เด็บบี้ บาซู ขอฝากลีลาสุดเร้าใจใน คิลเลอร์ คาราโอเกะ

เด็บบี้ บาซู ขอฝากลีลาสุดเร้าใจใน คิลเลอร์ คาราโอเกะ

เด็บบี้ บาซู  ขอฝากลีลาสุดเร้าใจใน คิลเลอร์ คาราโอเกะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


เด็บบี้ บาซู  ขอฝากลีลาสุดเร้าใจใน คิลเลอร์ คาราโอเกะ

 

จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อสาวหมวยเอวบางขาแดนซ์สุดเช็กซี่ เจ้าขอท่าเต้นเกี่ยวขาสามคนในตำนานอย่าง "เด็บบี้-เดบาร่า ซี เวชชาชีวะ" หรือ เด็บบี้ แห่งวง "บาซู" ที่ขออาสามาฝากเสียงร้องและลีลาการเต้นสุดเร้าใจ ให้เป็นที่ประจักษ์บนเวที คิลเลอร์ คาราโอเกะ ในรายการ คิลเลอร์ คาราโอเกะ ไทยแลนด์ "ขอร้อง อย่าหยุดร้อง!" วันจันทร์ที่ 11 พ.ย. สองทุ่มครึ่ง ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

 

หลังจากที่เวที "คิลเลอร์ คาราโอเกะ" รายการประกวดร้องเพลงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ที่ไม่เหมือนใคร และไม่มีใคร(อยาก)เหมือน ได้ต้อนรับเหล่านักร้องและนักแสดงมากหน้าหลายตา ที่ตบเท้าเข้าร่วมวัดใจกับเกมต่างๆมามากมาย มาคราวนี้ถึงทีของ เด็บบี้ บาซู สาวหมวยขาแดนซ์ ที่เธอขออาสามาร่วมวัดใจกับเกมสุดมัน ที่เธอเองไม่มีทางรู้ได้เลยว่าจะต้องเจอกับอะไร แต่ด้วยดีกรีนักร้องสาวขาแดนซ์ การกลับมาครั้งนี้ของเธอ ย่อมไม่ธรรมดาแน่นอน ซึ่งเธอยังบอกอีกว่า.. "ถึงหนูจะออกเทปมานาน แต่หนูก็ยังเก๋าอยู่นะ!"


การกลับมาของ "เด็บบี้ บาซู" ในครั้งนี้จะสร้างความประทับใจให้ผู้ชมมากน้อยแค่ไหน และเธอจะต้องพบกับเกมสุดมันเกมใด ติดตามชมได้ในรายการ คิลเลอร์ คาราโอเกะ ไทยแลนด์ "ขอร้อง อย่าหยุดร้อง!" จันทร์ที่ 11 พฤศจิกายน เวลา 20.30น. ทางช่องโมเดิร์นไนน์ทีวี ห้ามพลาด!

 

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ เด็บบี้ บาซู ขอฝากลีลาสุดเร้าใจใน คิลเลอร์ คาราโอเกะ

คิลเลอร์ คาราโอเกะ
คิลเลอร์ คาราโอเกะ
คิลเลอร์ คาราโอเกะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook