อาร์ม KPN ปลื้มเล่น “เลือดขัตติยา เดอะมิวสิคัล”

อาร์ม KPN ปลื้มเล่น “เลือดขัตติยา เดอะมิวสิคัล”

อาร์ม KPN ปลื้มเล่น “เลือดขัตติยา เดอะมิวสิคัล”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

อาร์ม KPN ละครเวที เลือดขัตติยา เดอะมิวสิคัลอาร์ม KPN ละครเวที เลือดขัตติยา เดอะมิวสิคัล           ติดตามผลงานละครเวทีค่ายซีเนริโอมานาน แถมเคยเข้ามาลองออดิชั่นอยู่หลายหน แต่ก็ยังหาจังหวะลงตัวมาร่วมงานกันไม่ได้ซะที จนล่าสุดหนุ่มเสียงดี อาร์ม-กรกันต์ สุทธิโกเศศ (อาร์ม KPN) ก็ได้มีโอกาสมาร่วมงานกับค่ายซีเนริโอแล้ว ในละครเวทีเรื่องยิ่งใหญ่แห่งปี "เลือดขัตติยา เดอะมิวสิคัล" งานนี้เจ้าตัวจะปลื้มแค่ไหน? ไปฟัง

          "ดีใจมากๆ ครับ เพราะผมเป็นแฟนละครเวทีของค่ายซีเนริโออยู่แล้ว ทุกครั้งที่มาดูก็คิดเสมอว่าอยากขึ้นไปอยู่บนเวทีนี้บ้าง ก่อนหน้านี้ผมจึงพยายามที่จะหาโอกาสเข้ามาออดิชั่นละครเวทีเรื่องอื่นๆ ที่ผ่านมาอยู่หลายครั้ง แต่ด้วยเหตุผลหลายอย่างทำให้ยังไม่ได้ร่วมงานกัน จนล่าสุดผมได้มาออดิชั่น "เลือดขัตติยา เดอะมิวสิคัล" ซึ่งคราวนี้เราเตรียมตัวทำการบ้านมาอย่างดี ทำให้ได้ร่วมงานกันในที่สุด ซึ่งพอได้มาทำงานด้วยกันแล้ว ผมรู้สึกชอบมากๆ ประทับใจในการทำงานที่เป็นระบบ มีการวางคิวซ้อมที่หนักหน่วงจริงจัง รวมถึงการที่ทีมงานส่งเราไปเรียนแอ็คติ้ง เรียนร้องเพลง เรียนฟันดาบ ทำให้เราได้ความรู้ใหม่ๆ เพิ่มเติมด้วย แม้ว่าจะเป็นการทำงานที่เหนื่อย แต่ก็เป็นผลดีกับการแสดงจนเราเองก็ยังสามารถมองเห็นพัฒนาการของตัวเองที่มีมากขึ้นได้ครับ ผมจึงรู้สึกว่านี่แหละ คือมาตรฐานของการทำงานละครเวทีจริงๆ 

 

ในเรื่องนี้ผมรับบทเป็น "เจ้าชายสิทธิประวัติ" ซึ่งเป็นรัชทายาทอันดับที่ 1 ของแคว้นยโสธร หลงรัก "หญิงดารา" (หนูนา-หนึ่งธิดา) โดยที่ไม่รู้ว่าเธอเป็นคนรักของอโณทัย (แกงส้ม-ธนทัต)ทหารคนสนิทที่มีหน้าที่เป็นพระพี่เลี้ยงของเรา เป็นตัวละครที่สะท้อนเรื่องราวความรักสามเส้า คาแรกเตอร์ภายนอกอาจจะดูอ่อนแอ เพราะมีโรคประจำตัว แต่ความจริงแล้วจิตใจของเจ้าชายองค์นี้แข็งแกร่งมากครับ ซึ่งตอนนี้การซ้อมก็อยู่ในช่วงรันทรู เพื่อให้การแสดงของนักแสดงทุกคนมีความเสถียรทั้งในเรื่องของอารมณ์ และบล็อคกิ้งต่างๆ เพราะพี่บอย-ถกลเกียรติผู้กำกับ ต้องการให้การแสดงของเราออกมาดีที่สุดในทุกๆ รอบครับ สุดท้ายนี้ก็ขอฝากให้มาชม "เลือดขัตติยา เดอะมิวสิคัล" ด้วยนะครับ เพราะนอกจากความอลังการในงานโปรดักชั่นแล้ว ยังมีแง่คิดดีๆ หลากหลายมุมมองที่จะทำให้ทุกคนประทับใจครับ"

ละครเวที เลือดขัตติยา เดอะมิวสิคัลละครเวที เลือดขัตติยา เดอะมิวสิคัล

          "เลือดขัตติยา เดอะมิวสิคัล" เปิดการแสดง 21 พฤศจิกายนนี้ ณ โรงละคร "เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์" สนใจจองบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ โทร. 02-2623456 สำหรับนักเรียน-นักศึกษา สามารถซื้อบัตรได้ในราคาพิเศษกับโครงการ "Student Ticket" สอบถามเพิ่มเติมที่โทร. 02-6422400

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook