กัปตัน ท้าทายฝีมือ!! สามีเก็บกดใน จ้าวพายุ

กัปตัน ท้าทายฝีมือ!! สามีเก็บกดใน จ้าวพายุ

กัปตัน ท้าทายฝีมือ!! สามีเก็บกดใน จ้าวพายุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

กัปตัน ละคร จ้าวพายุกัปตัน ละคร จ้าวพายุ             นับเป็นอีกหนึ่งบทบาทในละคร "จ้าวพายุ" ช่อง5 ที่ท้าทายความสามารถของนักแสดงหนุ่มมากฝีมือ กัปตัน-ภูธเนศ หงษ์มานพ กับบทสามีช้างเท้าหลัง ที่ต้องทนเก็บความรู้สึกอึดอัดเอาไว้ จนทำให้ต้องหาทางออกด้วยการมีเมียน้อย  ซึ่งนำไปสู่ปมขัดแย้งครั้งใหญ่ในครอบครัว ซึ่งเจ้าตัวบอกว่างานนี้ยากแต่สนุก

           "เรื่องนี้ผมเล่นเป็นบรรเจิดครับเป็นนักการโรงแรม ทำงานเก่งเป็นมือขวาของศิวา(อุ้ย-เกรียงไกร) พ่อของอรทัย(เจี๊ยบ-โสภิตนภา)ซึ่งมีบุญคุณและเชื่อมั่นในตัวเรา จึงให้เราแต่งงานกับอรทัย แต่อยู่มาเรื่อยๆ เราเริ่มรู้สึกอึดอัด เหมือนกลายเป็นช้างเท้าหลัง พอไปเจอแก้วตา(ซี-หทัยภัทร)ก็รู้สึกว่าเด็กคนนี้เติมเต็มความเป็นผู้นำให้กับเรา

กัปตัน ละคร จ้าวพายุกัปตัน ละคร จ้าวพายุ

            เป็นบทที่ยากพอสมควรนะครับ ต้องมีความรู้สึกอยู่ข้างในเยอะมากต้องเล่นให้นิ่ง แต่ก็ต้องสื่อให้เห็นภาวะอารมณ์ภายใน ต้องทำให้คนดูเข้าใจแล้วก็สนุกด้วย เวลาเล่นกับเจี๊ยบจะต้องเก็บกด ต้องซ่อนความรู้สึกที่แท้จริงไว้ข้างใน แต่เวลาเล่นกับน้องซีจะเปลี่ยนเป็นคนที่มีอิสระเต็มที่เป็นตัวของตัวเอง เป็นชีวิตที่เค้าขาดหายและไม่เคยมี สนุกกับการเล่นบทนี้นะครับ กับเจี๊ยบแม้จะเล่นด้วยไม่บ่อย แต่สนิทเป็นเพื่อนกันอยู่แล้วเลยไม่ยากครับ ประสบการณ์ครอบครัวทำให้เจี๊ยบมีความเป็นแม่ เป็นเมีย เป็นนางพญาที่ชัดเจน ส่วนผมยังไม่มีครอบครัว ก็ดูตัวอย่างจากเพื่อนๆ พี่ๆ ที่มีครอบครัวแล้ว แล้วคิดว่าถ้าตัวละครเป็นแบบนี้แล้วไปเจอสถานการณ์นี้จะทำอย่างไร ขอฝาก "จ้าวพายุ" ด้วยนะครับ เป็นละครอีกเรื่องที่นอกจากโปรดักชั่นดีแล้ว ทีมงานและนักแสดงก็ทุ่มเทตั้งใจเต็มที่ในการทำงาน ละครเข้มข้น สนุก และมีแง่คิดดีๆ เยอะมากครับ"

 

ติดตามชมบทบาทใหม่สุดท้าทายของ กัปตัน-ภูธเนศ หงษ์มานพ ได้ในละคร "จ้าวพายุ" 

ออกอากาศทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.10 น. ทางช่อง 5 เริ่มตอนแรกวันอังคารที่ 12 พฤศจิกายนนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook