เรือนกาหลง เรื่องย่อ ตอนที่ 9 [7 พ.ย. 56]

เรือนกาหลง เรื่องย่อ ตอนที่ 9 [7 พ.ย. 56]

เรือนกาหลง เรื่องย่อ ตอนที่ 9 [7 พ.ย. 56]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เรือนกาหลง

เรื่องย่อ เรือนกาหลง ตอนที่ 9

 

 

เรื่องที่ กาหลง (ปุ๊กลุก ฝนทิพย์) เป็นผีถูกลือกันไปทั้งหมู่บ้าน พุดจีบ (รถเมล์ คะนึงนิจ) เห็น เพชร (ชยพล บุนนาค) ถือปืน เพชรเลยจำใจต้องบอกความจริงเรื่องที่เป็นตำรวจปลอมตัวมาจับขุนหวาด เพชรย้ำไม่ให้พุดจีบบอกความจริงกับใคร พุดจีบรับปาก แต่ยื่นข้อเสนอให้เพชรช่วยสืบเรื่องกาหลงเป็นผี ช่วงโกรธแค้นที่ โชติ(พล พูลพัฒน์) โดนผีกาหลงเล่นงาน จึงให้หมอผีมาจัดการกับวิญญาณของกาหลงขั้นเด็ดขาด

 

หมอผีจับวิญญาณของกาหลงถ่วงน้ำ พุดจีบกับเพชรมาเห็นเข้าพอดี พุดจีบขอร้องให้เพชรช่วยกาหลง กาหลงอ้อนวอนขอร้องไม่ให้พุดจีบบอกกับใคร และไม่บอกความจริงกับ ไม้ (นิว วงศกร) ช่วงหัวเสียที่หมอผีก็ยังจัดการกับผีกาหลงไม่ได้ ช่วงคิดหาวิธีจัดการผีด้วยตัวเอง กาหลงถูกสมุนของช่วงจับมัดไว้กับเสาเรือน ช่วงตั้งใจจะเผากาหลง กาหลงจะกลายร่างเป็นผีก็ทำไม่ได้ เพราะไม้อยู่ตรงนั้นด้วย ไม้วิ่งฝ่าเปลวไฟเข้าไปช่วยกาหลง ยิ่งทำให้กาหลงซาบซึ้งในความรัก

 

ไม้ตั้งใจจะดำน้ำลงไปดูศพกาหลง หากไม่มีศพกาหลงจะให้ทุกคนมากราบขอขมากาหลง กาหลงจะเข้าไปขวางไม่ให้ไม้เห็นศพของเธอ แต่ก็เจอหมอผีทำกำแพงมนต์สะกดเอาไว้ กาหลงแปลกใจที่ไม่มีใครเจอศพของเธอ แต่แล้วก็รู้ความจริงว่าพุดจีบกับเพชรช่วยเอาศพของกาหลงขึ้นมา เพชรเองก็เปลี่ยนใจไม่ไปจากหมู่บ้านเพราะต้องการจะจับขุนหวาดให้ได้ กาหลงเป็นแมสื่อให้เพชรกับ ชบา (อัท ธนียา) ปรับความเข้าใจกันได้ในที่สุด

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เรือนกาหลง เรื่องย่อ ตอนที่ 9 [7 พ.ย. 56]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook