัยเขาก่อนนะ ขอให้เขาเป็นคนจิตใจดี ก็พอ ซึ่งคำว่าจิตใจดีของแต่ละคนก็ต่างกัน แค่ไหนล่ะที่ดีสำหรับนุ้ย นุ้ยมีพ่อเป็นต้นแบบพ่อไม่ดื่มไม่สูบไม่เจ้าชู้ครอบครัวเราเลยอบอุ่น  คือถ้าเป็นเมื่อก่อนเราก็คิดว่า สมัยนี้แค่ไม่กินเหล้า หรือไม่เจ้าชู้ ได้อย่างใดอย่างหนึ่งก็ดีละ แต่มาเจอปอนด์เขาไม่ดื่ม ไม่สูบ ไม่เจ้าชู้เลย แล้วใจดีดูแลคนอื่นๆ แล้วเขาเป็นคนใจเย็นเพราะเป็นพี่คนโต ซึ่งต่างจากหนูซึ่งเป็นน้องคนเล็ก เวลาอยู่กับเขาแล้วเรารู้สึกสบายมาก แบบไม่ต้องพยายามอะไรเลย ไม่ต้องห่วงเรื่องจะแต่งตัวให้สวย ไม่ต้องคิดว่าจะไปกินข้าวที่ไหน หาอะไรทำเดี๋ยวจะเบื่อ เขาก็อยู่ของเขาได้ ซึ่งที่ผ่านมานุ้ยไม่เคยเจอแบบนี้เลย  คนที่เราคบจะทำให้เราตื่นเต้น เป็นกังวลตลอด เหมือนชีวิตนั่งรถไฟเหาะตลอดเวลา  เพื่อนยังถามว่าเราไม่เหนื่อยเหรอที่เป็นแบบนี้ซึ่งตอนนั้นเรามองว่านั่นคือความสุข ซึ่งพอมาเจอปอนด์ถึงทำให้รู้ว่าอันนั้นเราเหนื่อยมากเลยนะ ปอนด์นี่แหละคือสิ่งที่เรามองหา คือคนที่เราจะอยู่ด้วยได้ตลอดชีวิต  และครอบครัวนุ้ยก็ชอบปอนด์มาก บอกว่าเขาซื่อดี เปิดไฟเขียวให้เลย

 

 

จริงไหมที่มีข่าวว่าถ้าปอนด์ไม่ลดความอ้วนนุ้ยจะไม่ยอมแต่งงานด้วย??


ปอนด์: เค้าพูดเล่น  แต่ก็พูดนะว่าอ้วนอย่างนี้ถ่ายรูปออกมาก็ไม่สวยกันพอดี แต่ผมลดไปได้ประมาณ 10 – 11 กิโลเองครับ จากตอนนั้น 99.5 กิโล เหลือ 89 กิโล  ภายใน 3 เดือน คือไปล้างพิษตับ ทานยาจีน ควบคุมอาหารไม่กินแป้ง  จริงๆ แล้วตั้งใจลดน้ำหนักเพื่อสุขภาพจากการที่เอ็นหัวเข่าอักเสบมากกว่า แต่นุ้ยเค้าลดเยอะนะเค้าลดไป 5 กิโล เหมือนตอนนี้เค้าเหลือน้ำหนักในตอนที่ประกวดนางสาวไทยเลยครับ

 

และอีกหลากหลายคำถามและคำตอบจากปากคู่รักแสนหวานคู่นี้ ติดตามชมกัน  ในรายการ "ที่นี่หมอชิต" คืนวันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายนนี้ ทางช่อง 7 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ที่นี่หมอชิต พาเปิดเรือนหอคู่รัก "นุ้ย-ปอนด์" เจ้าบ่าวโชว์หวาน ขอทำเค้กงานแต่งด้วยตัวเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook