บอดี้การ์ดสาว เรื่องย่อ ตอนที่ 4-6 [8-10 พ.ย. 56]

บอดี้การ์ดสาว เรื่องย่อ ตอนที่ 4-6 [8-10 พ.ย. 56]

บอดี้การ์ดสาว เรื่องย่อ ตอนที่ 4-6 [8-10 พ.ย. 56]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

บอดี้การ์ดสาว

เรื่องย่อ บอดี้การ์ดสาว ตอนที่ 4-6

 

อิศร์ (เอส กันตพงศ์) ขอให้ แพรพลอย (แซมมี่ ปัณฑิตา) สอนโยคะให้เพราะอยากจะใกล้ชิดเธอ อริสรา (ตาล กัญญา) เห็นภาพความใกล้ชิดนั้นทำให้หวาดระแวงว่าอิศร์จะชอบแพรพลอย อริสราแกล้งบอกให้อิศร์เปลี่ยนบอดี้การ์ดเป็นผู้ชายเพราะกลัวว่าคนจะมองแพรพลอยไม่ดี แต่อิศร์ไม่สนใจ

 

มายาวี (พอลลี่ พรพรรณ) เล่าเรื่องที่อิศวร์เคยรักกับอริสรา ก่อนที่เธอจะถูกพ่อแม่บังคับให้แต่งงานกับ ไอศูรย์ (จิม เจจินตัย) ให้แพรพลอยฟัง ทำให้แพรพลอยอดคิดว่าไอศูรย์อาจจะหึงอริสราจนคิดจะทำร้ายอิศร์ ในขณะที่ อนุภัทร (อานัส) ก็แอบเอากล้องสอดแนมไปติดไว้ที่บ้าน ธำรง (เอ๋ สิทธิพันธ์) กรองทองเห็นอิศร์คุยกับอนุภัทรอย่างสนิทสนม ไม่เหมือนเจ้านายกับลูกน้องจึงไปเล่าให้ สุนทร (สุเมธ องอาจ) ฟัง ทำให้สุนทรยิ่งสงสัยมากขึ้นว่าอนุภัทรเป็นใครกันแน่

 

สุนทรแอบไปค้นห้องอนุภัทรแต่ไม่เจออะไร น้องๆ ของแพรพลอยป่วยอิศร์จึงจัดการดูแลค่ารักษาพยาบาล แถมยังส่งคนไปซ่อมตึกนอนให้เด็กๆ มูลนิธิบ้านโอบไอรักอีกด้วย ทำให้แพรพลอยซึ้งใจมาก เมื่ออนุภัทรเตือนเรื่องงานบ่อยๆ อิศร์จึงเข้าไปบริหารงาน ทำให้ไอศูรย์กับ อำพล (กบ ทรงสิทธิ์) ไม่พอใจแต่เก็บอาการเอาไว้ ไอศูรย์ขอไปเรียนรู้งานกับอำพล เขาจำใจต้องสอนงานอิศร์ อำพลและไอศูรย์คิดหาทางกำจัดอิศร์ ก่อนที่อิศร์จะมาชุบมือเปิบในบริษัท

 

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ บอดี้การ์ดสาว เรื่องย่อ ตอนที่ 4-6 [8-10 พ.ย. 56]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook