Last Vegas

Last Vegas

Last Vegas
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โปสเตอร์ หนัง Last Vegas

 

เมื่อ บิลลี่ (ไมเคิล ดักลาส) เพลย์บอยรุ่นเดอะตัดสินใจสละโสดกับสาวคราวลูก เพื่อนซี้สามคนประกอบไปด้วย แพดดี้ (โรเบิร์ต เดอนิโร), อาร์ชี่ย์ (มอร์แกน ฟรีแมน) และ แซม (เควิน ไคลน์) ก็วางแผนจัดปาร์ตี้สละโสดที่ลาส เวกัส ที่พวกเขาเคยเดินทางไปท่องราตรีด้วยกันเมื่อหลายสิบปีที่แล้ว ซึ่งนี่ก็เป็นจุดเริ่มต้นในการผจญภัยของผู้ใหญ่หัวใจวัยรุ่นสี่คน ที่จะทำให้วีรกรรมของวูล์ฟแพ็คดูน่าเอ็นดูไปเลย

 

เกร็ดภาพยนตร์

 

ถ้า The Expendables คือการรวมตัวของแอ็คชั่นสตาร์ทั่วฮอลลิวู้ด Last Vegas ก็เรียกได้ว่าเป็นการรวมตัวของนักแสดงใน "ตำนาน" ของฮอลลิวู้ด ไม่ว่าจะเป็น โรเบิร์ต เดอนิโร เจ้าของสองรางวัลออสการ์จาก The Godfather II และ Raging Bull, มอร์แกน ฟรีแมน เจ้าของรางวัลออสการ์จาก Million Dollar Baby และ The Shawshank Redemption, ไมเคิล ดักลาส เจ้าของรางวัลออสการ์จาก Wall Street และ เควิน ไคลน์ เจ้าของรางวัลออสการ์จาก A Fish Called Wanda

 

เควิน ไคลน์ นักแสดงอารมณ์ดีที่มีผลงานการแสดงมานานกว่า 3 ทศวรรษ พูดถึงการทำงานในหนังเรื่องนี้ และการร่วมงานกับสามสุดยอดนักแสดงว่า "นี่เป็นหนังเรื่องแรกของผมที่พวกเราทุกคนไม่มีการซ้อมบทกัน เราตัดสินใจที่จะเข้าไปเล่นสนุกในแต่ละสถานการณ์เลย มันทำให้ทุกอย่างสนุกที่สุด เพราะความสดใหม่สามารถเกิดขึ้นได้แบบที่ไม่มีทางวางแผนได้ ผมรู้สึกทึ่งกับนักแสดงแต่ละคนที่ร่วมฉากด้วย ไมเคิล กับ บ็อบ อาจสร้างชื่อจากบทบาทที่จริงจัง แต่จริงๆแล้วพวกเขาคือผู้ชายสองคนที่มีจิตใจเป็นวัยรุ่นอยู่เสมอ ในขณะที่ มอร์แกน ก็เป็นเหมือนกับที่คุณคิดไว้เลย เขาฉลาดและมีอารมณ์ขันมาก เหมาะสมแล้วที่เขาเคยรับบทเป็นทั้ง เนลสัน แมนเดล่า ประธานาธิบดี และพระเจ้า... มากกว่าหนึ่งครั้งซะด้วย! (หัวเราะ)"

ตัวอย่าง หนัง Last Vegas


หนัง : แก็งค์เก๋า เขย่าเวกัส (Last Vegas)
ประเภทหนัง : Drama, Comedy
จัดจำหน่ายโดย : M Pictures
ผู้กำกับ : จอห์น เทอร์เทิลท็อบ (Jon Turteltaub)
ผู้เขียนบท : แดน โฟเกลแมน (Dan Fogelman)
วันที่เข้าฉาย : 19 ธันวาคม 2556
ความยาวหนัง : 105 นาที
นักแสดงนำ : ไมเคิล ดักกลาส (Michael Douglas), โรเบิร์ต เด นิโร (Robert De Niro), มอร์แกน ฟรีแมน (Morgan Freeman), เควิน ไคลน์ (Kevin Kline)

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ Last Vegas

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook