อันโกะ กลรักสตรอว์เบอร์รี่ เรื่องย่อ ตอนที่ 10 [7 พ.ย.56]

อันโกะ กลรักสตรอว์เบอร์รี่ เรื่องย่อ ตอนที่ 10 [7 พ.ย.56]

อันโกะ กลรักสตรอว์เบอร์รี่ เรื่องย่อ ตอนที่ 10 [7 พ.ย.56]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

กลรักสตรอว์เบอร์รี่

เรื่องย่อ อันโกะ กลรักสตรอว์เบอร์รี่ ตอนที่ 10


อันยา (ชมพู่ อารยา) เป็นห่วง ดร.แสน (เคน ธีรเดช) แต่กลับติดต่อเขาไม่ได้เลย จึงตัดสินใจไปเล่าความจริงที่เกิดขึ้นให้ ดร.แพม (จอย รินลณี) ฟัง ว่าเรื่องทั้งหมดไม่ใช่ความผิดของดร.แสน แต่เป็นความผิดของเธอที่เป็นคนอยู่เบื้องหลังทั้งหมด แต่ ดร.แพม ไม่เชื่อ ในขณะที่เมขลาและเอกชัยยอมให้อภัยเธอ แถมยังบอกให้อันยาแก้ไขเรื่องนี้ให้ได้ถ้าไม่อยากจะเสียคนดีๆ อย่างดร.แสนไปจากชีวิต

 

อันยาตัดสินใจไปหา ดร.แสนที่ไร่แสนรัก เพื่อจะให้ ดร.แสนยกโทษให้และอยากสารภาพรักเขาด้วย โดยอันยาให้คิมหันต์ที่อยู่กรุงเทพฯ คอยช่วยหาหลักฐานมาลบล้างความผิดให้ ดร.แสน อันยาเดินทางไปถึงไร่สตรอว์เบอร์รี่แสนรักด้วยความยากลำบาก แถมยังขับรถหลงทางอีกต่างหากโชคดีที่มาเจอเข้ากับ สิงห์ (ต้น ตระการ) พี่ชายของดร.แสน สุดท้ายจึงไปถึงไร่แสนรัก

 

 

อันยาได้พบกับครอบครัวอันอบอุ่นของ ดร.แสน ทั้งพ่อสิน (หนุ่ม สันติสุข) แม่ฟองคำ(อร อรอนงค์) สิงห์ รวมทั้ง พ่ออุ๊ยหนานปิง (อุ้ย เกรียงไกร) ซึ่งทุกคนให้การต้อนรับอันยาเป็นอย่างดี ในขณะที่ ดร.แสนไม่ต้อนรับ แถมยังไล่อันยาให้กลับบ้านไป แต่อันยาดื้อไมย่อมกลับแถมยังเดินหนีเข้าป่าไป ดร.แสนตามไปจนเจอเข้ากับโจรป่าทั้งคู่เอาตัวรอดมาได้ด้วยการบอกว่าเป็นสามีภรรยากัน แถมทั้งคู่ต้องค้างคืนในเต็นท์เดียวกันดร.แสนและอันยานอนกอดกันทั้งคืน ต่างคนต่างรู้สึกมีความสุขเล็กๆ

 

ละคร อันโกะ กลรักสตรอว์เบอร์รี่ สนุกจัง!!
ดูละครแล้วฟินนน! อยากมีเพื่อนร่วมเม้าท์ 
สแกนโค้ด แล้วมาเม้าท์มอยผ่าน WeChat กันเถอะ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ อันโกะ กลรักสตรอว์เบอร์รี่ เรื่องย่อ ตอนที่ 10 [7 พ.ย.56]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook