Foxcatcher

Foxcatcher

Foxcatcher
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพจากหนัง Foxcatcher




สร้างจากเรื่องจริงที่สั่นสะเทือนไปทั่ววงการกีฬา กับการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ของวงการมวยปล้ำสหรัฐ ที่ช็อคสายตาคนทั้งประเทศ! ผลงานจับคู่ครั้งแรกของ 2 นักแสดงหนุ่มที่ร้อนแรงที่สุดของฮอลลีวู้ด


เรื่องราวของสองพี่น้องนักมวยปล้ำผู้ยิ่งใหญ่และเปี่ยมด้วยพรสวรรค์อย่าง เดฟ (มาร์ค รัฟฟาโล่) และ มาร์ค ชูทส์ (แชนนิ่ง ทาทัม) เจ้าของดีกรีเหรียญทองโอลิมปิกและแชมป์มวลปล้ำโลก 2 สมัย ที่ผ่านการดิ้นรนต่อสู้จนกลายมาเป็นสุดยอดนักมวยปล้ำที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประวัติศาสตร์ ทั้งคู่ได้รับการสนับสนุนด้านการฝึกซ้อมจาก จอห์น ดู ปองท์ มหาเศรษฐีรายใหญ่ ภายใต้ทีมที่มีชื่อว่า Foxcatcher แต่ก่อนที่จะได้เป็นเจ้าของเหรียญทองโอลิมปิคสมัยต่อไป เดฟ ชูทส์กลับถูกฆาตกรรมด้วยน้ำมือผู้สนับสนุนของเขาเอง นี่คือภาพยนตร์ซึ่งจะเปิดเผยเบื้องหลังเหตุการณ์จริงที่สะเทือนใจคนทั้งประเทศ


เกร็ดภาพยนตร์


1.ภาพยนตร์คุณภาพที่ได้ทีมงานและทีมนักแสดงฝีมือเยี่ยมมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็นผู้กำกับ เบ็นเน็ต มิลเลอร์ และนักเขียนบท แดน ฟุทเทอร์แมน ที่ต่างก็เคยเข้าชิงออสการ์มาแล้วทั้งคู่จากผลงานเรื่อง Capote ทีมออกแบบงานสร้างดีกรีเข้าชิงออสการ์จาก True Grit รวมทั้งบรรดานักแสดงยอดฝีมืออาทิเช่น เจ้าของรางวัลลูกโลกทองคำ สตีฟ คาเรล นักแสดงเจ้าบทบาทผู้เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงออสการ์ มาร์ค รัฟฟาโล่ ,วาเนสซา เร็ดเกรฟ นักแสดงหญิงชั้นเซียน และปิดท้ายด้วย แชนนิ่ง ทาทัม หนุ่มล่ำขวัญใจผู้ชมทั่วโลก 


2. Foxcatcher ได้รับการจับตามองให้เป็นหนึ่งในภาพยนตร์คุณภาพที่น่าจะได้เข้าชิงรางวัลออสการ์อย่างไม่ต้องสงสัย ด้วยเครดิตของทีมผู้สร้างอย่างเบ็นเน็ต มิลเลอร์ที่ไม่เคยทำให้คอหนังผิดหวังเพราะผลงานหนังใหญ่ของเขาทุกเรื่องต่างก็ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงออสการ์ในหลายสาขา นอกจากนี้ใน Foxcatcherทีมนักแสดงยังลงทุนและทุ่มเทอย่างมากเพื่อเปลี่ยนตัวเองให้สมกับบทบาทที่ได้รับ ไม่ว่าจะเป็น มาร์ค รัฟฟาโล ที่มาในมาดใหม่จนแทบไม่เหลือเค้าเดิม และ สตีฟ คาเรลที่แปลงโฉมตัวเองแบบสุดขั้ว  

 


หนัง : Foxcatcher
ประเภทหนัง : Drama
จัดจำหน่ายโดย : มงคลเมเจอร์
ผู้กำกับ : เบ็นเน็ต มิลเลอร์
ผู้เขียนบท : แดน ฟุทเทอร์แมน
วันที่เข้าฉาย : 2 มกราคม 2557
นักแสดงนำ : แชนนิง ทาทัม, สตีฟ คาเรล, มาร์ค รัฟฟาโล, เซียนนา มิลเลอร์

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ Foxcatcher

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook