Thor: The Dark World ไทยแลนด์ กาล่า สกรีนนิ่ง เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่!

Thor: The Dark World ไทยแลนด์ กาล่า สกรีนนิ่ง เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่!

Thor: The Dark World ไทยแลนด์ กาล่า สกรีนนิ่ง เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตอบรับกระแสความแรงพร้อมกันทั่วทั้งโลก กับภาพยนตร์แอ็คชั่นผจญภัยซูเปอร์ฮีโร่ฟอร์มยักษ์เรื่องล่าสุด ที่แฟนๆ ทั่วโลกตั้งหน้าตั้งตารอ จาก มาร์เวล สตูดิโอส์ วอลท์ ดิสนีย์ สตูดิโอส์ โมชั่น พิคเจอร์ส ประเทศไทย ร่วมกับ มาร์เวล สตูดิโอส์ เชิญสาวกซุปเปอร์ฮีโร่สุดเท่ห์ ร่วมนับถอยหลังสู่ภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์ที่คนทั้งโลกรอคอย  ในการฉายภาพยนตร์รอบ ไทยแลนด์ กาล่า สกรีนนิ่ง ของ THOR: THE DARK WORLD  ธอร์ เทพเจ้าสายฟ้าโลกาทมิฬ เมื่อวันพุธที่ 6 พฤศจิกายน 2556  ณ ลานอินฟินิซิตี้ ชั้น 5 พารากอน ซีนีเพล็กซ์  ที่ผ่านมา 



บรรยากาศคราคร่ำไปด้วย แฟนตัวจริง เสียงจริง ซุปเปอร์ฮีโร่ ของ เทพเจ้าสายฟ้า กับการกลับมาอีกครั้ง งานนี้ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดสาวเก่งของ วอลท์ ดิสนีย์ สตูดิโอส์ โมชั่น พิคเจอร์ส ประเทศไทย คุณตู่ ดุจดาว พรหโมบล ให้การต้อนรับแขกเหรื่อที่ให้เกียรติตบเท้ามาร่วมงานกันนับพัน เริ่มงานพิธีกรกล่าวต้อนรับแขกเหรื่อ ดารา นักแสดง พี่ๆสื่อมวลชน ผู้มีเกียรติที่มาร่วมงาน  จากนั้นก็ได้เชิญ คุณรชต ธีระบุตร กรรมการและผู้อำนวยการใหญ่ประจำประเทศไทย บริษัท วอลท์ ดิสนีย์ สตูดิโอส์ โมชั่น พิคเจอร์ส ประเทศไทย ขึ้นพูดคุยถึงกระแสของภาพยนตร์แอ็คชั่นซูปเปอร์ฮีโร่เรื่องเยี่ยมปิดท้ายปลายปี 2556 พร้อมด้วย นายจิม แพ็ตเตอร์สัน ผู้จัดการทั่วไป โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ก็ร่วมพูดถึงเทคโนโลยีโรงภาพยนตร์ล่าสุดที่เปิดตัวด้วยภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่เรื่องนี้กับระบบการฉายใหม่ “ดอลบี้ แอทมอส” (DOLBY ATMOS)


ระบบเสียงแบบรอบทิศทางที่ดีและทันสมัยที่สุดในโรงภาพยนตร์ ที่ออกแบบเสียงที่มีเอกลักษณ์เป็นระดับเสียงแบบ 3 มิติ โดยเพิ่มลำโพงเหนือศีรษะ เพื่อการฟังที่เหมือนจริงมากที่สุดที่เคยได้ยินมา ครบทุกมิติในสามแกนของเสียง คือ ด้านหน้า-ด้านหลัง, ด้านบน, ด้านซ้าย-ด้านขวา เพื่อให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในเหตุการณ์นั้นจริงๆ โดยจะจัดฉายกับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ THOR : The Dark World ซึ่งจะเข้าฉายในวันพฤหัสบดีที่ 7 พฤศจิกายนนี้ นำร่องสาขาแรกที่พารากอน ซีนีเพล็กซ์ และขยายเพิ่มอีก 5 สาขาในต้นปีหน้า และได้พูดถึงการจับมือกับพันธมิตรธุรกิจ ทั้ง โซดาช้าง, รถยนต์เชฟโรเลต, ธนาคารกรุงศรีอยุธยา, เครื่องดื่มโค้ก,และฝ่ายกิจกรรมสมาชิกแพลตตินั่ม เอ็ม การ์ด (Platinum M Card) ศูนย์การค้าสยามพารากอน รวมถึงกิจกรรมพิเศษของ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ กับการเปิดจองโมเดล “ฮอท ทอยส์ ขนาด 1:6 ธอร์ ไลท์ แอสการ์เดียน อาร์เมอร์ เวอร์ชั่น” Hot Toys 1/6th scale Thor (Light Asgardian Armor Ver.) ที่มีจำนวนจำกัดเพียง 500 ตัวในประเทศไทยเท่านั้น ในวันแรกที่ภาพยนตร์เข้าฉาย



ปิดท้ายบนเวที ด้วยโชว์ชุดพิเศษจากดารานักแสดง หนุ่มหุ่นล่ำ “อาเล็ก ธีรเดช” ที่มาในชุดคอสตูม“ธอร์ เทพเจ้าสายฟ้า”, “พอร์ช ศรัณย์” ในชุดของน้องชายตัวแสบ “โลกิ” และดาราสาวสุดฮอท “แพทริเซีย กู๊ด” ในชุดที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเทพเจ้าสายฟ้า แต่จะออกแนวเซ็กซี่เล็กๆ


หลังจากที่ได้เริ่มเปิดตัวไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว ในบางประเทศนอกอเมริกา  และอีก 4 ประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งได้แก่ ฟิลิปปินส์, มาเลเซีย, สิงค์โปร์ และ อินโดนีเซีย  ก็ล้วนแล้วแต่เปิดตัวขึ้นอันดับหนึ่งกันทุกประเทศ และยังถล่มยอดรายได้เปิดตัวสูงกว่าของ ธอร์ ภาคแรกกว่า 100 %  อีกด้วย งานนี้ในประเทศไทยก็ได้รับเสียงตอบรับค่อนข้างแรงไม่แพ้ประเทศอื่นเลยทีเดียว  ซึ่งจากการเปิดฉายสัปดาห์แรกของบางประเทศ  THOR: THE DARK WORLD  ธอร์ เทพเจ้าสายฟ้าโลกาทมิฬ ก็ได้รับเสียงวิจารณ์จากแฟนหนังและสื่อมวลชนทั่วโลกในระดับ A แทบจะทั้งนั้น กับผลงานของสุดยอดผู้กำกับ “อลัน เทย์เลอร์” ผู้กำกับซีรีส์สุดฮิตเรื่อง Game of Thrones  และเหล่านักแสดงชุดดั้งเดิมอย่าง คริส เฮมส์เวิร์ธ, ทอม ฮิดเดิลสตัน, นาตาลี พอร์ตแมน, แอนโธนี ฮอปกินส์ และ เรเน่ รุสโซ่ ที่กลับมากันอย่างครบถ้วน


สาวกของเทพเจ้าสุดหล่อเตรียมตัวพบกับ  THOR: THE DARK WORLD  ธอร์ เทพเจ้าสายฟ้าโลกาทมิฬ ภาพยนตร์แอ็คชั่น ที่ถือได้ว่ามีผู้ชมรอคอยมากที่สุดของปีนี้  หลังจากที่ได้เจอกับเทพเจ้าสายฟ้าและน้องชายสุดแสบในภาพยนตร์รวมเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ “ดิ อเวนเจอร์ส” ไปแล้วเมื่อกลางปี นี่คือการต่อสู้ครั้งใหม่ของ ธอร์ ที่ดำเนินต่อจากเหตุการณ์ในนิวยอร์ค  เมื่อเขาเดินทางกลับสู่แอสการ์ดและเดินหน้าจัดระเบียบให้ดินแดนทั้ง 9 กลับสู่ความสงบสุขอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้มันจึงเป็นการต่อสู้ที่ต้องเดิมพันด้วยชีวิต     


สำหรับแฟนๆในประเทศไทยสามารถเลือกชม THOR: THE DARK WORLD  ธอร์ เทพเจ้าสายฟ้าโลกาทมิฬ  ตั้งแต่ วันที่ 7 พ.ย. เป็นต้นไปในโรงภาพยนตร์  ซึ่งจะเข้าฉายให้ได้ชมกันในทุกระบบไม่ว่าจะเป็นฟิล์ม 35 มม., ระบบ 3 มิติแบบ RealD 3D, ระบบไอแมกซ์ 3 มิติ, ระบบ 4 มิติ, และล่าสุดกับ ดอลบี้ แอทมอส (Dolby Atmos) ระบบเสียงกระหึ่มสมจริง


วันนี้ทุกในโรงภาพยนตร์ในระบบดิจิตอล 3 มิติ, ไอแมกซ์ 3 มิติ, และ 4 มิติ


อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ Thor: The Dark World ไทยแลนด์ กาล่า สกรีนนิ่ง เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook